June 27, 2022
311 Views

การท่องเที่ยวเปรียบเหมือนรางวัลแห่งชีวิตของนักเดินทาง ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลการออกไปท่องเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ หาดทรายขาว น้ำทะเลใส และความสงบ การได้ไปเช็คอินพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวสุดโอ่อ่าสักครั้ง นับเป็นความใฝ่ฝันสูงสุด #Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ 7 Top list โรงแรมหรู ที่ก้าวขึ้นมาครองตำแหน่งที่พักที่แพงที่สุดในโลกปี 2022 ตามไปเช็คลิสต์ว่าห้องพักในราคาเกือบหลักล้านบาทแต่ละที่วิวกลางเกาะจะสวยงามสักแค่ไหน ไปกันเลยยย
 


Top list 7 โรงแรมหรู ที่แพงที่สุดในโลก วิวสวยกลางเกาะในราคาเกือบหลักล้านบาท


 

1. Soneva Jani - Maldives

“สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบส่วนตัวกับ โรงแรมหรู กลางทะเล สายลม และเสียงคลื่น”



โรงแรมที่แพงที่สุดในโลก ซึ่งเปิดให้บริการวิลล่าหรูบนเกาะส่วนตัว ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่บ้านพักหลังใหญ่ ที่ตั้งอยู่กลางทะเลน้ำสีฟ้าใสราวกับคริสตัล มาพร้อมกับสไลเดอร์น้ำสุดอลังการ แถมยังสามารถเลื่อนหลังคาวิลล่านอนชมความสวยงามของท้องฟ้ายามค่ำคืนได้อีกด้วย ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะจะใช้วันพักผ่อนไปกับกิจกรรมน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำตื้นส่องโลกใต้ทะเล ล่องเรือชมฝูงโลมา หรือดูหนังกลางแจ้งบนชายหาด ล้วนเป็นกิจกรรมแสนพิเศษที่ดีต่อใจไม่น้อย


ราคาห้องพักต่อคืน : 1,003,679 บาท (สืบค้น 04/06/2565)
ที่อยู่ : Medhufaru Island, Manadhoo, Maldives
Facebook page : Soneva
 


 


2. Kokomo Private Island – Fiji

“ดื่มด่ำความสุขบนเกาะสวรรค์อันเงียบสงบ ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวทะเลที่มองเห็นวาฬได้จากสระน้ำ”



โรงแรมหรู ในรูปแบบวิลล่าริมชายหาดที่อยู่ใน Dream list ของใครหลายคน วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของผู้คนและความสวยงามของธรรมชาติบนเกาะส่วนตัวแห่งนี้ ดึงดูดให้นักเดินทางจากทั่วโลกเดินทางเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเอง มอบความสุขอันแสนเรียบง่ายให้กับชีวิต นอนฟังเสียงนกประจำถิ่น ฟินไปกับการดำน้ำลึกกับฉลามตรงแนวปะการัง แถมที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่สามารถมองเห็นเต้าทะเล ปลากระเบน รวมไปถึงวาฬในทะเลได้อีกด้วย เป็นประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นเลยทีเดียว


ราคาห้องพักต่อคืน : 537,507 บาท (สืบค้น 04/06/2565)
ที่อยู่ : Yaukuve Levu Island, Fiji
Facebook page : Kokomo Private Island Fiji
 


 

3. Kudadoo Maldives Private Island – Maldives

“ล่องเรือยอร์ช กอดเก็บบรรยากาศดี ๆ จาก โรงแรมหรู ในแดนเนรมิตที่สัมผัสได้จริง”



โรงแรมที่ถูกสร้างขึ้นกลางผืนน้ำตามแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่น ดีลักซ์รีสอร์ทสุดแสนอลังการระดับ 5 ดาวแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่อัดแน่นไปด้วยบริการพรีเมียม จุดเด่นของที่พักแห่งนี้อยู่ที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกรับประทานอาหารได้ตั้งแต่บนชายหาด ไปจนถึงอุโมงค์ใต้น้ำ แบบไร้ขีดจำกัด ทานได้ไม่อั้นทุกเมนู รวมถึงการล่องเรือยอร์ช ดำน้ำดูปะการัง หรือเช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวชมวิวมุมสูง ทั้งหมดนี้จ่ายราคาเดียว ไม่มีบวกเพิ่ม ตามคอนเซ็ปท์แดนเนรมิตในฝันที่สัมผัสได้จริง


ราคาห้องพักต่อคืน : 264,000 บาท (สืบค้น 04/06/2565)
ที่อยู่ : Kudadoo Island, Lhaviyani Atoll, Maldives
Facebook page : Kudadoo Maldives Private Island
 


 

4.North Island – Seychelles

“ซึบซับกลิ่นอายริมชายฝั่งมหาสมุทรอินเดีย นอนอาบแดดบนหาดทรายขาวราวหิมะ”


 

โรงแรมสุดพิเศษที่มาพร้อมกับราคาห้องพักติดอันดับ โรงแรมหรู ที่แพงที่สุดในโลก อีกหนึ่งปลายทางสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักเดิมทาง กลางเกาะส่วนตัวที่โอบล้อมทะเลสีฟ้าสดใสและหายทรายสีขาว มีวิลล่าไม้หลังใหญ่ที่ถูกออกแบบช่างฝีมือชาวเซเชลส์และชาวแอฟริกัน ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติในท้องถิ่นอย่างหินและแก้ว และมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กในนอนแช่ชมวิวทะเลได้จากมุมระเบียงหน้าห้องพัก สัมผัสอิสระในการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ เพลิดเพลินไปกับการดำน้ำตื้นและน้ำลึก ต่อด้วยเล่นเซิร์ฟ ตกปลา และล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกกับวิวสวยที่ไม่อาจละสายตา


ราคาห้องพักต่อคืน : 249,366 บาท (สืบค้น 04/06/2565)
ที่อยู่ : North Island, Ile du nord North Island, Seychelles
Facebook page : North Island, a Luxury Collection Resort, Seychelles
 


 

5. Gladden Private Island – Belize

“สัมผัสความ Luxury แบบขั้นสุด เติมพลังในวันพักผ่อนบนเกาะที่เป็นส่วนตัวมากที่สุดในโลก”


 

โรงแรมหรู ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวในการเข้าพักเป็นพิเศษ ด้วยราคาห้องพักที่แพงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก และวิวล่าที่มีพเพียงหลังเดียว ทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันแสนสงบ แม้แต่พนักงานก็ยังแยกตัวอยู่อีกเกาะที่ใกล้เคียง และจะกลับเข้ามาเมื่อเรียกใช้บริการเท่านั้น ดื่มด่ำไปกับการแช่น้ำในสระที่มองเห็นวิวทะเลสีคราม ยามค่ำคืนก็ชมดาวบนดาดฟ้าเพลิน ๆ แน่นอนว่ามันคุ้มค่าที่จะใช้เวลาพักผ่อนในวันหยุดท่ามกลางบรรยากาศน่าทึ่ง
 

ราคาห้องพักต่อคืน : 169,869 บาท (สืบค้น 04/06/2565)
ที่อยู่ : 20 Miles off the coast of Placencia Gladden Caye, Placencia Village, Belize
Facebook page : Gladden Private Island

 


 

6. Laucala Island – Fiji

“นั่งเรือดำน้ำข้ามไปยังเกาะส่วนตัว ตระการตาไปกับ โรงแรมหรู สไตล์ฟิจิดั้งเดิมที่มีคุณค่า”



วิลล่าริมทะเลอันหรูหราโออ่าในสไตล์ฟิจิ ความอลังการของสถาปัตยกรรมที่มีคุณค่า เดินออกไปเพียงไม่กี่ก้าวก็สัมผัสกับพื้นทรายเนียนละเอียด รับความฉ่ำเย็นในสระว่ายน้ำขอบกระจกดีไซน์สวยแปลกตา มาพร้อมบริการเหนือระดับและความเป็นส่วนตัว สมฐานะที่พักที่มีราคาแพงที่สุดในโลก เพราะการมายังเกาะแห่งนี้ จะเลือกเดินทางด้วยเครื่องบินหรือเรือดำน้ำข้ามมาก็ได้ ทั้งยังมีกิจกรรมสุดมันส์รออยู่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นออกรอบตีกอล์ฟ ขี่ม้าหรือจักรยานเสือภูเขาทัวร์รอบเกาะ


ราคาห้องพักต่อคืน : 164,722 บาท/คืน (สืบค้น 04/06/2565)
ที่อยู่ : Laucala Island, Fiji
Facebook page : COMO Laucala Island


 


 

7. Jumby Bay Island - An Oetker Collection Hotel – Antigua

“ปล่อยใจไปกับ โรงแรมหรู สุดพรีเมียมบนเกาะสวย รับความสดชื่นจากขุมทรัพย์แห่งแคริเบียน”



 

หนึ่งในโรงแรมที่แพงที่สุดในโลก ซึ่งรับบทเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเหนือระดับแนวหน้าของโลก วิลล่าและคฤหาสน์สุดโออ่า พร้อมต้อนรับผู้คนที่ต้องการเข้ามาค้นหาช่วงเวลาพักผ่อนอย่างแท้จริง บนเกาะที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายขาวละเอียด รายล้อมไปด้วยสีเขียวชอุ่มของพืชนานาพันธุ์ เติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี จะยกให้เป็นขุมทรัพย์แห่งพลังของทะเลแคริเบียนก็คงจะไม่ผิด

ราคาห้องพักต่อคืน : 608,000 บาท (สืบค้น 04/06/2565)

ที่อยู่ : West Indies, Antigua, Antigua and Barbuda


 

ส่องราคาห้องพักแต่ละคืนของ โรงแรมหรู ระดับโลกบนเกาะส่วนตัวที่เรานำมาฝากเป็นแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว แล้วต้องร้องว้าวให้กับความแพง ที่มาพร้อมกับความอลังการที่คู่ควรกับการครองอันดับที่สุดในโลก สายเที่ยวอย่างเราคงต้องเตรียมตัววางแผนการเก็บเงินให้รัดกุมกันหน่อย เผื่อจะได้มีโอกาสได้ไปเช็คอินโรงแรมในฝันสักวันหนึ่ง สำหรับบทความต่อไป Waycation จะมาบอกต่อพิกัดที่พักสุดหรูสไตล์ไหน ปักหมุดรอติดตามได้ที่นี่เลย
 


 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ