July 21, 2022
1288 Views

ด้วยความเป็น 'เขาใหญ่' ทำให้ใครต่อใครก็สามารถมาท่องเที่ยวและพักผ่อนได้ตลอดทุกฤดู ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าหนาว หรือแม้แต่หน้าฝน เขาใหญ่ก็ยังคงเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยว ยิ่งถ้าช่วงไหนฝนตกในช่วงเช้าตรู่ อาจมีจังหวะเจอหมอกตอนเช้าๆ ได้แบบไม่ต้องง้อเชียงใหม่ #Waycationพาเที่ยว ขออาสาพาไปส่อง 5 ที่พักเขาใหญ่ ที่ทั้งใกล้ชิดติดธรรมชาติ และสามารถชมทัศนียภาพที่สวยงามในหน้าฝนไปพร้อมกัน จะมีที่ไหนติดลิสต์ของ Waycation บ้างตามไปดูกันเลยจ้าา

 

5 ที่พักเขาใหญ่ ชุ่มฉ่ำรับหน้าฝน แนบชิดติดธรรมชาติ


 

1. Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

ที่พักเขาใหญ่, waycation, Isaan isan concept

Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai ที่พักเขาใหญ่ที่คุณจะได้สัมผัสกลิ่นอายที่พักสไตล์อีสานแบบ Luxury การตกแต่งที่พักของที่นี่ส่วนใหญ่จะทำมาจากไม้ไผ่ต่างๆ ที่เป็นวัสดุในตกแต่งห้องและอาคาร มีผ้าขาวม้าและหมอนอิงสามเหลี่ยมที่เหมือนเป็นซิกเนเจอร์ของอีสาน แต่ที่พิเศษสุดๆ ของที่นี่ก็คือเซ็ทดินเนอร์สุดพิเศษจากการรังสรรค์สไตล์ญี่ปุ่นแต่มีรสชาติของความอีสานบ้านเฮารวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว อาหารอร่อย ที่พักสะอาด เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้สัมผัสบรรยากาศความเป็นอีสานแท้ๆ ภายใต้ความหรูหราที่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การมาพักแน่นอนค่ะ 

Location: 333/4 หมู่ 12 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
Google Map: https://goo.gl/maps/8nzJxRv5DLxFPkzv9
Tel:  08-8378-2324
Website: https://www.facebook.com/A.Rancho.Charnvee


 


2. Boribot 

ที่พักเขาใหญ่, waycation, boribot


Boribot ที่พักเขาใหญ่ สไตล์บาหลีพูลวิลล่าที่สวยมากๆ หากคุณกำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งต้องที่ Boribot เขาใหญ่ที่นี่เลยค่ะ ที่พักโทนสีขาวสบายตาที่โอบล้อมไปด้วยสีเขียวของภูเขาและต้นไม้ร่มรื่นสบายตา มีโซนให้ไปนั่งปิคนิคถ่ายรูปเก๋ๆ ไว้ลงโซเชี่ยล แถมสระกลางแจ้งที่นี่ก็ไม่ร้อนมากเพราะอยู่ใต้ร่มไม้สามารถออกมาปาร์ตี้เล็กๆ ริมสระน้ำในห้องพักส่วนตัวได้ด้วย บรรยากาศสุดชิลที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ ใครที่กำลังหาที่พักฟีลนี้อยู่ต้องมาเลยค่ะ 

Location: 99/9 หมู่ 8 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
Google Map: https://g.page/boribot?share
Tel:  0-4400-1039
Website: https://www.facebook.com/boribot.poolresort



 


3. Rancho Charnvee Resort & Country Club

ที่พักเขาใหญ่, waycation, rancho charnvee resort

'ที่พักเขาใหญ่' ที่คนรักการพักผ่อนแต่ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำต้องที่นี่เลยค่ะ ปักไว้เป็นอันดับแรกเลยกับ Rancho Charnvee Resort & Country Club กับคอนเซ็ปต์ “Safe Heaven” ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนทุกรูปแบบ คือจะมาเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือกลุ่มคือตอบโจทย์ครบมากๆ มาพักที่นี่เหมือนได้เที่ยวทั้งภูเขา ทะเลและสวนสัตว์ในครั้งเดียว แถมที่พักก็สวยมากกกก ถ่ายรูปเช็คอินสวยทุกมุมเลย ใครที่หาที่พักเขาใหญ่หรือโรงแรมเขาใหญ่อยู่ล่ะก็ อย่าลืมปักหมุดที่นี่ไว้เลยนะคะ และอีกอย่างคือที่นี่เค้ามีกิจกรรมดีๆ จัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Outdoor ท่ามกลางธรรมชาติ มีฟาร์มม้า ให้เราได้สัมผัสกับการขี่ การป้อนอาหาร และการเดินเที่ยวชมคอกม้า Rancho แถมช่วงกลางคืนยังมีการฉายหนังกลางแปลงทุกคืน แล้วก็มีโซนบาร์ฟีลทะเลอีกด้วยนะคะ

Location: 54 หมู่ 17 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
Google Map: https://goo.gl/maps/iCxeCpqhxLE9qGUo8
Tel:  0-4401-1888
Website: https://www.facebook.com/recallisaanisan


 


4. Thames Valley Khao Yai

ที่พักเขาใหญ่, waycation, Thames valley

Thames Valley Khao Yai ที่พักเขาใหญ่ ในสไตล์อังกฤษชนบทที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนไปกับบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามไปกับห้องพักสไตล์อังกฤษสุดน่ารักและดินเนอร์สุดหรูจากเชฟอิตาเลี่ยนแท้ๆ และการพักผ่อนในห้องพักที่ถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์เดียวกัน พร้อมวิวลุ่มแม่น้ำเทมส์และสวนสวยๆ ทุกโซนของที่พัก อาหาร สปา เรียกว่ามาพักดื่มด่ำกับบรรยากาศที่นี่ที่เดียวก็คุ้มของการมาเขาใหญ่แล้วค่ะ

Location: 999 หมู่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
Google Map: https://goo.gl/maps/S6emUSnT79Uk8bpr9
Tel:  0-4400-9999
Website: https://www.facebook.com/ThamesValleyKhaoyaiHotel/?ref=page_internal


 


5. Hotel La Casetta by Toscana Valley

ที่พักเขาใหญ่, waycation, toscana valley

Hotel La Casetta by Toscana Valley อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ‘เขาใหญ่ฤดูไหน ก็ไปได้’ เพราะที่นี่อากาศดีแทบจะทั้งปี บวกกับสไตล์ที่พักแบบทัสคานี อิตาลี ให้ความรู้สึกเหมือนคุณได้หลุดไปในโลกนิยายในอิตาลีแล้วได้พบกับหมู่บ้านเล็กๆ ริมเขาภายใต้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติที่เงียบสงบ มีวิวสวยๆ ริมทะเลสาบให้ได้ตื่นมาชมในทุกๆ เช้าของวัน เหมือนกับว่าได้ไปเที่ยวที่เมืองทัสคานีของอิตาลีจริงๆ 

Location: อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
Google Map: https://goo.gl/maps/HfAcsracMqfQXqzF8
Tel:  0-4475-6558
Website: https://www.facebook.com/ToscanaValley


ติดตาม ที่พักเขาใหญ่ โรงแรมเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ  ที่บรรยากาศดี น่าพัก เดินทางง่าย ได้รูปสวย ได้ที่ Waycation รับรองว่าไม่มีผิดหวังเพราะที่ไหนว่าดี ที่ไหนน่าลองเราจะหาข้อมูลมาอัพเดตให้ก่อนใคร ไม่มีวันตกเทรนด์ และในครั้งหน้า Waycation จะมาแนะนำและอัปเดตที่กิน ที่เที่ยว ที่พักแบบไหนให้ได้อ่านกันเพียงต้องอดใจรอกันนิดนึง รับรองว่ามีมาอัพเดตให้แน่นอนค่ะ
 



Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ