July 21, 2022
1904 Views

        ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "เขาใหญ่" กลายมาเป็นสถานที่ยอดฮิตในช่วงวันหยุดทั้งสำหรับแก๊งเพื่อน คู่รัก ยิ่งสำหรับครอบครัวที่มีคุณหนูๆแล้วไม่ควรพลาดที่จะพาน้องๆ ออกไปเที่ยวและสนุกกับกิจกรรมสารพัดที่ เขาใหญ่ เพราะทั้งใกล้กับกรุงเทพฯ เพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมง  และยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว รับอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มปอด #Waycation พาเที่ยว ขอแนะนำ 5 สถานที่เที่ยว เขาใหญ่ ที่มีทั้งกิจกรรมสนุกสนาน ที่คุณหนูๆ สายกิจกรรมต้องชอบ สายคู่รักก็เดทได้ไม่เบื่อเลย จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยยย 
 


5 ที่เที่ยวเขาใหญ่ ตะลุยกิจกรรมแบบเอาใจคุณหนูๆ 2022


1. Rancho Charnvee Country Club 

ที่เที่ยว เขาใหญ่ 2022, waycation


Rancho Charnvee Country Club ที่เที่ยวเขาใหญ่ อีกหนึ่งจุดเช็คอินยอดนิยมที่สายกิจกรรมจะต้องนึกถึงที่นี่เป็นอันดับแรกๆ เพราะ Rancho Charnvee Country Club มีครบทุกสิ่งทั้งที่เที่ยว ที่กิน และที่พัก พร้อมกิจกรรมมากมายให้เลือกเล่นและพักผ่อนได้ตามใจชอบ อาทิ ถ้าคุณรักการตีกอล์ฟแล้วอยากเปลี่ยนสนามที่นี่ก็มีสนามกอล์ฟขนาดมาตรฐาน 18 หลุมให้ได้วัดความแม่น หรือจะไปสายลุยอย่างการขี่ม้า ขี่รถ ATV กระโดดร่ม และขับรถมอร์แมนแกนก็สนุกสุดๆ หรือสาวๆ คนไหนที่อยากไปเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ไม่เอาเหงื่อก็สามารถเดินชมบรรยากาศธรรมชาติสวยๆ หรือปั่นจักรยาน ถ่ายรูปไปตามพื้นที่ไร่ก็คุ้มแล้ว

ที่อยู่: 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
เวลาเปิด - ปิด: ทุกวัน 09.00 – 18.00 น.
เบอร์โทร: 088 378 2324
เว็บไซต์: www.charnveeresortkhaoyai.com
Facebook: https://www.facebook.com/A.Rancho.Charnvee

 


2. My Ozone Animal Club

ที่เที่ยว เขาใหญ่ 2022, waycation
 

My Ozone Animal Club ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ปลื้มกันมาก เพราะถ้าพูดถึงที่เที่ยวในสไตล์ของครอบครัวที่มีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ มีสวนสัตว์ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และมีพื้นที่พักผ่อนให้คุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลาด้วยกันแล้ว My Ozone Animal Club นั้นเหมาะมากเลยค่ะ แถมความพิเศษของที่นี่คืออยู่ในโครงการที่พัก Movenpick Resort Khao Yai นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าได้ทั้งที่พักสวยๆ สไตล์สวิตเซอร์แลนด์ ได้ทานอาหารจาก Ozone Organic Farm ฟาร์มผักออร์แกนิกของรีสอร์ทแล้ว ยังมีสวนสัตว์ไว้ไปเล่นกับน้องๆ เหล่า Exotic pet ด้วย

ที่อยู่ : 334 หมู่ 6 ตำบลวังไทร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
เวลาเปิด - ปิด: ทุกวัน 09.00-18.00 น.
โทร : 0-4400-9100
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/movenpickkhaoyairesort
Facebook: https://www.facebook.com/Animalfarmmovenpickkhaoyai

 

3. Scenical World

ที่เที่ยว เขาใหญ่ 2022, waycation

Scenical World ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เรารู้จักกันดีในอีกชื่อคือสวนน้ำเขาใหญ่ แหล่วงรวมเครื่องเล่นที่ใหญ่ไม่แพ้ดรีมเวิร์ลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาอันเขียวขจีของเขาใหญ่ ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 โซนสวนสนุก Life Park โซนที่ 2 โซน Splash World ที่ให้สายกิจกรรมพร้อมชุ่มฉ่ำได้ไปเล่นน้ำสนุกๆ โซนที่ 3 โซน Greenery Park Mall สำหรับสายช็อปปิ้ง และโซนที่ 4 The Greenery Resort และ BOTANICA ไว้ไปนั่งจิบเครื่องดื่ม ปิดทริปกิจกรรมในสวนสนุก  ใครเป็นสายแอดเวนเจอร์ รักความสนุก ต้องมี Scenical World ในโปรแกรมเที่ยวเขาใหญ่ที่อยู่ในลิสต์แรกเลย

ที่อยู่: 77 หมู่ 5 ถนน ธนะรัชต์ ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
เวลาเปิด – เปิด: บริการเฉพาะวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดต่อเนื่อง เวลา 10.00น. - 18.00น.
เบอร์โทร: 044 001 188
เว็บไซต์: www.scenicalworld.com
Facebook: https://www.facebook.com/scenicalworldkhaoyai

 

4. ไร่ทองสมบูรณ์คลับ@เขาใหญ่

ที่เที่ยว เขาใหญ่ 2022, waycation

ไร่ทองสมบูรณ์คลับ ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่กิจกรรมแน่นมากกก ไปวันเดียวไม่เคยพอเลยค่ะสำหรับไร่ทองสมบูรณ์คลับเขาใหญ่ เพราะกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้เล่นถือว่าเป็นเจ้าเดียวในไทย ที่รวมเอากิจกรรมแอดเวนเจอร์ทั้งหลายมาไว้ที่นี่แบบครบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเบาๆ เช่น การขี่ม้าแต่งตัวธีมอินเดียนแดง นั่งรถไฟ นั่งรอกลอยฟ้า ยิงเป้า VR และสำหรับสายมัน สายบู๊ที่นี่ก็มีกิจกรรมท้าทายมากมาย อาทิ กิจกรรมโรยตัว ขับรถเอทีวี โกคาร์ท คาร์ทครอส ลูจ ดรายสเลจ BB Gun และเรือบั๊มโบ๊ท เป็นต้น อันนี้เพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะคะ ของจริงกิจกรรมแน่นมาก ใครที่สายมันลุยๆ อยากได้เหงื่อต้องที่ไร่ทองสมบูรณ์คลับ อีกทั้งไร่ทองสมบูรณ์คลับยังเป็นแลนด์มาร์คสำหรับสายถ่ายรูปที่คนมาเขาใหญ่จะต้องแวะ เพราะมีต้นมะขามรูปหัวใจสวยๆ อยู่ในไร่ที่ใครมาก็ต้องแวะเช็คอิน

ที่อยู่: 119 หมู่ 10 ถ.ปากช่อง-หัวลำ ต.ปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
เวลาเปิด - ปิด: ทุกวัน
เบอร์โทร: 093 326 6685
เว็บไซต์: www.thongsomboon-club.com
Facebook: https://www.facebook.com/tsc28

 

5. Bonanza Exotic Park

ที่เที่ยว เขาใหญ่ 2022, waycation
 

Bonanza Exotic Park ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่สุดท้ายที่แน่นอนว่ามา 'เขาใหญ่' เราจะไม่คิดถึง Bonanza Exotic Park ได้ยังไง เพราะที่นี่เป็นสวนสัตว์ขนาดเล็กมีเนื้อที่โดยรวมประมาณ 100 กว่าไร่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่ ภายใน Bonanza Exotic Park คือสวนสัตว์ที่เป็นแหล่งรวม Exotic pet ไว้มากมาย อาทิ อัลปาก้า ลูกสิงโตขาว แพนด้าแดง นกหลากหลายชนิด ลิงอุรังอุตัง ม้าแคระ แพรี่ด๊อก แรคคูนเผือก ชะนี รีเมอร์ นกแก้วซันคอนัวร์ วาลาบี้ กระรอกเวียดนาม ลิงมาโมเสท และอื่นๆ แบบสาธยายยังไงก็ไม่หมดเพราะที่นี่สัตว์แปลกๆ เยอะมากจริงๆ ค่ะ ส่วนกิจกรรมหลักๆ ก็จะมีถ่ายรูปกับเหล่าน้องๆ สัตว์ทั้งหลายและกิจกรรมป้อนนม อาหารให้ลูกสัตว์ที่สามารถใกล้ชิดและสัมผัสน้องๆ ได้อย่างเอ็กคลูซีพสุดๆ 
 

ที่อยู่: 236 ม.5 ถนนธนะรัชต์ ต.ขนงพระ Amphoe Pak Chong, Nakhon Ratchasima, Thailand 30130
เวลาเปิด - ปิด: วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 10.00-17.00น.  วันเสาร์ถึงอาทิตย์ เวลา 09.00-17.00น.
เบอร์โทร: 044-921109
เว็บไซต์: thebonanzakhaoyai.com/bonanza-exotic-zoo
Facebook: facebook.com/bonanzazoo99



อัพเดตที่เที่ยวใหม่ๆ และติดตามเที่ยวเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่ 2565 ที่เที่ยวเขาใหญ่แบบครอบครัว โปรแกรมเที่ยวเขาใหญ่ เดินทางง่ายใกล้กรุงฯ ได้รูปสวย ได้ที่ Waycation รับรองว่าไม่มีผิดหวังเพราะที่ไหนว่าดี ที่ไหนน่าลองเราจะหาข้อมูลมาอัพเดตให้ก่อนใคร ไม่มีวันตกเทรนด์ และในครั้งหน้า Waycation จะมาแนะนำและอัปเดตที่กิน ที่เที่ยว ที่พักแบบไหนให้ได้อ่านกันเพียงต้องอดใจรอกันนิดนึง รับรองว่ามีมาอัพเดตให้แน่นอนค่ะ
 



Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ