December 23, 2022
535 Views

ช่วงเดือนธันวาคมทีไรใจก็เต้นแรงทุกที เพราะปีนี้แหล่ง Shopping ยอดฮิตกลางกรุงในโซนสยามก็ไม่พลาดจัด พิกัดถ่ายรูป แสนน่ารักมาให้ได้เก็บภาพความประทับใจกันด้วย

#Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ พิกัดถ่ายรูป ไฟคริสต์มาส โซนสยาม ที่ต้องตามไปตำ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากงานคริสต์มาส Central world เช็คอินแลนด์มาร์คกลางเมืองหลวงในคอนเซปต์น้องยิ้มสุด cute พร้อมแนบ reference ไว้เป็นไอเดียทำคอนเทนต์สำหรับถ่ายรูปมาให้ด้วย พร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลยยย
 


‘SIAM SMILEY’ มุมถ่ายรูปสุดน่ารัก ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส





 

ต้อนรับเทศกาลแสนพิเศษด้วย พิกัดถ่ายรูป ที่ตั้งโดดเด่นอยู่ตรงลานหน้าห้างพารากอน กับธีมงาน “SIAM SMILEY celebration Infinite HAPPINESS” เติมสีสันสดใสให้โซนสยาม ส่งความสุขข้ามปีด้วยสัญลักษณ์รอยยิ้มแห่งความสุขอย่าง SMILEY :)
 


 

ทั่วทุกพื้นที่ถูกจัดตกแต่งเต็มไปด้วยบอลลูนหน้ายิ้ม ใครผ่านมาได้พบเห็นก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม เมื่อเดินผ่านมาแล้ว ก็ไม่ควรพลาดแวะเก็บภาพสีสันยามค่ำคืนกันเสียหน่อย 



 

ไฮไลต์เด็ดของงานนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากต้นคริสต์มาสสีขาวขนาดใหญ่ มาพร้อมกับไฟประดับน้องยิ้มแบบจัดเต็ม มองเห็นมาแต่ไกล ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวชมเทศกาลในต่างประเทศ เป็นอีกหนึ่ง พิกัดถ่ายรูป ที่ผู้คนแวะเวียนกันมาถ่ายรูปกันไม่ขาดสาย

 

จะเลือกแชะภาพฝั่งไหนของต้นคริสต์มาสก็ถ่ายออกมาได้สวยงามไม่แพ้กัน เก็บไว้ลงในโซเชียลรับรองเลยว่าต้องปัง
 


 

ยิ่งได้เข้าไปถ่ายใกล้ ๆ ก็ยิ่งเห็นได้ชัดเลยว่า นี่เป็น มุมถ่ายรูปน่ารัก ที่ไม่ควรพลาด เดี๋ยวจะตามไม่ทันกระแสความฮอตฮิต

 

มองจากมุมไหนก็เต็มไปด้วยความน่ารักของน้องยิ้มเป่าลมลูกกลม ๆ ที่กระจายตัวเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ยิ่งเข้าไปถ่ายรูปใกล้ ๆ ก็จะได้ฟีลตัวเล็กตัวน้อยขึ้นมาทันที

 

ไม่พอแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังมีอุโมงค์ประดับไฟให้เดินเล่นชมความสวยงามในช่วงกลางคืน รับลมเย็น ๆ แล้วก็อย่าลืมยกกล้องมาถ่ายภาพกันรัว ๆ 

โดยอุโมงค์นี้ มีความยาวและความกว้างพอสมควร ถูกจัดขึ้นให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนหลายคนพร้อมกัน ไม่แออัด จะมีก็แต่เจ้าก้อนรูปยิ้มที่วางไว้เป็นพร็อพถ่ายรูปเท่านั้น

 

นอกจากนี้ ทาง สยามพารากอน ยังจัดกิจกรรมดี ๆ มากมายร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก เพื่อส่งมอบความสุขให้กับนักช้อปในโซน SMILEY MERCHANDISE POP UP ที่รวบรวมไอเท็มเอ็กซ์คลูซีฟไว้เพียบ …
 


 

แถมโซนภายในห้างก็ยังมีน้องยิ้ม SMILEY จัดเตรียมไว้เป็นมุมถ่ายรูปพักผ่อนระหว่าง Shopping อีกหลากหลายมุม

 

เลือกเก็บภาพความทรงจำกับมุมที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ ให้เพื่อน ๆ ตามมาเช็คอินพิกัด มุมถ่ายรูปสยาม ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของปีนี้ไปด้วยกัน หากใครสนใจก็ต้องรีบมาปักหมุดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 8 มกราคม 2566

 

Waycation says : ‘คริสต์มาสปีนี้ ต้องไม่พลาด พิกัดถ่ายรูป ไฟประดับระยิบระยับทั่วสยาม ส่งมอบความสุขข้ามปี ต้อนรับสิ่งดี ๆ ด้วยรอยยิ้ม’
 


 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ