June 17, 2024
196 Views
NH Boat Lagoon Phuket Resort โรงแรมเปิดใหม่ดีไซน์สวยบนโลเคชันดีต่อใจจากแบรนด์ Anantara และเครือโรงแรมใหญ่จากยุโรป พร้อมให้บริการโรงแรม NH แห่งแรกในไทยที่ภูเก็ต เติมเต็มความสุขท่ามกลางบรรยากาศแสนสงบ ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวท่าเรือ Yacht Boat Lagoon เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร #Waycationพาเที่ยว พาทัวร์ Entertainment Complex ในโรงแรมสุดหรู เพียงเลือกเช็คอินที่ NHBoatlagoon วันหยุดธรรมดาก็จะกลายเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษ เหมือนได้ไปเที่ยวในต่างประเทศ
 
‘NH Boat Lagoon Phuket Resort’ เช็คอินวิวท่าเรือยอร์ช เอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งแรกในไทย 


NH Boat Lagoon Phuket Resort เปิดให้บริการที่พักสุดหรูในรูปแบบโรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 4 ดาว ภายใต้การดูแลของ NH Hotels แบรนด์โรงแรมระดับกลางถึงบนจากยุโรป นับว่าเป็นโรงแรมแห่งแรกที่เข้ามาเป็นน้องใหม่ในเครือ Anantara และกำลังเริ่มทำตลาดในเอเชีย แม้จะเพิ่งเปิดตัวโรงแรมในไทยไปเมื่อปลายปี 2023 แต่กลับได้รับเสียงตอบรับที่ดีและกลายเป็นอีกหนึ่งปลายทางพักผ่อนที่ได้รับความนิยมมากในภูเก็ต



ไฮไลต์ที่โดดเด่นของการมาพักผ่อนกับ NH Boat Lagoon Phuket Resort คือพิกัดของโรงแรมจะอยู่ติดกับท่าเรือ Yacht Boat Lagoon บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ ทั้งยังเป็น Entertainment Complex ชั้นยอด ให้ความรู้สึกคล้ายเมืองย่อย ๆ ที่มีทุกอย่างครบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ สนามเล่นไอซ์สเกต และศูนย์รวมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว มุมถ่ายรูปเพียบ นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 กิโลเมตรเท่านั้น


 
 NH Boat Lagoon Phuket Resort เป็นสถานที่ที่พร้อมจะพานักเดินทางไปเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนแสนสบาย ท่ามกลางธรรมชาติสวยงามที่เข้ากับการออกแบบสไตล์ Tropical Modern เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวเป็นหลัก ประดับด้วยตราสัญลักษณ์สมอเรือเป็นกิมมิคน่ารัก ๆ ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 270 ห้อง แต่ละห้องมีรูปแบบการตกแต่งที่สวยงามแตกต่างกันออกไป มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในราคาห้องพักหลักพัน



 
ความพิเศษของ NH Boat Lagoon Phuket Resort ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ห้องพักที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ หรือบรรยากาศสุดชิลที่ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขเท่านั้น แต่ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จัดมาให้ครบทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์  สนามเทนนิส ลู่วิ่งกลางแจ้งซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมไปยังท่าเรือสุดอลังการ ชมวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิด ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ไม่ขาดตกบกพร่อง เพราะทางโรงแรมมีห้องอาหารที่เสิร์ฟเมนูสุดพรีเมียมจากฝีมือเชฟระดับโรงแรม 4 ดาว











นอกจากนี้ NHphuket ยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการจัดประชุม สัมมนา นิทรรศการ รวมถึงงานวิวาห์ด้วยเช่นกัน พร้อมรับรองการจัดงานเลี้ยงหลายรูปแบบ ครอบคลุมถึงการตกแต่งสถานที่ จัดเตรียมอุปกรณ์ในพิธีสำคัญ ภายใต้การดูแลและให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพตั้งแต่ขั้นตอนแรกเริ่มจนจบงาน รับประกันความประทับใจ ไม่มีคำว่าผิดหวังหากเปิดใจเข้ามาใช้บริการ NH Boat Lagoon Phuket Resort






หลังจาก NH Boat Lagoon Phuket Resort ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในอีกไม่นาน NH Hotels มีแพลนจะเปิดตัว NH Collection Chiang Mai Ping River โรงแรมหรูริมแม่น้ำปิงในจังหวัดเชียงใหม่ นำเสนอการพักผ่อนแสนพิเศษในดีไซน์ที่แตกต่างออกไป มอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้เข้าพักด้วยบริการระดับพรีเมียม ถือเป็นการยกระดับ โรงแรมในไทย สู่มาตรฐานระดับสากล ห้ามพลาดต้องไปลองด้วยตัวเองสักครั้ง ...


 


Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ