June 13, 2021
1967 Views

เคยไหมบางที อยากไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหน แต่ก็ไม่อยากปล่อยเหล่าน้องหมาสี่ขาสุดที่รักให้อยู่บ้านเพียงลำพัง ไม่ต้องกลัวน้องเหงาอีกต่อไป วันนี้ Waycation พาเที่ยวมีทางออกให้! เราขอแนะนำ 5 ที่พัก Pet Friendly ที่สุนัขพักได้ ตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนทั้งของคุณและเจ้าตูบคู่ใจแบบไปไหนไปด้วยกันได้หมดเลย
 


“Pet-Friendly Hotel” 5 ที่พัก คนรักมะหมาสี่ขา



1. dusit D2 KhaoYai

 

dusitD2 khaoyai, waycation

DusitD2 Khaoyai 

 

Dusit D2  เขาใหญ่ ขึ้นแท่นครองใจคนรักสุนัขไปแล้ว เพราะที่นี่เป็น Pet Frindly Hotel ที่พร้อมจะต้อนรับทั้งคุณและเจ้าตูบ ดูแลตั้งแต่ห้องพักที่สามารถให้น้องเข้าพักได้ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงพื้นที่ outdoor อันกว้างขวางที่ให้น้องๆ ได้ปล่อยพลัง หมดห่วงเรื่องน้องหมา หาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจ ดื่มด่ำธรรมชาติ ชมทิวทัศน์อันสวยงาม และสัมผัสอากาศเย็นสบายสดชื่น แถมยังมีกิจกรรมอื่นๆ จากทางรีสอร์ตให้เลือกทำมากมาย เช่น พายเรือแคนู ปีนผา หรือ ปั่นจักรยาน เรียกได้ว่ามาเที่ยวกันได้ทั้งบ้าน เติมความสุขให้เจ้าตูบแสนรักของเราด้วย
 

หมายเหตุ : 


ราคาค่าตัวน้องหมา กรณีน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. ชำระส่วนต่าง 1,500 บาท / ตัว / คืน 

กรณีน้ำหนักเกิน 10 กก แต่ไม่เกิน 15 กก. ชำระส่วนต่าง 1,800 บาท/ตัว/คืน 

Facebook page
https://www.facebook.com/dusitd2ky/


 

2. Kimpton Maa-Lai Bangkok

 

Kimpton Maa-Lai Bangkok, waycation Kimpton Maa-Lai Bangkok

Kimpton Maa-Lai Bangkok 


Kimpton Maa-Lai Bangkok หนึ่งใน Pet-Friendly Hotel  ระดับพรีเมี่ยมที่ตั้งอยู่ใจกลางมหานคร ไม่ต้องหนีเมืองกรุงไปไหนไกล เปลี่ยนบรรยากาศง่ายๆ ย่านหลังสวน วิวสวยสดชื่น โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนลุมพินี ห้องพักสไตล์แนวบูทีค ตกแต่งด้วยงานฝีมือที่พิถีพิถันตามแบบฉบับไทยดั้งเดิม ผสมกลมกลืนไปกับตัวอาคารสไตล์โมเดิร์น

ที่นี่น้องหมาเข้าพักได้ฟรี! แถมในห้องยังมีชามอาหาร และที่นอนน้องให้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลย โซนห้องพักของลูกค้าที่มาพร้อมเหล่าน้องๆ จะแยกชั้นจากโซนลูกค้าที่ไม่ได้มีสัตว์เลี้ยงอย่างชัดเจน และแยกชั้นระหว่างน้องหมาและน้องแมวด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจทุกอณูและเป็นมิตรกับเหล่าน้องจริงๆ ใครไม่ได้พาน้องมาก็ไปส่องน้องหมา น้องแมวคนอื่นๆ ได้ เพราะน้องๆ สามารถออกมาวิ่งเล่นในสวนพื้นที่ส่วนกลาง และเช็กอินคาเฟ่ CRAFT ซึ่งเป็น Pet-Friendly Café ชิลล์ได้พร้อมเจ้านายเลย



หมายเหตุ : ราคาค่าตัวน้องหมา เข้าพักฟรี 


Facebook Page : 
https://www.facebook.com/kimptonmaalaibangkok
https://www.kimptonmaalaibangkok.com/th/bangkok/



 

3. Mövenpick Resort Khao Yai
 

Movenpick Khaoyai, waycation
Movenpick Khaoyai


หนีเมืองกรุง… มุ่งหน้าเขาใหญ่ ไปใช้เวลาสบายๆ กับเจ้าสี่ขาแสนรัก แค่ 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ พาน้องหมาไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์กลางเขาใหญ่ เพราะที่ Mövenpick Resort Khao Yai อนุญาตให้น้องหมาสุดที่รักเข้าพักได้  โดยรีสอร์ตนี้กว้างขวางกว่า 1,300 ไร่ สวยโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป มีมุมให้ถ่ายรูปสวย ราวกับเช็กอินอยู่ต่างประเทศ ทางโรงแรมมีชุดปิกนิกที่จัดเต็มไปด้วยอาหารและเครื่องดื่มมากมาย รวมถึงพร็อพถ่ายรูปสวยๆ ด้วย ทริปนี้รับรองมีความสุขทั้งคนและสัตว์เลี้ยงเลย
 


หมายเหตุ : ราคาค่าตัวน้องหมา : 3,000 บาท / ตัว / คืน


Facebook Page : 
https://www.facebook.com/movenpickkhaoyairesort/
https://www.movenpickresortkhaoyai.com/the-resort/pet-friendly/

 

4. Oakwood Journeyhub Pattaya

Oakwood Journeyhub Pattaya, waycation 

 


Oakwood Journeyhub Pattaya  ใครเป็นสายทะเลต้องไปที่นี่! ตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองพัทยา โลเคชั่นดีย์ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ชายหาดพัทยาเพียงนิดเดียว ห้องพักตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่สำคัญสุนัขพักได้ฟรี! มาเช็กอินพร้อมลูกๆ แสนรัก โรงแรมก็มีของขวัญของเล่นให้เหล่าน้องๆ ตัวละ 1 ชิ้นอีกด้วยนะ รับรองถูกใจได้พาน้องเที่ยว แถมไม่ต้องปล่อยน้องไว้เหงาๆ ที่บ้านคนเดียวด้วย


หมายเหตุ : 
ราคาค่าตัวน้องหมา : เข้าพักฟรี 1 ตัว / 1 ห้อง (30 มิ.ย. 64 - 30 ก.ย. 64)
ราคาปกติ 300 บาท / ตัว / ห้อง


Facebook Page : 
https://www.facebook.com/oakwoodhotelpattaya

 

5. X2 Kui Buri Resort

X2 Kui Buri Resort, waycation

Cross 2 Kui Buri


พักผ่อนทั้งคุณและน้องหมา 'X2 Kui Buri Resort' ดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์ทะเลปราณบุรี ขับรถเพียงประมาณ 3 ชม. จากกรุงเทพ มาสูดอากาศสดชื่นริมทะเล ห้องพักที่นี่ทุกห้องเป็นวิลล่าส่วนตัวพร้อมบรรยากาศริมทะเลแบบชิคๆ แช่น้ำชมวิวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับใครที่ต้องการความสงบ เข้าพักที่นี่เหมือนได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มจนลืมความเหนื่อยล้า ที่สำคัญพาน้องหมามาได้ด้วย ที่นี่ค่อนข้างให้อิสระกับน้องหมา สามารถวิ่งเล่นได้อย่างสบายใจในรีสอร์ต (ยกเว้นโซนสปา) ที่ห้องอาหารก็มีเมนูอาหารสำหรับน้องหมาด้วยนะ ใครอยากพักเบรกจากการทำงาน ลองใช้เวลา weekend นี้พาน้องๆ ที่บ้านมาเปลี่ยนบรรยากาศวิ่งเล่นริมหาด กลิ้งลงเล่นน้ำทะเลไปด้วยกัน

หมายเหตุ : 

ราคาค่าตัวน้องหมา : เริ่มต้น 1,000 บาท


Facebook Page : 
https://www.facebook.com/x2kuiburiresort/