เว็บไซต์ขายดีลที่พักรูปแบบใหม่ รวมดีลสุดคุ้มพร้อมที่พักสไตล์บูทีค l ครบเรื่องเที่ยว พร้อมรีวิวที่พักฉบับย่อยง่าย Read more
  • en
  • th
FAQS


หมวดการสั่งซื้อ


1.วิธีการสั่งซื้อ e-voucher เริ่มต้นอย่างไร?

  :: ท่านสามารถค้นหาโรงแรมที่ท่านต้องการเข้าพักผ่านเว็บไซต์ www.waycation.in.th โดยเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อและชำระเงินให้เรียบร้อย โดยไม่ต้องระบุวันที่เข้าพัก
หากต้องการเช็คสถานะห้องพักและสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อผ่านทางโรงแรมผู้ให้บริการโดยตรงหลังได้รับ e-voucher แล้ว  
** ท่านสามารถซื้อ E-voucher ในราคาโปรโมชั่น และเลือกใช้ได้ในภายหลัง โดยไม่ต้องระบุวันที่จองในทันที **


2. หากต้องการอัพเกรดห้องพัก สามารถทำได้หรือไม่?    

:: ได้ โดยสามารถอัพเกรดโดยตรงกับทางโรงแรม (ค่าใช้จ่ายส่วนต่างจะเป็นไปตามที่ทางโรงแรมกําหนด) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเจ้าหน้าที่ทางอินบ๊อกซ์ ผ่าน Facebook หรือ Line Official

3. การสั่งซื้อแบบสมัครสมาชิกมีข้อดีอย่างไร? 

:: ไม่พลาดทุกดีลสุดคุ้ม ที่พักสไตล์บูทีคจาก Waycation โดยได้รับการแจ้งข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร และจำเป็นสำหรับการจัดส่ง voucher ในกรณีที่เป็นรูปแบบเก่า (กระดาษ)  

 
หมวดการชำระเงิน การคืนเงินและการขอใบเสร็จสินค้า


1. สามารถชำระเงินผ่านช่องทางใดได้บ้าง ?
 :: โอนเงินผ่าน QR code, บัตร visa และ master card

2. หลักฐานการซื้อ voucher และใบเสร็จรับเงินจะได้รับเมื่อใด?
 :: ลูกค้าจะได้รับใบเสร็จรับเงินและ e-voucher ภายใน 24 ชั่วโมงของวันทำการหลังการชำระเงิน หรือ หลักส่งหลักฐานการชำระเงิน (กรณีโอน)
ผ่านทางอีเมล์ที่ลงทะเบียนบนเว็บไซต์

3. หากต้องการออกใบกำกับภาษี สามารถทำได้อย่างไร?
 :: โปรดแจ้งความประสงค์การออกใบกำกับภาษีผ่านทางอีเมล์ [email protected] หลังการชำระค่าสินค้า

4. เมื่อสั่งซื้อ e-voucher แล้ว สามารถคืนยอดเงินได้หรือไม่?

 :: การซื้อ voucher เป็นการชําระเงินล่วงหน้าในราคาโปรโมชั่น และไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณี

 

หมวดการสำรองห้องพัก


1. ขั้นตอนในการจองห้องพัก ต้องทําอย่างไรบ้าง? 

:: โทรสํารองห้องพักผ่านทางโรงแรมผู้ให้บริการโดยการแจ้ง ชื่อ นามสกุล และหมายเลข E-voucher ที่ท่านได้รับทางอีเมล์  หรือ สำรองห้องพักผ่าน Waycation ทาง E-mail  ([email protected])  โดยระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้ให้ครบถ้วน 

  • ชื่อ นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)

  • จำนวนผู้เข้าพักทั้งหมด เช่น ผู้ใหญ่ 3 ท่าน เด็กอายุ 3 ปี 1 ท่าน

  • วันที่เช็คอิน และเช็คเอาท์

  • ประเภทห้องพัก และความประสงค์อื่นๆ (ถ้ามี เช่น เตียงเสริม การขอที่นอนสำหรับเด็กทารก การขอเซอร์ไพรซ์วันเกิด วันครบรอบ เป็นต้น)

  • E-voucher จาก Waycation *( กรุณาแนบมาด้วยทุกครั้งและแสดง ณ วันที่เช็คอิน)

ท่านจะได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทางWaycation ภายใน 2 วันทำการ หากท่านไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับกรุณาติดต่อทางอินบ๊อกซ์ หรือ Line Official : @Waycation.th

** ค่าธรรมเนียม การเสริมเตียง การเข้าพักในช่วงวันหยุด หรือการพาสัตว์เลี้ยงเข้าพัก เป็นไปตามเงื่อนไขและนโยบายของโรงแรมผู้ให้บริการ กรุณาโทรสอบถามจากโรงแรมผู้ให้บริการก่อนทุกครั้งก่อนการสำรองห้องพัก 


2. ผู้ใช้สามารถเลื่อนหรือยกเลิกการจองได้หรือไม่?

 :: การเลื่อนหรือยกเลิกการจองเป็นไปตามนโยบายการเข้าพักของแต่ละโรงแรมผู้ให้บริการ กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล์ [email protected] อย่างน้อย 14 วัน ซึ่งในบางกรณีอาจจะมีค่าใชจ่ายเพิ่มเติมจากทางโรงแรมโดยตรง และในกรณีที่มีการเลื่อนหรือยกเลิกเกินกว่า 1 ครั้ง ทางWaycation ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าบริการจำนวน 500 บาท/ครั้ง 
 

3. หากชื่อผู้เข้าพักไม่ใช่ชื่อเดียวกันกับผู้ที่ทําการซื้อ voucher ผ่าน www.waycation.in.th สามารถทําได้หรือไม่?

 :: ได้ โดยสามารถแจ้งชื่อผู้เข้าพักจริง, ผู้ที่ทําการซื้อ และหมายเลข voucher กับทางที่พักได้เลย 

4. 
ผู้ซื้อสามารถแลกเปลี่ยนวอยเชอร์หรือส่งต่อไปยังผู้ใช้งานท่านอื่นได้หรือไม่?

:: สามารถทำได้ภายใต้เงื่อนไข โดยไม่ต้องเปลี่ยนชื่อผู้สั่งซื้อบน E-voucher
 

5. วันที่เช็คอิน จะต้องทําอะไรบ้าง?
:: ท่านสามารถแสดง E-voucher และแจ้งหมายเลขการจอง พร้อมยื่นบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตน และชำระค่าบริการเพิ่มเติมที่โรงแรมผู้ให้บริการ หากมีการอัพเกรดห้องพัก เสริมเตียง การพักในคืนวันหยุดหรือ ขอบริการเสริมนอกเหนือจากสิทธิ์พิเศษของ Voucher

 

6. หากลืมทําการสํารองห้องพักในระยะเวลาที่กําหนด สามารถทําอย่างไรได้บ้าง?
:: ไม่สามารถแก้ไข หรือคืนเงินได้ จึงขอแนะนําให้ท่านวางแผนในการสํารองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนเข้าพัก หรือเร็วที่สุดหลังจากได้รับหลายเลข voucher 

 

หมวดคะแนนสะสมและการแลกใช้คะแนนสะสมของสมาชิก


1.  วิธีสะสมคะแนนจาก Waycation?
   :: เริ่มต้นเก็บสะสมคะแนนจากทุกยอดการซื้อ 2,500 บาท ผ่านทาง Line Official : @Waycation.th  โดยสแกน 
     QR Code ที่ได้รับผ่าน Email ที่ทำการสั่งซื้อ Voucher (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: Waycation Reward Program)  

2. คะแนนสะสมสามารถแลกอะไรได้บ้าง?
  :: ท่านสามารถสะสมคะแนนเพื่อรับส่วนลดการซื้อดีลที่พักสไตล์บูทีค ส่วนลดห้องอาหารและสิทธิ์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย  

3.  คะแนนมีวันที่หมดอายุหรือไม่?
 :: คะแนนและบัตรสะสมคะแนนมีอายุการเก็บรักษา 2 ปี หลังจากเริ่มสะสมครั้งแรก  

4. วิธีการแลกรับส่วนลดจากคะแนนสะสม เมื่อครบ 8 หรือ 15 คะแนน?

 :: สะสมครบ 8 และ 15 คะแนน แจ้งแอดมินผ่านช่องทาง Line Official เพื่อทําการแลกโค้ดส่วนลด



หมวดทั่วไปและอื่นๆ


เงื่อนไขการเข้าพักและนโยบายการเข้าพักเป็นไปตามโรงแรมผู้ให้บริการกำหนด ท่านสามารถติดต่อและสอบถามโรงแรมโดยตรง เมื่อมีข้อสงสัยในประเด็นต่างๆ อาทิเช่น 

  • การนำสัตว์เลี้ยงเข้าในพื้นที่โรงแรม

  • การขอยกเลิกหรือเลื่อนการเข้าพัก 

  • การขอ Early Check-in & Late Check-out

  • การขอเตียงเสริม หรืออัพเกรดห้องพัก 

 

Back to top