April 18, 2024
116 Views

ชวนสายเบเกอรีไปเติมความหวานกับร้านอร่อยทั่วกรุงที่พร้อมเสิร์ฟขนมอย่าง “เค้ก” รสชาติดี หน้าตาน่าทาน จะสั่งมาทานเองก็ดีต่อใจ หรือซื้อเป็นของขวัญส่งต่อความสุขให้คนพิเศษ ก็สร้างความประทับใจได้ไม่น้อย  #Waycationพาเที่ยว เช็คลิสต์ 5 ร้านเค้ก เสิร์ฟความหวานเอาใจ Cake lover เพลิดเพลินไปกับบรรดาเค้กหลากสไตล์ หลายรสชาติ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย
 


5 พิกัดร้านเค้ก Cafe & Bakery เสิร์ฟความหวานแบบพรีเมียมใกล้กรุง



1. Paris Mikki - สุขุมวิท
“ลิ้มลองรสชาติขนมฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม การันตีความอร่อยด้วยรางวัลนับไม่ถ้วน”



    ร้านเค้กและขนมสไตล์ฝรั่งเศสที่ใครได้ลิ้มลองต่างก็ต้องติดใจ ร้านน่ารัก ๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมตามตำรับดั้งเดิมจากประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งเบเกอรี ได้กลิ่นอายของความเป็นฝรั่งเศสแท้ ให้ความรู้สึกเหมือนไปกินที่ยุโรป ภายในตู้ขนมของร้านจะละลานตาไปด้วยเค้กหน้าตาน่าทาน รสชาติละมุนเป็นเอกลักษณ์ สั่งคู่กับเครื่องดื่มสุดพรีเมียม ลงตัวสุด ๆ ยืนยันความอร่อยด้วยการกวาดรางวัลมาแล้วหลายรายการ ทั้ง Best Pastry 2015, Best Croisaant 2016 และอื่น ๆ อีกเพียบ 


พิกัด : https://maps.app.goo.gl/7CZiMivwqDbw6TBs6
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
Facebook Page : Paris Mikki
 


 

2. Patchworks BKK – ปทุมวัน
“บอกต่อความอร่อยจากร้านเค้กชื่อดังบนโลกโซเชียล ประสบการณ์กว่า 4 ปี สู่หน้าร้านคาเฟ่”


    จากร้านขนมชื่อดังในโลกออนไลน์ กับความอร่อยที่บอกต่อกันมาแบบปากต่อปากกว่า 4 ปี สู่หน้าร้านเค้กที่สายเบเกอรีไม่ควรพลาด ทุกเมนูของทางร้านผ่านการคิดค้นสูตรที่เป็นเอกลักษณ์โดยฝีมือของเชฟที่จบหลักสูตรเฉพาะจาก Le Cordon Bleu ให้เหล่าคนรักขนมหวานได้สัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์ในร้านสไตล์ Glass House Cafe เหมาะกับการนั่งทานเค้ก พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ทำสดใหม่วันต่อวัน

 

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/FhB4GMk5EBmZVLQt7
เวลาเปิดร้าน : เปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 10.30-20.30 น. 
Facebook Page : Patchworks_bkk
 


 

3.  ORGANIC SUPPLY – ทองหล่อ
“ตามเทรนด์คาเฟ่เบเกอรีแสนอร่อยสำหรับสายเฮลตี้ ทางเลือกสุขภาพของคนยุคใหม่”


    ในยุคที่ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น เรื่องอาหารการกินจึงถูกปรับเปลี่ยนตามไปด้วย ร้านเค้กย่านทองหล่อแห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเหล่า Cake Lover ที่ต้องการดูแลสุขภาพ นอกจากตัวร้านที่ตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย เน้นใช้โทนสีเขียวและน้ำตาลแทนความเป็นธรรมชาติแล้ว ทุกเมนูยังใช้วัตถุดิบคุณภาพมารังสรรค์เป็นอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รวมถึงเมนูเค้กผลไม้ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แถมยังมีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติวางขายแบบครบจบในที่เดียว
 

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/VMecxcRcqzEatNcW9?g_st=ic
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
Facebook Page : ORGANIC SUPPLY
 



4. Patisserie Rosie – คลองเตย
“สัมผัสความละมุนละไมของเมนูขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส จิบชาเคล้าเสียงเพลงเบา ๆ”
 



    หากกำลังมองหาร้านเค้กคุณภาพดี รสชาติละมุนละไมอยู่นั้น แนะนำให้ลองเปิดใจมาลิ้มลองความอร่อยจากร้านขนมสไตล์ฝรั่งเศสร้านนี้สักครั้ง รับรองว่าต้องกลับมาซ้ำกันอย่างแน่นอน ด้วยการตกแต่งของร้านที่สวยงาม หรูหรา มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ คล้ายบรรยากาศของปารีสในอดีต ส่วนเมนูขนมก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี นำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านขั้นตอนสุดพิถีพิถัน กลายเป็นเมนูเค้กหน้าตาน่าทาน อร่อยเลิศ


พิกัด : https://maps.app.goo.gl/1G4z33mWCFWkvUjXA?g_st=ic
เวลาเปิดร้าน : เปิดวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30-19.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 09.00-19.00 น.
Facebook Page : Patisserie Rosie bangkok
 


 

5. SCENE BANGKOK - ตลิ่งชัน 

“อิ่มอร่อยทั้งเมนูอาหารคาวและหวานจากร้านคาเฟ่กลางสวนสีเขียวสวย”
 



    ร้านเค้กที่เป็นดั่งอาณาจักรขนมหวาน ดีไซน์ร้านสุดโมเดิร์นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวขจี นั่งชิลรับลมชมวิวจากบริเวณสวนสวย ร่มรื่น บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่เมนูเบเกอรีของทางร้านที่มีให้เลือกหลากหลาย และผลัดเปลี่ยนให้ได้ลิ้มลองกันในแต่ละเทศกาล ล้วนแต่แล้วเป็นสูตรพิเศษที่สร้างความประทับใจให้กับคนรักของหวานได้ไม่ยาก นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการอาหารคาวรสชาติให้ได้เติมพลังงานระหว่างวันกันอีกด้วย


พิกัด : https://maps.app.goo.gl/7AjFx9crSeCDeSZk9?g_st=ic
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.
Facebook Page : Scenebangkok.th


ใครที่ช่วงนี้ชีวิตอาจจะขาดหวานไปบ้าง สามารถแวะไปเติมน้ำตาลกับเมนูขนมแสนอร่อย จากพิกัดร้านเค้กสุดพรีเมียมที่เรารวบรวมมาฝากกันได้ หรือหากกำลังมองหาพิกัดของขวัญสุดพิเศษก็ตามไปเช็คอินร้านเค้กรสเลิศ จิ้มแบบที่ชื่นชอบกันได้เลย รับรองถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ส่วนในบทความต่อไป Waycation จะชวนไปปักหมุดร้านอร่อยในรูปแบบไหนกันอีก รอติดตามได้เช่นเคย
 



Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ