June 27, 2022
2370 Views

จ.นครนายก ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ ที่ขึ้นเทรนด์ จังหวัดใกล้กรุงยอดฮิตที่สุดประจำช่วงนี้ไปแล้ว ติดน้ำ ติดเขา หรือจะติดเรา ก็ไปนครนายกได้ เพราะเดินทางง่าย แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เลือก ช่วงนี้ไถ TikTok ทีไร ก็ต้องได้เห็นคนไปเช็กอิน “เขาช่องลม” เขื่อนขุนด่านปราการชลที่เหมาะสมกับฤดูฝนแบบนี้สุดๆ
แต่เป็นชาว Waycation ทั้งที เที่ยววันเดียวไม่พอ เลยต้องขอแนะนำที่พักโดนใจสายแคมป์ปิ้ง “5 พิกัดที่พัก & จุดกางเต็นท์ จ.นครนายก” ชิลล์ เงียบสงบ บรรยากาศดี และเหมาะกับ Green Season อย่างตอนนี้เป็นที่สุด!

 


5 ที่พัก นครนายก สไตล์แคมปิ้ง เอาใจสายธรรมชาติ 2022



1. APO Camp Life จ.นครนายก

ที่พัก นครนายก 2022, ที่พัก แคมปิ้ง, กางเต๊นท์ นครนายก, เที่ยวนครนายก

ลานกางเต็นท์ และจุดเล่นน้ำ “อโป แคมป์ ไลฟ์” ใกล้กรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมง จุดกางเต็นท์สะอาด ใกล้ริมธาร บรรยากาศดี พื้นที่กว้างขวาง ยิ่งช่วงเย็น ยิ่งอากาศเย็นสบาย สดชื่นกับลำธารน้ำใสไหลเอื่อยๆ จากบนภูเขาและต้นไม้นานาชนิด

เลือกจับจองจุดกางเต็นท์ที่มีให้เลือกทั้ง โซนริมน้ำ โซนสวนส้มโอ ที่ให้บรรยากาศแตกต่างกัน แต่ความสบายไม่ต่างกันเลย เพราะที่นี่มีสาธารณูปโภคส่วนกลางอย่างครบครัน ห้องน้ำที่สะอาดแยกชายหญิง จุดต่อไฟฟ้า สัญญาณโทรศัพท์ทุกเครือข่าย นำน้องหมาเข้าได้ นอกจากนั้นยังมีโซน Apo Camp Bar คาเฟ่ที่เปิดให้คนที่ไม่ได้จองกางเต็นท์เข้ามาชมบรรยากาศ และชิมอาหารได้ด้วย 

ลองหาเวลามาเปลี่ยนบรรยากาศที่ APO Camp Life ตกเย็นจะชวนสมาชิกจะลงไปแช่น้ำในลำธารให้ชุ่มฉ่ำใจ หรือใครสายกิน จะแอบมาล้อมวงฟินกับหมูกะทะหอมๆ ย่างร้อนๆ ก่อนจะแยกไปนอนนับดาวก็สุขใจไม่แพ้กัน
 
พิกัด : https://g.page/apo-life-camp?share
FB : https://www.facebook.com/APOcamping/
Price : 200 บาท / คน / คืน

 



2. โก๋แคมป์ Kohcamp จ.นครนายก

ที่พัก นครนายก 2022, ที่พัก แคมปิ้ง, กางเต๊นท์ นครนายก, เที่ยวนครนายก

โก๋แคมป์” ต.สาริกา จ.นครนายก เป็นอีกจุดกางเต็นท์ที่บรรยากาศดี ท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่ม บรรยากาศร่มรื่น หญ้าเขียวขจีนุ่มเท้า และยังติดริมลำธาร เหมาะกับกิจกรรมทางน้ำสามารถขอชูชีพทางลานเพื่อลงเล่นน้ำ เรือพาย หรือจะพกอุปกรณ์ตกปลามาด้วย ที่นี่เค้าก็อนุญาตเช่นกัน

ลานกางเต็นท์ของที่นี่เป็นลานยาว หน้าติดน้ำ ใครเป็นมือใหม่ ไม่มีเต็นท์ส่วนตัวมา สามารถมาเช่าได้ทั้งเต็นท์ ชุดเครื่องนอน และอุปกรณ์ต่างๆ ห้องน้ำส่วนกลางสะอาดสะอ้าน สัญญาณโทรศัพท์มีทุกเครือข่ายและมีจุดต่อไฟฟ้าทั่วลานให้บริการฟรี อาหารค่ำ มีหมูกระทะ/ไก่กระทะ บริการชุดละ 350 บาทเท่านั้น รีบชวนชาวแก๊งเลย


พิกัด : https://goo.gl/maps/MjPAt1RiketPMyrZ7
FB : https://www.facebook.com/kohcamp
Price : 150 บาท / คน / คืน

 



3. ทอฝัน แคมป์ปิ้ง จ.นครนายก

ที่พัก นครนายก 2022, ที่พัก แคมปิ้ง, กางเต๊นท์ นครนายก, เที่ยวนครนายก


จุดกางเต็นท์ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ความเขียวขจี ตั้งอยู่ริมลำธาร ชื่นใจไปกับน้ำเย็นๆ ที่ไหลมาจากเขื่อนขุนด่านและน้ำตกนางรอง เข้าพักที่นี่ไม่มีเบื่อ เพราะทางที่พักมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนั่งปิกนิกริมลำธาร สวมชูชีพห่วงยางลงเล่นน้ำ หรือถ้ามากันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ก็ยิ่งสนุก จะลงแรงพายเรือยาง เล่น PaintBall หรือขับ ATV ลุยป่าก็ท้าทาย สวนใครสายชิลล์ ก็มีบริการนั่งเรือชมวิวเขื่อนได้

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดเต็มความสบายครบครันสำหรับสายแคมป์ปิ้ง รองรับเครื่องใช้ไฟฟ้ากำลังวัตต์สูงๆ อย่างกะทะไฟฟ้า เตาไฟฟ้า แอร์เคลื่อนที่ เพียงแต่เราต้องแจ้งก่อนเข้าพักเท่านั้น ร้านของชำ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม น้ำแข็งที่นี่ก็มีให้บริการถึงช่วงดึกๆ เลย
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/aUmgCfLbo5E5qBBf8
FB : https://www.facebook.com/TorfunByChom/

Price : 250 บาท / หลัง / คืน
 


4. The Bamboo Camp & Cafe

ที่พัก นครนายก 2022, ที่พัก แคมปิ้ง, กางเต๊นท์ นครนายก, เที่ยวนครนายก


ชูจุดขายลานกางเต็นท์ที่แตกต่างจากที่อื่น เพราะที่นี่โดนใจคนที่ชอบดูหนังกลางแปลง 'The Bamboo Camp & Cafe' เป็นกางเต็นท์เล็กๆ เงียบสงบ เหมาะแก่คนที่อยากหนีความวุ่นวายมาพักผ่อน แต่หากไม่อยากกางเต็นท์เอง ที่นี่ก็มีที่พักสไตล์เต็นท์กระโจม และรถบ้านสุดฮิปให้บริการ บริเวณลานกางเต็นท์ก็อยู่ท่ามกลางความเขียวชะอุ่ม เงียบสงบ บรรยากาศหลังฝนตกก็จะสดชื่นเป็นพิเศษ

ที่นี่ยังอยู่ใกล้ลำธาร สามารถลงเล่นน้ำได้ จะขอยืม Paddle Board มาพายเล่น หรือถ่ายภาพลงโซเชียลก็เหมาะกับ Green Season สุดๆ ตกค่ำมีกิจกรรมสุดพิเศษและแสนจะโรแมนติก อย่างการฉายหนังกลางแปลงให้ชม ได้เอนตัวบนกองฟาง กินป๊อปคอร์น พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด ดูหนังสนุกๆ มีแสงดาวเคล้าอารมณ์ เสพบรรยากาศแบบชิลล์สุดๆ ไปเลย
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/k7qDShTsc6NgReBe9
FB : https://www.facebook.com/thebamboocampcafe/
Price : 200 บาท / ท่าน หรือ รถบ้าน เริ่มต้น 1,500 บาท / คืน

 




5. Chawee Glamping & Cafe
 

ที่พัก นครนายก 2022, ที่พัก แคมปิ้ง, กางเต๊นท์ นครนายก, เที่ยวนครนายก
 

ถ้าใครไม่ชอบความสมบุกสมบัน แต่ยังอยากได้บรรยากาศอยู่ ลองเปลี่ยนมาพักสบายๆ สไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ Chawee Glamping ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งที่โอบล้อมด้วยทุ่งนาและภูเขา ที่พักแบบกระโจมติดแอร์ ห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง พร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน

"Chawee Glamping" มีที่พักรูปแบบกระโจมมีหลายขนาด มีอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่เห็นวิวทุ่งน่าและทิวเขาล้อมรอบ ยิ่งถ้าช่วงหัวค่ำจะบรรยากาศดีมาก ชมพระอาทิตย์ลงหลังภูเขาลูกใหญ่ ก่อนจะเปลี่ยนไปนอนแช่น้ำท่ามกลางหมู่ดาว ถ้าเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ ก็มีกระโจมขนาดใหญ่พร้อมอ่างจากุซซี่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว หรือจะมองหาเป็นบ้านพักเป็นหลังก็มีให้บริการเช่นกัน

มื้อเช้ามีบริการไข่กะทะแสนอร่อย มื้อเย็นก็ไม่พลาดอาหารยอดฮิตอย่าง หมูกะทะ สามารถรับประทานได้บริเวณที่พัก ปิ้งหมูรับอากาศเย็นๆ ชมวิวขุนเขา มองดาวไปด้วย เป็นอีกทริปวันพักผ่อนที่สบายใจ

 
พิกัด : https://goo.gl/maps/mSs12HgkgYkUexSx5
FB : https://www.facebook.com/chaweeglamping/
Price : เริ่มต้น 990 บาท


 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ