December 21, 2022
1128 Views
นนทบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เมืองหลวงที่ห่างกันเพียงแค่รั้วกั้น เดินทางไม่นานก็สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด จึงมักถูกเลือกให้เป็นจุดเช็คอินพักผ่อนหย่อนใจของใครหลายคนในช่วงสุดสัปดาห์ #Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ 5 ร้าน คาเฟ่นนทบุรี อัปเดตใหม่ล่าสุด เขยิบไปเที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ แต่ได้เสพย์บรรยากาศหลากหลายสไตล์ อาหารอร่อย มีมุมถ่ายรูปชิค ๆ ตอบโจทย์คนรักต้นไม้และสายน้ำ จะมีร้านไหนรอให้เราแวะไปเช็คอินอยู่บ้าง ตามไปดูกันเลยยย
 
 
5 สไตล์ คาเฟ่นนทบุรี มุมดี ถ่ายรูปสวยแบบไม่ต้องหาทำ!
 

 

1. Another Home 
“นั่งจิบกาแฟรับลมเย็น ๆ จากมุม คาเฟ่นนทบุรี ติดริมแม่น้ำ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวขจี”
 

 
 

ร้านคาเฟ่ที่ตอบโจทย์คนรักต้นไม้ใบหญ้า สายลมและแสงแดดได้เป็นอย่างดี เพราะที่ร้านแห่งนี้แบ่งโซนที่นั่งได้หลากหลายบรรยากาศ ทั้ง Glass House ตามแบบฉบับบ้านสไตล์อังกฤษ ตากแอร์ชมวิวแบบฉ่ำ ๆ หรือจะเลือกเป็นโซน Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดริมแม่น้ำ เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่ นั่งเล่นบนเปลตาข่ายได้สบาย อากาศไม่ร้อน ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มก็จัดมาให้ครบทั้งเมนูคาวหวาน ที่สำคัญสามารถพาสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักมาเที่ยว ประชับความสัมพันธ์กับน้องๆ ตัวเล็กได้อีกด้วย
 

พิกัด : https://goo.gl/maps/f2w9fK1b8P9cuiun9
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 07.30 – 18.00 น.
Facebook Page : Another Home Cafe
 


 

2. Castle Beach Cafe 
“เติมความสดชื่นกับบีชคาเฟ่สไตล์ไมอามีริมน้ำเจ้าพระยา เหมือนได้ไปเที่ยวบาหลี มุมถ่ายรูปเพียบ”
 


 

คาเฟ่นนทบุรี ที่เปิดให้บริการในรูปแบบของบีชคาเฟ่สไตล์บาหลีริมแม่น้ำ กับดีไซน์สุดโดดเด่นเติมเต็มความสดใสให้กับผู้ที่ได้พบเห็น มาพร้อมกับปราสาทหลังใหญ่ ตัวร้านที่เน้นใช้โทนสีชมพู ตัดกับสระว่ายน้ำสีฟ้าสดใสกลางร้าน จำลองบรรยากาศชายหาดด้วยทรายขาวละเอียด ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย มีโซนที่นั่งให้เลือกตามชอบทั้ง Indoor และ Outdoor เสิร์ฟเครื่องดื่มกาแฟและ Non-Coffee แถมยังมีเมนูอาหารหลากหลาย แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือซีฟู้ด

 

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/qiYN9gQqCmnnJ47Z8?g_st=ic
เวลาเปิดร้าน : เปิดตั้งแต่ เวลา 11.00 – 23.00 น. (หยุดวันพฤหัสบดี)
Facebook Page : My Castle Beach

 


 

3. Rangnok Cafe & Bar 
“ตื่นตา ตื่นใจไปกับความอลังการของ คาเฟ่นนทบุรี ดีไซน์แปลกตา ชมวิวธรรมชาติสุดชิล”
 



ร้านคาเฟ่สไตล์มินิมอลผสมกลิ่นอายความเป็นบาหลีเข้ากันอย่างลงตัว ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่มุมนั่งที่นั่งที่ออกแบบเป็นรังนกยกสูง ชมวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา แถมยังมองเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ชั้นล่างเป็นโซนที่นั่งริมแม่น้ำตกแต่งด้วยโทนสีขาวกับวัสดุไม้ กลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบ ความพิเศษของทางร้านคือกลางวันจะเปิดเป็นคาเฟ่ ให้ได้อิ่มอร่อยไปกับเครื่องดื่มและขนมหอมละมุน หวานกำลังดี ส่วนกลางคืนจะเปลี่ยนเป็นบาร์ที่มาพร้อมกับดนตรีสด

 

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/GYETFxtbZUfihLGL7?g_st=ic
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 17.00 น.
Facebook Page : Rangnok.Cafe.And.Bar

 


 

4. Petit Cottage 
“ดื่มด่ำเวลาต้องมนต์กับร้านคาเฟ่หลังน้อยกลางสวนสวย เหมือนได้วาร์ปไปเช็คอินอังกฤษ”
 


 

คาเฟ่นนทบุรี แสนน่ารัก บ้านแบบอิงลิชคอตเทจหลังน้อยกับกำแพงอิฐสีส้ม ตั้งโดดเด่นอยู่กลางสวนสวยสไตล์อังกฤษ เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน มาพร้อมกับน้ำพุและที่นั่งเล่นในสวน ฟีลเหมือนได้ไปเที่ยวเมืองหนาว ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เน้นโทนสีน้ำตาล สร้างความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟและชา เสิร์ฟคู่กับเบเกอรีอบใหม่ นอกจากนี้เมนูอาหารคาวก็ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาด
 

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Qm4CCL3cLyavbptE7?g_st=ic
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. (หยุดวันจันทร์)
Facebook Page : Petit Cottage

 


 

5. RYNN KAFFE Specialty Coffee 
“ต้อนรับวันอันสดใสด้วยเมนูกาแฟและขนมจากร้าน คาเฟ่นนทบุรี ทรงกล่องสีขาวกลางสวนสีเขียว”
 

 

ร้านคาเฟ่สีขาวสุดมินิมอล โอบล้อมด้วยเงาไม้ที่ถูกจัดเป็นสวนขนาดกำลังดี มาพร้อมกับที่นั่งให้ได้จิบกาแฟชิล ๆ เหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน ทานขนม รับลมเย็น ๆ เหมาะกับวันพักผ่อนที่แสนสบาย คัดสรรเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรีหน้าตาชวนให้ลิ้มลองมาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ แถมมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ workshop ที่เหมาะสำหรับการพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดกันได้อีกด้วย
 

พิกัด : https://goo.gl/maps/mo2PxhCvogbgMtXE6
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 18.00 น.
Facebook Page : RYNN KAFFE Specialty Coffee

 

สำหรับใครที่กำลังตามหาพิกัดร้าน คาเฟ่นนทบุรี ลองหยิบเอาร้านที่เราแนะนำเก็บไว้ในลิสต์กันได้เลย พร้อมแล้วก็เตรียมตัวไปตะลุยถ่ายรูปกับร้านเด็ดที่กาแฟดี เบเกอรีอร่อย พร้อมชมวิวธรรมชาติแบบสวยๆ  ไม่ต้องหาทำ เดินทางไกลแล้ว ในบทความต่อไป Waycation จะชวนไปเที่ยวที่ไหนกันอีก รอติดตามกันได้เลย
 

 


Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ