August 11, 2022
1189 Views

Grande Centre Point Space Pattaya” 
ท่องอวกาศ โรงแรมแห่งใหม่ล้ำเหนืออนาคต 


ท่องดาวแพนดอร่า เช็กอินห้วงอวกาศแค่พัทยา! เตรียมตัวให้พร้อมกับ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลาง ‘พัทยา’ โรงแรม Concept Design สุดแปลกตา กในธีมอวกาศที่แห่งแรกในไทย ที่จะเปลี่ยนพัทยาเหนือให้ว้าวกว่าใครได้ในพริบตา เปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่วันที่ 1 ส.ค. 65 นี้


เปิดประสบการณ์สุดว้าว ร่วมผจญภัยสำรวจพื้นที่สุดยิ่งใหญ่ ล้ำกว่าใคร กับ Grande Centre Point Space Pattaya ที่พักแห่งใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกอวกาศ ที่ออกแบบตกแต่งสะท้อนความล้ำสู่ทั้งตัวอาคาร ทางเดิน ห้องพัก สวนน้ำ ตลอดจนบริเวณโดยรอบ 

ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ก้าวแรก Light Illumination แสงสีสุดล้ำ สาดแสงไปทั่วท้องฟ้า ทั้งบนตัวอาคารและโซน Space Water Park สร้างความตื่นตาตื่นใจราวกับหนัง Sci-Fi บริเวณลอบบี้ ตกแต่งล้ำสมัยเสมือนอยู่ในห้องทดลองวิทยาศาสตร์และฐานควบคุม




Grande Centre Point Space Pattaya” 



         ทะยานสู่การพักผ่อน ตื่นตาตื่นใจกับอาคารดีไซน์คล้ายสถานีอวกาศ เน้นแสงสีมิติสุดล้ำ เสมือนได้ท่องดาวแพนดอร่า ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 6 ประเภท ทั้งห้องพักมาตรฐานและห้องสวีทวิวทะเลพัทยา ภายในห้องพักตกแต่งให้เหมือนกำลังอยู่บนยานอวกาศ เน้นการใช้สีโทนขาว ฟ้า เงิน ตอบรับทั้งแสงธรรมชาติในตอนกลางวัน และยามค่ำคืนผู้เข้าพักสามารถปรับแสงไฟได้ตามต้องการ ทำให้คุณได้เสมือนพักผ่อนท่ามกลางทางช้างเผือก แสงออโรร่า กลางดวงดาวพราวแสงระยิบระยับ หมู่เหล่าดาวเคราะห์น้อยใหญ่ 

Grande Centre Point Space Pattaya - Go to the space 

      ห้ามพลาด! Astro Club ที่มีทั้งห้องเล่นเกมจอยักษ์สำหรับเด็กโต บอร์ดเกมส์ และเกมส์คอมพิวเตอร์ให้ได้จินตนาการเสมือนเป็นนักบินในห้องควบคุม และ Kids Zone ของเด็กเล็กที่ออกแบบร่วมกับ PlanToys เน้นของเล่นไม้ที่ปลอดภัย และห้องหนังสือที่ช่วยพัฒนาการเรียนรู้ ไม่เพียงแค่ได้ปล่อยพลังความสนุก แต่ยังได้เสริมสร้างศักยภาพและจินตนาการของเด็กๆ ด้วย

grande centre point space pattaya, waycation
Grande Centre Point Space Pattaya - Kid Zone

Grande centre point space pattaya, Waycation

Grande Centre Point Space Pattaya - Astro Club 


          ต่อกันที่ไฮไลท์ ส่วนของสวนน้ำ “Space Water Park” กับพื้นที่กว้างขวางกว่า 12,000 ตรม. ครอบครองตำแหน่งสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา และมั่นใจว่าน่าจะครองใจกลายเป็นโรงแรมโปรดของหลายๆ คน เพราะที่นี่เกินคำว่าสวนน้ำในโรงแรม ทั้งเครื่องเล่นและการตกแต่งได้มาตรฐานสวนน้ำแบบสากล Space Water Park มีถึง 4 โซน ไม่ว่าจะเป็น 

  • Mountain Zone ถ้ำน้ำตกตั้งอยู่ในโซนภูเขา พร้อมกับกระแสน้ำวน ล่องห่วงยางตามกระแสน้ำไหลเอื่อยแบบปล่อยใจเพลินๆ

  • Flying Rock Zone สไลด์เดอร์ยักษ์ยาวถึง 8 เมตร ผจญภัยได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

  • Space Pirate Beach รับบทโจรสลัดอวกาศบนดวงดาวแห่งโพ้นทะเลกับหาดทรายส่วนตัวขนาดใหญ่หนึ่งเดียวในพัทยา

  • Planet Zone สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสนามมินิกอล์ฟรอบระบบสุริยะ


grande centre point space pattaya, waycation

grande centre point space pattaya, waycation
Grande Centre Point Space Pattaya - Space Water Park (Mountain Zone)

Grande centre point space pattaya, Waycation
Grande Centre Point Space Pattaya - Space Water Park (Space Pirate Beach)


          นอกจากจะตอบโจทย์โรงแรมแนวครอบครัวแล้ว ยังรองรับการท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจด้วย ศูนย์ประชุม Space Convention Centre ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีล้ำสมัยก็มีให้บริการ 

           ใครที่เดินทางพักผ่อนกับคู่รัก ช่วงเย็นสามารถมานอนพักชิลล์ๆ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าทะเลพัทยา รับลมเอื่อยๆ ชมความงามของท้องฟ้าช่วงเย็น ที่ Space Pirate Beach หรือจะดินเนอร์มื้อสุขพิเศษที่ “Sola Luna Rooftop” จิบ Mocktail แก้วพิเศษท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยหมู่ดาวทั่วกาแล็กซี่ที่ “Sky Pool” ที่สูงที่สุดในพัทยา โรแมนติกกว่าใคร


Grande centre point space pattaya, waycation
Grande Centre Point Space PattayaSpace Pirate Beach (Night mode)

นอกจากนี้ ยังมี “Let’s Relax Onsen & Spa” ให้บริการในโรงแรม กับมิติใหม่ออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของประเทศไทย เรียกได้ว่า “Grande Centre Point Space Pattaya” มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทุกเพศทุกวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ 


เช็กอินพัทยารอบนี้ รับรองว่าแตกต่างกว่าที่เคย ล้ำกว่าใคร อินเทรนด์ได้ก่อนใคร พุ่งทะยานอยู่อวกาศ @ Grande Centre Point Space Pattaya พร้อมเนรมิตช่วงเวลาสุดพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร 



Grande Centre Point Space Pattaya


Location: https://goo.gl/maps/iN8sAed6kHU5BS3P7
Website: https://spacepattaya.com
FB: https://www.facebook.com/gcpspacepattaya
Price: เริ่มต้น 5,000 บาท (Agoda- Updated in 10 Aug 22)

 

 

เช็คราคาก่อนใคร ได้ที่นี่ คลิก!