December 21, 2022
348 Views
เพราะชีวิตจะขาดหวานไม่ได้ “ชานมไข่มุก” เมนูชารสชาติหวานละมุน มาพร้อมกับไข่มุกเหนียวหนึบ จึงกลายมาเป็นไอเทมเครื่องดื่มโดนใจของใครหลายคน หาซื้อได้ง่าย เพราะมีร้านเด็ดเจ้าดังเปิดให้บริการเพียบ #Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ 5 ร้านชานมไข่มุก เจ้าอร่อยในกรุงเทพ พาไปบุกพิกัดสุดฮอตย่านสยาม ไม่ต้องกลัวว่าจะตกเทรนด์ ถูกใจสายหวานอย่างแน่นอน จะมีร้านไหนพร้อมเสิร์ฟเมนูชานมไข่มุกเคี้ยวเพลิน ๆ บ้าง ตามไปส่องพร้อมกันเลยยย
 

5 ร้านชานมไข่มุก โซนสยาม หวานเลือกได้ ไข่มุกหนุบหนับโดนใจ

 

1. BEAR HOUSE
“ลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มที่ไม่ธรรมดาจาก ร้านชานมไข่มุก เจ้าใหญ่ในโซเชียล”
 


 

ร้านชานมไข่มุก เจ้าดังที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในโลกโซเชียล แน่นอนว่าหลายคนคงเคยได้เห็นผ่านตากันไปบ้าง เพราะมีลูกค้าต่อคิวหน้าร้านยาวเป็นแถวในทุก ๆ วัน การันตีความปังด้วยเมนูชานมที่มีให้เลือกทั้งแบบแก้วและขวด ความพิเศษอยู่ที่ตัวไข่มุกโมจิ D.I.Y. สูตรเฉพาะของทางร้าน เคี้ยวหนุบหนับ นุ่มละมุนไม่เหมือนใคร แถมมีเบเกอรีวางขายด้วย ราคาไม่แรง รับรองว่าฟิน
 

พิกัด : goo.gl/maps/Gd6eMbWaC149N2X88

เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. 

Facebook Page : BEARHOUSE

 


 

2. GAGA Attitude In A Cup 
“นั่งจิบชานมไข่มุกหอมหวาน จากใบชาสุดพรีเมียม ปรุงอย่างพิถีพิถันจากร้านตัวท็อปในวงการ”
 


 

ร้านชานมไข่มุก ที่รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มใบชาคุณภาพระดับพรีเมียม ตามคำกล่าวที่ว่าหากเลือกใช้วัตถุดิบที่ดี ทำอะไรก็อร่อยแบบไม่ต้องปรุงมากมาย ได้เป็นชานมหอมหวานกำลังดี พร้อมเสิร์ฟคู่กับ ไข่มุกเนื้อนุ่ม หนึบหนับสูตรลับของทางร้าน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร นี่จึงเป็นอีกหนึ่งร้านยอดฮิตที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องรสชาติชานม ที่สำคัญถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน


พิกัด : https://goo.gl/maps/VH9FVNUhzEkJwEhQ7

เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. 

Facebook Page : GAGA • Attitude In A Cup

 


 

3. BRIX dessert bar 
“ดื่มด่ำเมนูเครื่องดื่มรสชาติดี ที่ตามหาจาก ร้านชานมไข่มุก ที่เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบเกรดพรีเมียม”
 


 

ร้านชานมไข่มุก ที่เกิดจากความตั้งใจเสิร์ฟเมนูชาที่ดีที่สุดส่งตรงถึงหน้าร้าน ด้วยการคัดสรรมาเฉพาะวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ใช้นมและเนยนำเข้า จึงได้เมนูชานมที่มีรสชาติและกลิ่นที่ดีกว่าชานมทั่วไป ยิ่งถ้าในแก้วชาใส่ไข่มุกเคี่ยวน้ำตาลออร์แกนิกของทางร้านลงไปด้วย รับรองว่าฟิน! สามารถเติมพลังได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมแสนอร่อยจากขั้นตอนพิถีพิถันให้เลือกอีกเพียบ
 

พิกัด : goo.gl/maps/Ed77uBykYTAVmknK7

เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 21.30 น. 

Facebook Page : BRIX dessert bar

 


 

 

4. Xing Fu Tang 
“แวะเติมความหวานระหว่างวันไปกับเมนูชานมไข่มุกส่งตรงจากประเทศไต้หวัน”
 


 

    ร้านชานมไข่มุก อันดับ 1 ในไต้หวันที่ยกเอาสูตรเด็ดต้นตำรับมาส่งถึงใจกลางย่านสยาม ไฮไลต์เด็ดของทางร้าน นอกจากจะเข้าถึงรสชาติชาจากประเทศต้นฉบับได้ทุกวันแล้ว หน้าร้านยังมีการโชว์กวนไข่มุกบราวชูก้าร์โชว์กันแบบสด ๆ เป็นอีกหนึ่งร้านที่สายชานมไข่มุกจะพลาดไม่ได้ ต้องไปลิ้มลองด้วยตัวเองสักครั้ง
 

พิกัด : g.page/XingFuTangSiam
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. 
Facebook Page : Xing Fu Tang Thailand Bubble Tea

 


 

5. Brown Cafe 
“สัมผัสความดีงามตามพิกัด ร้านชานมไข่มุก ชื่อดังจากเชียงใหม่ ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงเหนือแล้ว”
 


 

ร้านชานมไข่มุก ที่ถึงแม้จะเปิดให้บริการมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ความฮอตฮิตก็ยังไม่เคยแผ่วลงเลย เพราะหากใครเคยมีโอกาสได้ไปลิ้มลองรสชาติดั้งเดิมที่สาขาแรกในเชียงใหม่กันแล้ว จะรู้เลยว่าดี! ส่วนใครยังไม่เคยจิ้มเมนูจากทางร้านมาชิม จังหวะนี้ก็ต้องไม่พลาดแล้ว เพราะไข่มุกสูตรเฉพาะของทางร้านดีงามจนต้องกลับไปซ้ำ เสิร์ฟในแก้วชานมอร่อยลงตัวสุด ๆ

 

พิกัด : goo.gl/maps/kNZWBoNmqFTsk3bs6
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. 
Facebook Page : Brown Café ブラウン

 

วันหยุดนี้ใครมีโอกาสไปเดินเล่นแถวสยามก็ห้ามพลาดตามไปตำ ร้านชานมไข่มุก ที่เรานำมาฝากกัน เติมความหวานกำลังดี ไข่มุกเคี้ยวหนุบหนับแบบเพลิน ๆ แถมเดินทางไม่ยาก เพราะมัดรวมมาให้แล้วในย่านเดียวกัน ในบทความต่อไป Waycation จะมาแบ่งปันพิกัดความอร่อยสไตล์ไหนอีกบ้าง รอติดตามได้เลย

 


 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ