July 30, 2024
149 Views
เปิดประสบการณ์แช่ออนเซ็นและนวดสปาเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น เป็นออนเซ็นสปาสุดพรีเมียมที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัว คงบรรยากาศความเงียบสงบ เรียบง่ายตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น  #Waycationพาเที่ยว ชวนไปเช็คอินและพักผ่อนที่ "Kaizen Onsen" ออนเซ็นสปาสมัยใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

 

kaizen onsen, ออนเซ็น กรุงเทพ
ขอขอบคุณรูปภาพจาก Kaizen Private Onsen & Spa


 

เอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครฉบับ “Kaizen Private Onsen & Spa”


สร้างความแตกต่างจากออนเซ็นส่วนตัวทั่วไปด้วยการนำเอาเอกลักษณ์ของการแช่น้ำพุร้อนออนเซ็นแบบต้นตำรับของชาวญี่ปุ่น ผสมผสานเข้ากับศาสตร์การนวดสปาแบบไทย ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญผู้มากประสบการณ์ ภายในห้องออนเซ็นถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์สวยงามไม่ซ้ำใคร โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อมอบการพักผ่อนแบบครบวงจรที่ดีที่สุดสำหรับแขกผู้มาเยือนทุกคน

 

kaizen onsen, ออนเซ็น กรุงเทพ
 
kaizen onsen, ออนเซ็น กรุงเทพ

Ureshino Room - Kaizen Private Onsen & Spa


 

คัดสรรผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมตามมาตรฐานฉบับ "Kaizen Onsen”


น้ำออนเซ็นและแร่ธาตุเกรดพรีเมียมที่ Kaizen Private Onsen & Spa เลือกใช้ ช่วยมอบประสบการณ์การแช่น้ำร้อนออนเซ็นให้เสมือนแบบฉบับส่งตรงจากญี่ปุ่น เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามตัว ปวดกระดูกและข้อต่อ ทั้งยังมีช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้ และยังบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งอีกด้วย 


kaizen onsen, ออนเซ็น กรุงเทพ

Private Onsen - Kaizen Private Onsen & Spa


ความพิถีพิถันในการเลือกใช้ผงออนเซ็นและผลิตภัณฑ์สปาสูตรเฉพาะของ Kaizen Onsen ที่นำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ปลอดภัยต่อผิว ยิ่งทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์มากมายกว่าที่คิด เมื่อนำมาใช้ร่วมกับศาสตร์การนวดสปาตามแบบไทยผ่านฝีมือของผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะและประสบการณ์มานาน ทำให้ช่วงเวลาการพักผ่อนยิ่งเต็มไปด้วยความอภิรมย์ใจ
 

kaizen onsen, ออนเซ็น กรุงเทพ

Premium & High Quality Product - Kaizen Private Onsen & Spa


 

“Kaizen Private Onsen & spa ” บริการครบวงจรและเป็นส่วนตัวในย่านสุขุมวิท 



ไฮไลต์เด็ดของ Kaizen Private Onsen & Spa ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ระบบบ่อน้ำแร่จากธรรมชาติและการนวดสปาแผนไทยเท่านั้น แต่ยังมีแพ็กเกจและบริการอื่น ๆ ให้เลือกตามต้องการ ทั้งบริการห้องออนเซ็นแบบเดี่ยว แบบคู่ และแบบกลุ่ม บริการทำความสะอาดมือและเท้าแบบครบวงจร ห้องอบไอน้ำ (ซาวน่า) ห้องนวด และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

 
kaizen onsen, ออนเซ็น กรุงเทพ

Thai massage & Spa services - Kaizen Private Onsen & Spa

 
นอกจากนี้ Kaizen Private Onsen & Spa ยังออกแบบบริการต่าง ๆ มาเพื่อให้สามารถตอบโจทย์กิจกรรมที่หลากหลาย เหมาะกับการพักผ่อนสำหรับคนในครอบครัว คู่รัก หรือจะเป็นกลุ่มนักธุรกิจที่กำลังมองหาสถานที่คุยงานแห่งใหม่เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ รับประกันความประทับใจด้วยสุดยอดบริการที่ไม่เหมือนใคร ให้คุณได้เติมพลังความสดชื่น บรรเทาอาการปวดเมื่อย และรับประโยชน์ที่มากกว่าเรื่องสุขภาพ เรียกได้ว่า ครบจบในที่เดียว 

 
kaizen onsen, ออนเซ็น กรุงเทพ

Private Onsen - Kaizen Private Onsen & Spa

 
kaizen onsen, ออนเซ็น กรุงเทพ
ไคเซ็น ไพรเวท ออนเซ็น แอนด์ สปา - Kaizen Private Onsen & Spa

 
หากกำลังมองหากิจกรรมพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ลองเปิดใจไปแช่ออนเซ็นส่วนตัวในบ่อน้ำแร่ธรรมชาติสักครั้ง หรือใครที่ชื่นชอบการนวดสปาแบบไทย ๆ นาทีนี้ต้องไม่พลาดไปใช้บริการ Kaizen Private Onsen & Spa รับรองว่าต้องติดใจกับบริการสุดพรีเมียมที่ครบครัน ทั้งการนวดผ่อนคลาย รวมถึงการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ มีประโยชน์ต่อร่างกาย และดีต่อใจ เปลี่ยนวันหยุดที่แสนธรรมดาให้กลายเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษเพียงแวะไปเช็คอินที่ Kaizen Onsen
 
 
Waycation says : ‘มอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ ๆ ไปกับ Kaizen  Private Onsen & Spa ออนเซ็นสปาสไตล์ญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่พร้อมดูแลคุณทั้งร่างกายและจิตใจ’
 
 

Kaizen Private Onsen & Spa 

เว็บไซต์ : https://kaizen-onsenbkk.com/

เบอร์โทร : 06-1889-7739

Facebook : Kaizen Private Onsen and Spa Bangkok

IG: kaizen.onsenbkk

ที่ตั้ง : 29/5 Sukhumvit 26 Klong ton, Klong Toey, Thailand, Bangkok

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/cpm6oNrveVUGMdAC7

ขอขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ https://kaizen-onsenbkk.com/