June 17, 2024
222 Views
เกาะล้าน หนึ่งในจุดเช็คอินพักผ่อนใกล้กรุงเทพที่ได้รับความนิยมทั้งในหมู่ชาวไทยและชาวต่างชาติ เต็มไปด้วยที่พักดีไซน์เก๋ ร้านอาหารแสนอร่อย ทั้งยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมหลากหลาย ที่รายล้อมด้วยความงามของธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือร้านคาเฟ่บนโลเคชั่นดีต่อใจ #Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ 5 คาเฟ่เกาะล้าน 2024 อัปเดตพิกัดถ่ายรูปสวย ๆ บรรยากาศสุดชิล นั่งจิบกาแฟ ชมวิวทะเล มีร้านไหนที่พลาดไม่ได้ ต้องตามไปตำบ้าง ไปดูกันเลยยย
 
อัปเดต 5 คาเฟ่เกาะล้าน 2024 เที่ยวง่ายใกล้กรุงฯ ซัมเมอร์นี้มาแน่
 
1. Fat Submarine Cafe
“อิ่มท้องไปกับเมนูอาหารหลากหลาย กาแฟดี เบเกอรีอร่อย วิวสวยติดทะเล ก่อนเที่ยวชมหาด”

 


 คาเฟ่เกาะล้านเล็ก ๆ สไตล์บาหลี ที่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนของร้านก็สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มอิ่ม ชวนสายคาเฟ่ไปปักหมุดร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ ตัวร้านตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดสุดชิล ทานอาหารเพลิน ๆ เคล้าเสียงคลื่น เครื่องดื่มและขนมค่อนข้างหลากหลาย มุมถ่ายรูปเก๋ ที่สำคัญยังตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้กับตลาดนัด วัดใหม่สำราญ และท่าเรือหน้าบ้าน  
 
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/KAHz2u95eYSJgT7h9
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
Facebook Page : Fat Submarine Cafe

 

 2. MARE Beachbar & Restaurant Kohlarn
“ปักหมุดเช็คอินเที่ยวคลายร้อนไปกับร้านคาเฟ่สไตล์บาหลี บรรยากาศชวนให้ใจฟู”



 
 อีกหนึ่งร้านสุดฮอตที่ตั้งอยู่ริมหาดตาแหวน ตกแต่งในสไตล์ที่น่ารัก กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ โซนที่นั่งมีให้เลือกทั้งภายในบรรยากาศคล้ายกับอยู่บาหลี ส่วนโซนด้านนอกจะเป็นบีนแบ็กบนชายหาดให้ได้นั่งรับลมกันแบบชิล ๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารคาวและหวาน ครบจบในที่เดียว เรียกได้ว่าเป็นร้านคาเฟ่เกาะล้านที่ไม่ควรพลาด ต้องแวะมาถ่ายรูปกับมุมสุดเก๋ที่ทางร้านจัดไว้ต้อนรับสายคาเฟ่
 
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/fyDEEutKwnXSdCyz6
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-23.00 น.
Facebook Page : MARE Beachbar & Restaurant Kohlarn
 


3. Matata Bay Cafe
“อินไปกับบรรยากาศสุดชิล เหมือนหลุดเข้าไปในบาหลี นั่งมุมไหนก็มองเห็นวิวทะเลสวย”




 พิกัดร้านคาเฟ่เกาะล้านที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดตายายเพียง 350 เมตร โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นบาหลี เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก เข้ากับสภาพอากาศของประเทศเขตร้อน จุดเด่นอยู่ที่อุโมงค์ไม้ไผ่ และหน้าต่างรูปร่างแปลกตา มองเห็นวิวทะเลที่กว้างไกล มุมถ่ายรูปเยอะ แถมยังมีมุมที่นั่งติดริมทะเลให้เลือกเพียบ ส่วนเครื่องดื่มและเบเกอรี่ก็มีหลากหลายเมนู ทั้ง Coffee และ Non-coffee
 
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/XXuK2xx8S5TAuzpq8
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 09.00-20.00 น.
Facebook Page : Matata Bay Cafe

 

 4. Indigo Cafe
“สัมผัสบรรยากาศสุดฟินกับร้านคาเฟ่ติดทะเล มองเห็นวิวแบบ 360 องศา มุมถ่ายรูปอลังการ”

 


คาเฟ่เกาะล้านติดทะเลสไตล์มินิมอล พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟหลากสายพันธุ์ในรูปแบบร้านเรือนกระจก ที่สามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามา นับว่าเป็นแลนด์มาร์กยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมาเช็คอินถ่ายรูป กับมุม Indigo Sea Sky หรือบันไดสวรรค์สุดอลังการแห่งเดียวบนเกาะล้าน ทั้งยังจัดให้มีมุมติดทะเลสวย ๆ ให้ได้เก็บภาพกันอีกมากมาย นอกจากนี้ทางร้านยังพร้อมบริการให้เช่าเรือคายักบริเวณหาดส่วนตัวกันอีกด้วย
 
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/yZbJqJgKtPGrvaJy6
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน วันจันทร์ เวลา 08.30-18.00 น. วันอังคาร พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ เวลา 08.30-21.30 น. วันพฤหัสบดี เวลา 08.30-23.00 น. วันเสาร์ เวลา 08.30-22.30 น.
Facebook Page : Indigo Cafe

 

 5. Ennkai Eatery & Bar
“นั่งเล่นรับลมเย็นสบายจากมุมร้านคาเฟ่ริมทะเล วิวสวย อาหารทะเลสดรสชาติดี”



 
คาเฟ่เกาะล้านริมชายหาดที่กลายมาเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของเหล่า Cafe Hopper แห่งใหม่ เน้นตกแต่งร้านด้วยโทนสีขาวสลับกับสีแดงสดใส ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่บรรยากาศของทางร้านที่ถูกแบบมาเพื่อเอาใจสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะแวะมาเช็คอินช่วงเวลาไหนของวันก็จะได้รูปสวยโดนใจ นั่งพักผ่อน รับลมทะเลสบาย ๆ ได้ตลอดทั้งวัน สำหรับเมนูแนะนำก็ต้องเป็นพิซซ่าและซีฟู้ดสด ๆ ส่งตรงจากทะเล ส่วนเครื่องดื่มและเบเกอรีก็รสชาติดีไม่แพ้กัน
 
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/2GVWVcLGoxTsxqck7
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
Facebook Page : Ennkai Resort Koh-Larn
 
ใครกำลังมองหาที่เที่ยวนั่งชิล จิบกาแฟ ชมวิวสวย ๆ เน้นบรรยากาศริมทะเล ลองแวะไปเช็คอินพิกัดคาเฟ่เกาะล้านที่เรานำมาฝากกัน ไม่ต้องเดินทางไกลก็ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด 

 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ