April 12, 2024
128 Views

ใครกำลังมองหาที่พักสำหรับทริปวันหยุดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ นาทีนี้ต้องไม่พลาด Historykan Kanchanaburi Hotel โรงแรมเปิดใหม่ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่พักบรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดริมแม่น้ำใกล้เชิงสะพานลำตะเพลิน มองเห็นวิวแม่น้ำได้จากมุมพักผ่อนของทุกห้อง ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับการมาเช็คอินสัมผัสความฟิน #Waycationพาเที่ยว ขออาสาพาทัวร์โรงแรมน้องใหม่ดีไซน์สวยเก๋ vibe ดี ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติ พร้อมแล้วไปลุยกันเลยยย
 


Historykan Kanchanaburi Hotel  ที่พักกาญจนบุรี บอกเล่าเรื่องราวผ่านสถาปัตยกรรมเมืองเก่า


 

Historykan Kanchanaburi Hotel นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทางที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวง ออกไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดที่แสนสงบ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ติดริมน้ำ รายล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น ดีไซน์สวย โครงสร้างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ครบสูตรโรงแรมในไทยสไตล์บูทีค 





 

Historykan นำเสนอสถาปัตยกรรมจากศิลปะร่วมสมัยที่โดดเด่น ผนังและพื้นอาคารเป็นอิฐสีส้มคล้ายกับก้อนอิฐที่ใช้ในสถานโบราณ สะท้อนประวัติศาสตร์ของเมืองกาญเก่า ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ไฮไลต์อยู่ที่การทำวัสดุประจำถิ่นอย่างไม้รวกมาใช้ร่วมกันการออกแบบสไตล์โมเดิร์น และเน้นโทนสีน้ำตาล ได้กลิ่นความเป็นโฮมมี สร้างความรู้สึกอบอุ่น เหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน 

เพียงก้าวแรกที่มาถึง Historykan Kanchanaburi Hotel ก็สัมผัสถึงความพิเศษของโรงแรมแห่งนี้ได้ทันที พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เปิดใจเข้ามาเช็คอินพักผ่อนกับที่พักเปิดใหม่ด้วย welcome drink สุดน่ารัก เสิร์ฟเป็นไอศกรีมกะทิมะพร้าวอ่อน นำไปปั่นแบบโบราณ รสชาติหอมหวานกำลังดี เหมาะกับอากาศในประเทศเขตร้อนอย่างบ้านเรา เรียกได้ว่าเป็นกิมมิกเล็ก ๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้วก็สามารถเข้าห้องพักผ่อนได้เลย โดยห้องพักของ Historykan Kanchanaburi Hotel มีทั้งหมด 20 ห้อง ให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่าย มี facilities ครบครัน มาพร้อมกับเตียงนุ่ม นอนหลับสบายท่ามกลางความสงบ ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ แน่นอนว่าทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากมุมระเบียง บำบัดความเหนื่อยล้าด้วยธรรมชาติ ;)) 




...หากลองสังเกตจะพบว่าทุกมุมมองจาก Historykan Kanchanaburi Hotel สามารถชมทิวทัศน์และบรรยากาศโดยรอบได้แบบสบายตา เนื่องจากโรงแรมมีระบบการจัดการที่ดีเยี่ยม สายไฟและท่อน้ำทั้งหมดจะถูกเก็บลงใต้ดินทั้งหมด ให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดกับต้นไม้น้อยใหญ่ และพื้นที่สนามหญ้าสีเขียวได้แบบไม่มีอะไรมากั้น  นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดกำลังดีที่ขนาบไปกับแม่น้ำ เล่นน้ำรับความฉ่ำเย็นพร้อมกับชมวิวชิล ๆ รับลมเย็นสบายในช่วงเย็น
 

นอกจากนี้ Historykan ก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยบริการด้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า แม้จะยังมีไลน์อาหารที่เยอะมากนัก แต่ทั้งหมดก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ซึ่งในช่วง High season ทางโรงแรมจะเปิดบริการห้องอาหารในรูปแบบบุฟเฟต์อาหาร รับประกันความอร่อยทุกเมนู ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะที่ Historykan Kanchanaburi Hotel ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ตอบโจทย์สาย Workation หายห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิด 24 ชม. และมีพื้นที่จอดรถกลางแจ้งสำหรับลูกค้า 
 




Historykan เป็นคำตอบของโรงแรมในไทยที่เหมาะจะมากับก๊วนเพื่อน คนรัก และครอบครัว แต่สำหรับบ้านไหนที่มีผู้สูงอายุ อาจต้องระมัดระวังเล็กน้อย เพราะบันไดที่นี่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งทางโรงแรมก็จะช่วยดูแลเป็นอย่างดี ให้คุณได้ใช้เวลากับคนพิเศษได้อย่างไร้กังวล ที่สำคัญ ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดกาญจนบุรีมากมาย ไม่ต้องเดินทางไกลมากก็ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่อีกเพียบ เพียงเปิดใจมาเช็คอินที่ Historykan Kanchanaburi Hotel สักครั้ง ... 

 

Waycation says : หนีจากกรุงเทพฯสักคืน ไปใกล้ชิดติดธรรมชาติริมแม่น้ำแบบมองเห็นจากห้องพัก แล้วแวะไปถ่ายรูปมุมบันไดอิฐคือ The must พลาดแล้วจะเสียใจนะเธออ…

 
 

Historykan Kanchanaburi Hotel 

เว็บไซต์ : https://www.historykan.com/contact-us-2/

Email : [email protected]

เบอร์โทร : 08-5357-1555

Facebook : Historykan Kanchanaburi Hotel

IG : historykanhotel

ที่ตั้ง : 168 หมู่ 1 ตำบลวังด้ง อำเภอกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71190

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/8e1khyCYuUYmD6Jt6?g_st=ic

 

ขอขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ - https://www.historykan.com/ 
 



Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ