หมวดการสั่งซื้อ
1.วิธีการสั่งซื้อ e-voucher เริ่มต้นอย่างไร?
:: ท่านสามารถค้นหาโรงแรมที่ท่านต้องการเข้าพักผ่านเว็บไซต์ www.waycation.in.th โดยเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อและชำระเงินให้เรียบร้อย โดยไม่ต้องระบุวันที่เข้าพัก
หากต้องการเช็คสถานะห้องพักและสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อผ่านทางโรงแรมผู้ให้บริการโดยตรงหลังได้รับ e-voucher แล้ว
** ท่านสามารถซื้อ E-voucher ในราคาโปรโมชั่น และเลือกใช้ได้ในภายหลัง โดยไม่ต้องระบุวันที่จองในทันที **
2. หากต้องการอัพเกรดห้องพัก สามารถทำได้หรือไม่?
:: ได้ โดยสามารถอัพเกรดโดยตรงกับทางโรงแรม (ค่าใช้จ่ายส่วนต่างจะเป็นไปตามที่ทางโรงแรมกําหนด) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเจ้าหน้าที่ทางอินบ๊อกซ์ ผ่าน Facebook หรือ Line Official
3. การสั่งซื้อแบบสมัครสมาชิกมีข้อดีอย่างไร?
:: ไม่พลาดทุกดีลสุดคุ้ม ที่พักสไตล์บูทีคจาก Waycation โดยได้รับการแจ้งข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร และจำเป็นสำหรับการจัดส่ง voucher ในกรณีที่เป็นรูปแบบเก่า (กระดาษ)
หมวดการชำระเงิน การคืนเงินและการขอใบเสร็จสินค้า
1. สามารถชำระเงินผ่านช่องทางใดได้บ้าง ?
:: โอนเงินผ่าน QR code, บัตร visa และ master card
2. หลักฐานการซื้อ voucher และใบเสร็จรับเงินจะได้รับเมื่อใด?
:: ลูกค้าจะได้รับใบเสร็จรับเงินและ e-voucher ภายใน 24 ชั่วโมงของวันทำการหลังการชำระเงิน หรือ หลักส่งหลักฐานการชำระเงิน (กรณีโอน)
ผ่านทางอีเมล์ที่ลงทะเบียนบนเว็บไซต์
3. หากต้องการออกใบกำกับภาษี สามารถทำได้อย่างไร?
:: โปรดแจ้งความประสงค์การออกใบกำกับภาษีผ่านทางอีเมล์ [email protected] หลังการชำระค่าสินค้า
4. เมื่อสั่งซื้อ e-voucher แล้ว สามารถคืนยอดเงินได้หรือไม่?
:: การซื้อ voucher เป็นการชําระเงินล่วงหน้าในราคาโปรโมชั่น และไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณี
หมวดการสำรองห้องพัก
1. ขั้นตอนในการจองห้องพัก ต้องทําอย่างไรบ้าง?
:: โทรสํารองห้องพักผ่านทางโรงแรมผู้ให้บริการโดยการแจ้ง ชื่อ นามสกุล และหมายเลข E-voucher ที่ท่านได้รับทางอีเมล์ หรือ สำรองห้องพักผ่าน Waycation ทาง E-mail ([email protected]) โดยระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้ให้ครบถ้วน
-
ชื่อ นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)
-
จำนวนผู้เข้าพักทั้งหมด เช่น ผู้ใหญ่ 3 ท่าน เด็กอายุ 3 ปี 1 ท่าน
-
วันที่เช็คอิน และเช็คเอาท์
-
ประเภทห้องพัก และความประสงค์อื่นๆ (ถ้ามี เช่น เตียงเสริม การขอที่นอนสำหรับเด็กทารก การขอเซอร์ไพรซ์วันเกิด วันครบรอบ เป็นต้น)
-
E-voucher จาก Waycation *( กรุณาแนบมาด้วยทุกครั้งและแสดง ณ วันที่เช็คอิน)
ท่านจะได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทางWaycation ภายใน 2 วันทำการ หากท่านไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับกรุณาติดต่อทางอินบ๊อกซ์ หรือ Line Official : @Waycation.th
** ค่าธรรมเนียม การเสริมเตียง การเข้าพักในช่วงวันหยุด หรือการพาสัตว์เลี้ยงเข้าพัก เป็นไปตามเงื่อนไขและนโยบายของโรงแรมผู้ให้บริการ กรุณาโทรสอบถามจากโรงแรมผู้ให้บริการก่อนทุกครั้งก่อนการสำรองห้องพัก
2. ผู้ใช้สามารถเลื่อนหรือยกเลิกการจองได้หรือไม่?
:: การเลื่อนหรือยกเลิกการจองเป็นไปตามนโยบายการเข้าพักของแต่ละโรงแรมผู้ให้บริการ กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล์ [email protected] อย่างน้อย 14 วัน ซึ่งในบางกรณีอาจจะมีค่าใชจ่ายเพิ่มเติมจากทางโรงแรมโดยตรง และในกรณีที่มีการเลื่อนหรือยกเลิกเกินกว่า 1 ครั้ง ทางWaycation ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าบริการจำนวน 500 บาท/ครั้ง
3. หากชื่อผู้เข้าพักไม่ใช่ชื่อเดียวกันกับผู้ที่ทําการซื้อ voucher ผ่าน www.waycation.in.th สามารถทําได้หรือไม่?
:: ได้ โดยสามารถแจ้งชื่อผู้เข้าพักจริง, ผู้ที่ทําการซื้อ และหมายเลข voucher กับทางที่พักได้เลย
4. ผู้ซื้อสามารถแลกเปลี่ยนวอยเชอร์หรือส่งต่อไปยังผู้ใช้งานท่านอื่นได้หรือไม่?
:: สามารถทำได้ภายใต้เงื่อนไข โดยไม่ต้องเปลี่ยนชื่อผู้สั่งซื้อบน E-voucher
5. วันที่เช็คอิน จะต้องทําอะไรบ้าง?
:: ท่านสามารถแสดง E-voucher และแจ้งหมายเลขการจอง พร้อมยื่นบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตน และชำระค่าบริการเพิ่มเติมที่โรงแรมผู้ให้บริการ หากมีการอัพเกรดห้องพัก เสริมเตียง การพักในคืนวันหยุดหรือ ขอบริการเสริมนอกเหนือจากสิทธิ์พิเศษของ Voucher
6. หากลืมทําการสํารองห้องพักในระยะเวลาที่กําหนด สามารถทําอย่างไรได้บ้าง?
:: ไม่สามารถแก้ไข หรือคืนเงินได้ จึงขอแนะนําให้ท่านวางแผนในการสํารองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนเข้าพัก หรือเร็วที่สุดหลังจากได้รับหลายเลข voucher
หมวดคะแนนสะสมและการแลกใช้คะแนนสะสมของสมาชิก
1. วิธีสะสมคะแนนจาก Waycation?
:: เริ่มต้นเก็บสะสมคะแนนจากทุกยอดการซื้อ 2,500 บาท ผ่านทาง Line Official : @Waycation.th โดยสแกน
QR Code ที่ได้รับผ่าน Email ที่ทำการสั่งซื้อ Voucher (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: Waycation Reward Program)
2. คะแนนสะสมสามารถแลกอะไรได้บ้าง?
:: ท่านสามารถสะสมคะแนนเพื่อรับส่วนลดการซื้อดีลที่พักสไตล์บูทีค ส่วนลดห้องอาหารและสิทธิ์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
3. คะแนนมีวันที่หมดอายุหรือไม่?
:: คะแนนและบัตรสะสมคะแนนมีอายุการเก็บรักษา 2 ปี หลังจากเริ่มสะสมครั้งแรก
4. วิธีการแลกรับส่วนลดจากคะแนนสะสม เมื่อครบ 8 หรือ 15 คะแนน?
:: สะสมครบ 8 และ 15 คะแนน แจ้งแอดมินผ่านช่องทาง Line Official เพื่อทําการแลกโค้ดส่วนลด
หมวดทั่วไปและอื่นๆ
เงื่อนไขการเข้าพักและนโยบายการเข้าพักเป็นไปตามโรงแรมผู้ให้บริการกำหนด ท่านสามารถติดต่อและสอบถามโรงแรมโดยตรง เมื่อมีข้อสงสัยในประเด็นต่างๆ อาทิเช่น
-
การนำสัตว์เลี้ยงเข้าในพื้นที่โรงแรม
-
การขอยกเลิกหรือเลื่อนการเข้าพัก
-
การขอ Early Check-in & Late Check-out
-
การขอเตียงเสริม หรืออัพเกรดห้องพัก