February 21, 2024
131 Views
JONO HOTELS ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์โรงแรมยุคใหม่ ที่โดดเด่นด้วยคอนเซปต์การนำเสนอนวัตกรรมที่พักที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางในยุคดิจิทัลแบบครบวงจร แม้จะเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักเดินทางทั่วโลกที่แวะเวียนมาสัมผัสการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่ไร้รอยต่อในประเทศไทย #Waycationพาเที่ยว ชวนไปเช็คอินรับความฟิน พร้อมดื่มด่ำช่วงเวลาแสนสนุกที่เต็มไปด้วยความสุข เปิดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่ JonoX Phuket Karon หนึ่งในปลายทางการพักผ่อนจากแบรนด์ JONO HOTELS
Jono X

 

 

JONO HOTELS x Phuket Karon Hotel โรงแรมชั้นนำแห่งยุคดิจิทัลใจกลางเมืองภูเก็ต


 

JONO HOTELS เปิดตัว JonoX Phuket Karon ในช่วงปลายปี 2565 แม้จะให้บริการมาเป็นเวลาปีกว่า ๆ เท่านั้น แต่ก็ถือว่าเป็นความสำเร็จหนึ่งของ JONO HOTELS ที่สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยของนักเดินทาง โรงแรมภายใต้แบรนด์ JONO แห่งแรกของโลกนี้ตั้งอยู่บนหาดกะรนริมชายหาดที่มีทิวทัศน์งดงาม มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 121 ห้องด้วยกัน ขนาดห้องกว้างขวาง มีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เน้นโทนสีสว่าง สะอาด และสบายตา สะท้อนสไตล์โมเดิร์น
 




 

มาถึงการออกแบบห้องพักของโรงแรมในเครือ JONO HOTELS ภายในถูกจัดตกแต่งด้วยศิลปะร่วมสมัย จุดเด่นคือความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับความทันสมัย ดังนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกจะเน้นสิ่งใหม่ที่มีความไฮเทค เพลิดเพลินไปกับสมาร์ตทีวีที่มีทั้งช่องเคเบิลและสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง Netflix, YouTube และแพลตฟอร์มอื่น ๆ มาพร้อมกับมินิบาร์จัดหนักจัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ห้องน้ำเป็นแบบวอล์กอิน ฝักบัวแรงดันสูง มีตู้นิรภัยดิจิทัล และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
 


 

ไฮไลต์ที่น่าสนใจของ JONO HOTELS คือบริการที่ช่วยทำให้ชีวิตของมนุษย์ง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่ว่าต้องการอะไรก็สั่งได้แค่ปลายนิ้ว เพียงเข้าไม่กี่คลิกผ่านแอปพลิเคชัน JONO ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ตโฟนของผู้เข้าพัก โดยสามารถเข้าไปพูดคุยกับพนักงาน สั่งรูมเซอร์วิส จองตารางเข้าร่วมกิจกรรม และอีกมากมาย เพิ่มความตื่นเต้นให้กับนักเดินทางยุคใหม่ได้ไม่น้อย ;))
 


 

  …ในส่วนของ Facilities ที่ JONO HOTELS เริ่มจากสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ด้านบนสุดชั้นดาดฟ้าของโรงแรม เล่นน้ำชิล ๆ ชมวิวสวยสุดสายตาไปพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ จากมุมบาร์ ‘Altitude Rooftop’ สำหรับสายกินห้ามพลาดห้องอาหาร ‘360 Restaurant’ เสิร์ฟความอร่อยของอาหารท้องถิ่นแบบชาวใต้ให้ได้ลิ้มลองกันถึงโต๊ะ นอกจากนี้ยังสามารถตอบโจทย์การท่องเที่ยวสไตล์ครอบครัวด้วยเตียงนอนสำหรับเด็ก รวมถึง ‘ห้องเด็กเล่น’ (Kid Room) ที่มีอุปกรณ์สนุกให้ปีนป่ายไปมา
 


 



 

หากทริปนี้เป็นการมาท่องเที่ยวแบบ Travel & Business ก็หายห่วง เพราะ JonoX Phuket Karon มีบริการห้องประชุมแบบส่วนตัว ครบครันด้วยอุปกรณ์สุดไฮเทคสำหรับการประชุม ที่สำคัญยังมีพื้นที่ ‘Co-Working Space’ ที่เป็นศูนย์รวมคนยุคใหม่ในวัย Gen x – Gen Z รวมถึงสาย Workation หรือ Digital Nomad นักเดินทางที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์การทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกผ่านระบบออนไลน์ เป็นความสนุกที่ปราศจากความกังวล รับรองว่าการเลือกเข้ามาใช้บริการ JONO HOTELS จะมอบประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนแน่นอน

 

และในช่วงเดียวกัน JonoX Phuket Karon ได้เปิดตัวพร้อมกับ Jono Bangkok Asok โรงแรมใจกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยนำเสนอประสบการณ์ภายใต้คอนเซปต์ความสนุกสนาน ด้วยมุมมองที่แตกต่างกันออกไป เน้นบริการในรูปแบบ Smart Tech เป็นพื้นที่การพักผ่อนที่เอื้อให้นักเดินทางค้นพบสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นได้ง่ายขึ้น ภายใต้มาตรฐานการบริการของโรงแรมระดับสากล เลือกพิกัดการพักผ่อนของคุณไปกับช่วงเวลาคุณภาพที่คุณออกแบบเองได้ที่ JONO HOTELS ... 

 

Waycation says : ‘ค้นหาประสบการณ์และการผจญภัยใหม่ ๆ ไปกับ JonoX Phuket Karon โรงแรมที่ไม่ได้เป็นเพียงปลายทางแห่งการพักผ่อนอีกต่อไป’
 


 

JONO HOTELS 

เว็บไซต์ : www.jonohotels.

Email : [email protected] 

เบอร์โทร : 076-645-555 

Facebook : @jonoxphuketkaron (www.facebook.com/jonoxphuketkaron

IG : @jonoxphuketkaron (www.instagram.com/jonoxphuketkaron/)

ที่ตั้ง : 558, 4 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/8CuGideqcpTzj3HR9?g_st=ic

ขอขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ : www.facebook.com/jonoxphuketkaron

 


 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ