November 02, 2022
1410 Views

ทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ก็ต้องมีช่วงเวลารีแลกซ์กันบ้าง แน่นอนว่าออนเซ็น วัฒนธรรมการอาบน้ำของญี่ปุ่นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้ร่างกายที่อ่อนล้ารู้สึกผ่อนคลาย แถมยังส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย เอาใจคนรักการแช่ออนเซ็น รวมถึงหน้าใหม่ที่อยากลองแช่ออนเซ็นดูสักครั้ง #Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ 5 ออนเซ็นในกทม ชวนไปแช่น้ำร้อนสุดฟิน แบบไม่ต้องบินไปไกลก็สามารถสัมผัสกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม จะมีออนเซ็นเจ้าดังเจ้าไหนเปิดให้เราทะลุมิติไปพักผ่อนอยู่บ้าง ตามไปดูกันเลยยย
 


5 ออนเซ็นกทม แช่น้ำร้อนสุดฟิน กลิ่นอายญี่ปุ่นที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม


 

1. Kashikiri Onsen and Spa – โซนบางนา
“ผ่อนคลายไปกับออนเซ็นส่วนตัวสไตล์ญี่ปุ่น แช่น้ำในบ่อไม้สุดไพรเวทแบบไม่ต้องเขิน”


 

ออนเซ็นในกทม ที่ตอบโจทย์สายชิลสุดขี้อายด้วยออนเซ็นบ่อไม้ส่วนตัวสุดไพรเวท ไม่จำเป็นต้องเปลื้องผ้าต่อหน้าสาธารณะ ก็ได้สัมผัสกับน้ำแร่บำรุงสุขภาพและผิวพรรณได้แบบจัดเต็ม กำหนดอุณหภูมิเองได้ตามชอบ มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่างบ่อโซดาออนเซ็นที่ยังไม่มีเจ้าไหนเคยทำมาก่อน ช่วยดูแลและฟื้นฟูร่างกายได้เป็นพิเศษ แถมยังมีบริการนวดไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าบริการทุกระดับประทับใจกันเลยทีเดียว
 

พิกัด : https://goo.gl/maps/ogvT9n2khzQfJVKUA
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 21.30 น.
Facebook Page : Kashikiri Onsen and spa -sukhumvit 101
 


 

2.  Yunomori Onsen & Spa – โซนสุขุมวิท

“ตามรอยออนเซ็นแห่งแรกในกรุงเทพ กับบ่อน้ำร้อนกลางแจ้งที่รายล้อมด้วยสวนสวยสีเขียว”
 


 

ออนเซ็นในกทม แห่งแรก ที่พร้อมให้บริการบ่อน้ำแร่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ตกแต่งด้วยสวนสีเขียวสวยในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลาย รายล้อมด้วยธรรมชาติ บำบัดได้ทั้งสุขภาพกายและจิต นอกจากนี้ยังมีบริการสุดรีแลกซ์อย่างการนวดอโรมา นวดไทย รวมถึงซาวน่า ที่สำคัญยังมีร้านคาเฟ่บน roof top ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นสุดหรู มุมถ่ายรูปปังอีกด้วย

 

พิกัด : https://goo.gl/maps/5XbYJDgmDhK6HLuj8
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 24.00 น.
Facebook Page : Yunomori Onsen & Spa

 


 

3. ‘KAIZEN Private Onsen and Spa’

"ยกต้นตำรับออนเซ็นพรีเมียมจากญี่ปุ่น-สปาไทยครบวงจร ใจกลางกรุงเทพฯ"



ปิดประสบการณ์แช่ออนเซ็นและนวดสปาเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่นกับ “Kaizen Private Onsen and Spa” ออนเซ็นสปาสุดพรีเมียมที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัว ติดอันดับบ่อออนเซ็นไพรเวทที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ไฮไลต์ คือ การผสานศาสตร์ของการนวดสปาไทยมาร่วมกับออนเซ็นเข้าด้วยกัน ใช้น้ำออนเซ็นและแร่ธาตุเกรดพรีเมียมนำเข้า รวมถึงการให้บริการที่มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือแบบออนเซ็นกลุ่ม ในบรรยากาศอันเงียบสงบ 

 

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/rnrR5vZ2yzRTN9Y6A 

เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 24.00 น.

Facebook Page : https://www.facebook.com/kaizen.onsenbkk 

 


 

4. Let's Relax Onsen and Spa Thonglor – โซนทองหล่อ
“ซึมซับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแท้ ๆ ผ่านการแช่ออนเซ็นสุดฟิน พร้อมสปาสมุนไพรไทย”
 



ออนเซ็นในกทม ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับจิตวิญญาณแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ปล่อยร่างกายให้ได้รีแลกซ์ไปกับการแช่บ่อน้ำแร่ร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ความน่าตื่นเต้นอยู่ที่การได้เข้าถึงวัฒนธรรมของญี่ปุ่นด้วยการถอดเสื้อผ้าทั้งหมด และมีเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กไว้ปกปิดบางส่วนเท่านั้น ผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปด้วยการนวดสปาสมุนไพรสดตามแบบต้นตำรับ
 

พิกัด : https://goo.gl/maps/sEYHnHAAH2i4J6WQ6
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 24.00 น.
Facebook Page : Let's Relax Onsen
 


 

5. Panpuri Wellness – โซนเพลินจิต
“เติมพลังให้กับชีวิตด้วยออนเซ็นสุดรีแลกซ์ กับบ่อน้ำแร่แบบส่วนตัวบนตึกกลางเมือง”
 


 

ออนเซ็นในกทม ที่ขึ้นชื่อเรื่องความดีงามของบ่อน้ำแร่ส่วนตัวสไตล์มินิมอล แช่น้ำสุดชิลชมวิวเมืองบนตึกสูง ครบ จบในที่เดียว เพราะอัดแน่นไปด้วยบริการด้านสุขภาพที่รับประกันเลยว่าจะต้องประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกอย่างแน่นอน ยกทัพมาให้บริการทั้งห้องสปาทรีทเม้นท์ ห้องนวดไทย เวลเนส บาร์ และเวลเนสสตูดิโอ ศูนย์ให้คำแนะนำเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพ

 

พิกัด : https://goo.gl/maps/XQcVcKSb66NMm9567
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
Facebook Page : PANPURI WELLNESS

 

ทราบพิกัดชวนฟินอินไปกับการแช่น้ำ ออนเซ็นในกทม กันแล้ว เมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เวียนมาบรรจบก็เตรียมตัวเตรียมใจตามไปตำออนเซ็นเจ้าดังท่ามกลางบรรยากาศในแบบฉบับญี่ปุ่นที่เรานำมาฝากกันได้ ในบทความต่อไป Waycation จะมาแชร์สถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ไหนกันอีก รอติดตามได้ที่นี่ที่เดิม

 

 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ