September 09, 2021
1216 Views

ได้เที่ยว ได้ใช้เวลาอยู่ในโรงแรม เพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอํานวยความสะดวกที่ถูกจัดสรรไว้เป็นอย่างดี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นส่วนสําคัญที่เพิ่มเติมความ”สุข”ให้กับทุกทริป

‘Waycation Vouchers’ พาคุณเที่ยวแบบคุ้มๆ ทั้งดีลโรงแรมบูทีคสุดฮอต ห้องอาหารชั้นนํา สปา บาร์ และอื่นๆอีกมากมาย


1. ซื้อวันนี้ ใช้เมื่อไหร่ก็ได้

ยืดหยุ่นสูงสุด ตอบโจทย์คนอยากคุ้ม แต่ยังไม่มีแพลน การซื้อ Voucher เก็บไว้ก่อน เท่ากับได้ล็อคราคา+โปรโมชั่น ‘ใช้วันไหนก็ราคาเดิมแบบ คุ้มๆ’

 

2. Net Price การันตีไม่มีชาร์ทเพิ่ม    

หมดข้อกังวลใจ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงให้ต้องเซอร์ไพรซ์ระหว่างเข้าพัก “Waycation” เลือกสรรดีลสุดคุ้มให้กับทุกคน แบบเดียวกับที่เราชวนเพื่อนไป

 

3. สิทธิ์พิเศษที่มากกว่าแค่อาหารเช้า! 

ซื้อ 1 แต่ได้ถึง 3-4-5...  ทั้งเครดิตอาหาร สปา บุฟเฟ่ต์ ส่วนลด ของแถม และสิทธิ์พิเเศษอื่นๆ เติมเต็มประสบการณ์ความสุขการเข้าพักถึงขีดสุด 

 

4. ซื้อมา-ใช้ได้จริง-ไม่มีเท

Waycation ดูแลลูกค้าทุกคนตั้งแต่กดซื้อ จนถึงวันที่คุณก้าวออกจากที่พัก ‘การันตีใช้ได้จริง’ ทุกดีลสุดคุ้มผ่านการคัดกรองอย่างพิถีพิถัน ประสานงานร่วมกับโรงแรมพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับความสะดวกสบายสูงสุด พร้อมทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือตลอดทุกช่องทางติดต่อ

 

5. ระบบสะสมแต้ม “Waycation Reward Program” 

ยิ่งเที่ยว ยิ่งคุ้ม ยิ่งฟิน “Waycation Reward Program” เปลี่ยนทริปเที่ยวของคุณให้กลายเป็นแต้มสะสม ครบ 15 แต้ม แลกรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิเช่น ห้องพักโรงแรมบูทีค บัตรส่วนลดห้องอาหาร สปา หรือส่วนลด Waycation Voucher ผ่านทาง line Official: @waycation.th

 

เมื่อการวางแผนท่องเที่ยวในสถานการณ์โควิด ไม่สามารถทําได้ง่ายเหมือนที่เคย “Waycation Voucher” หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักท่องเที่ยว ได้ออกเดินทางอย่างมั่นใจ และเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่น่าจดจําของทุกคน