June 27, 2022
1083 Views

ช่วงนี้เทรนด์โรงแรมมินิมอลสีขาวมาแรง มีหรอ Waycation จะพลาด รวบรวมมาให้กับ โรงแรมคลุมโทน เกาหลี เกาใจ ตกแต่งแบบมินิมอล ตัวอาคารสีขาว ตัดกับสระว่ายน้ำสีฟ้า รับรองว่าบิกินี่ต้องเข้า ถ่ายรูปปังทุกองศา ร้อนฉ่าทุกโซเชียล 

 

5 ที่พักดีไซน์เก๋ คลุมโทนขาว แบบมินิมอลเกาหลี



1.Vala Hua Hin 
“บีชรีสอร์ทสุดหรูริมหาดหัวหิน”


ที่พักติดทะเล น้องใหม่ของหัวหิน ที่กำลังมาแรง เป็นที่โด่งดังในโซเชียลสำหรับความขาวคลีน มินิมอล ที่พักแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ตกแต่งในคอนเซปต์ Nature's touch with a modern design ทั้งในส่วนกลาง ทางเดิน และห้องพักล้วนให้ความรู้สึกอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติ สระว่ายน้ำสีฟ้าสดใสในคอนเซ็ปต์ Lagoon ถูกโอบล้อมด้วยตัวอาคารที่พักที่เปรียบเสมือนภูเขา แม้กระทั่งแสงแดดอ่อนๆ ที่ตกกระทบ ยังถูกออกแบบเป็นอย่างดีให้เข้ากับแต่ละช่วงเวลาของวัน สร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับแขกที่มาเยือนได้ไม่ซ้ำแต่ละช่วงเวลา

ห้องพักมีทั้ง type Room & Suits และ Pool Villa แนบติดทะเล ห้องพักสุดฮิตคือห้อง Deluxe Beachfront มีอ่างอาบน้ำทรงกลมตั้งอยู่บริเวณระเบียง ให้ได้แช่น้ำแนบชิดเสียงคลื่น พร้อมชมวิวพาโนรามา รับลมธรรมชาติ แถมยามเช้ายังได้ตื่นมาสูดลมทะเลและรับแสงแดดอันอบอุ่นจากระเบียงส่วนตัว และห้องพัก Sky Beachfront ที่เราสามารถใช้เวลาแห่งความสุขในห้องพักที่มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน แช่อ่างอาบน้ำเพลิดเพลินกับทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา ใครมีเหล่าน้อนลูกรัก จองแบบ Pool villa ที่พร้อมต้อนรับเหล่าน้องหมา ซัมเมอร์มีความสุขพร้อมหน้ากันได้ทั้งครอบครัวเลยแหล่ะ
 

รับลมธรรมชาติ แถมยามเช้ายังได้ตื่นมาสูดลมทะเลและรับแสงแดดอันอบอุ่นจากระเบียงส่วนตัว และห้องพัก Sky Beachfront ที่เราสามารถใช้เวลาแห่งความสุขในห้องพักที่มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน แช่อ่างอาบน้ำเพลิดเพลินกับทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา ใครมีเหล่าน้อนลูกรัก จองแบบ Pool villa ที่พร้อมต้อนรับเหล่าน้องหมา ซัมเมอร์มีความสุขพร้อมหน้ากันได้ทั้งครอบครัวเลยแหล่ะ
 
พิกัด : https://g.page/valahuahin?share
FB : https://www.facebook.com/valahuahinTH
Agoda Rating : 8.8/10
Price : เริ่มต้น 4,500.-
 


2. Kene Hotel Bangkok 
“รับลมเจ้าพระยา นอนชิลล์โรงแรมสุดคลีนกลางกรุง”


 
เปลี่ยนวันสบายๆ ในกรุงเทพให้พิเศษขึ้น ลองหาโอกาสมา Staycation ที่โรงแรม Kene Hotel Bangkok ที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร ราคาจับต้องได้ แบบแบงค์เทาใบเดียวมีทอน แต่รับรองว่าบรรยากาศเกินราคาไปมาก จะมาเดินเล่น นอนเล่น นั่งเล่น ยิ่งสาวๆ สายไอจีที่นี่ก็ตอบโจทย์สุดๆ
 
ตัวที่พักตกแต่งสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาวนวล เน้นความเป็นธรรมชาติของแสงเงา ดีไซน์ให้เล่นกับแสงแดดที่ปรับเปลี่ยนไปตามแต่ละช่วงเวลาของท้องฟ้า ไฮไลต์อยู่ที่สระว่ายน้ำสีฟ้าครามกลางโรงแรมทอดยาวไปจนสุดอาคาร ถือเป็นไฮไลต์มุมถ่ายรูปเช็กอินที่ห้ามพลาด เก็บกระเป๋าเข้าพักที่นี่ เรียกได้ว่า All in One ไม่ต้องออกไปไหน ชิลล์ๆ ได้เลย เพราะโรงแรมมีทั้งคาเฟ่ Sarin เครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ หรือจะอิ่มหนัก ฝากท้องไว้ที่ร้านอาหาร Outdoor ริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวย ลมเย็น ชมอาทิตย์ลับชอบฟ้า พร้อมกินหมูกะทะไปด้วยคือที่สุด แถมยังเห็นวิวชิงช้าสวรรค์เอเชียทีคอยู่ไม่ไกล 
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/cdf2VmPjhpRQxjyd8
FB : https://www.facebook.com/KeneHotelBangkok/
Agoda Rating : 8.5/10
Price : เริ่มต้น 850.-
 

 
3. Arbour Hotel and Residence Pattaya 
“โรงแรมดีไซน์ชิค เช็กอินรูฟท็อปสุดฮิต” 


 
สำหรับใครที่ตกหลุมรักที่พักดีไซน์สีขาว สระว่ายน้ำสีสดใส ตัดกับท้องฟ้าสีสวย ที่พักเอกลักษณ์ดีไซน์มินิมอลน้องใหม่แห่งพัทยา สร้างสุนทรีย์ประสบการณ์แห่งการพักผ่อน เติมความทรงจำดีๆ ให้กับวันหยุด ต้องไม่พลาดเช็กอินที่ Arbour Hotel and Residence Pattaya ถือเป็นโรงแรมหรูหรา แต่ราคาเบาเบา 
 
แม้ว่าที่นี่จะไม่ติดทะเล แต่ไฮไลท์อยู่ที่บริเวณ Rooftop ก็ปังไม่แพ้กัน บรรยากาศเกินราคาไปมากมาย ผู้เข้าพักสามารถขึ้นมาผ่อนคลาย ชมวิวเมืองแบบมุมสูงแบบพาโนรามา เน้นการตกแต่งด้วยสีขาว ตัดกับสีของท้องฟ้าที่เปลี่ยนไปในทุกช่วงเวลา แสงแดดอ่อนๆ ทำให้เกิดเลเยอร์แสงเงาสวยงาม Rooftop แห่งนี้เป็นทั้งบาร์ ที่เหมือนเนรมิตชายหาดย่อมๆ ลอยฟ้า และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ออกแบบไว้อย่างดี จะสายแชะก็ห้ามพลาดรูปสวยๆ หรือสายชิลล์ก็ยิ่งถูกใจ ลมเย็นพัดสบาย ได้เครื่องดื่มแก้วโปรดซักแก้ว ก็พร้อมจะดื่มด่ำบรรยากาศได้ทั้งค่ำคืนเลย
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/BoGKDDeuGeabonxr7
FB : https://www.facebook.com/arbourhotelandresidence/
Agoda Rating : 9.3/10
Price : เริ่มต้น 1,500.-
 
 
4. Sala Bangpain 
“วิลล่าส่วนตัว นอนชิลล์แนบชิดคุ้งน้ำเจ้าพระยา”

 
ที่พักน้องใหม่ในเครือตระกูลศาลา ที่พักอยุธยาติดริมแม่น้ำ จ.อยุธยา ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดใกล้กรุงเทพที่หลายคนอาจะมองข้าม แต่หากมีเวลาว่างเพียงสั้นๆ อยากหาเวลาให้ตัวเองได้ชัตดาวน์จากโลกภายนอก ลองหาเวลามาพักผ่อนที่ Sala Bangpain เพียงหนึ่งชั่วโมงจากกรุงเทพ ก็ได้เข้าพักกายใจ ณ โรงแรมดีไซน์มินิมอล แสนเงียบสงบ 
 
โลเคชั่นของ ศาลา บางปะอิน ถือเป็นไฮไลท์ เพราะโรงแรมนี้ตั้งอยู่บนเกาะกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เริ่มจากเช็กอินบริเวณลอบบี้สีแดงทับทิม จากนั้นเพียงข้ามสะพานที่เชื่อมเข้ากับบรรดาที่พักที่อยู่บนเกาะกลางแม่น้ำ วิลล่าสีขาวเรียงรายหลายหลัง ตามแต่ type ของห้องพัก ที่พักแห่งนี้มีเพียงแค่ 24 ห้อง และส่วนมากเป็น Pool Villa จึงการันตีได้ถึงความเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว บริเวณสระว่ายน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ส่วนกลาง สร้างบรรยากาศแสนสบาย แนะนำห้องพักที่ฮอตที่สุด River View Pool Villa คุมโทนสีขาว และสีไม้อ่อนๆ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนุ่ม นอนสบาย แดดร่มลมตก ออกมาชิลล์ริมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ตั้งอยู่แนบชิดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ชมบรรยากาศอาทิตย์ลับขอบฟ้า ก่อนจะเป็นค่ำคืนแสบเงียบสุดโรแมนติก อ้อ! ใครที่อยากออกไปเที่ยวชมตัวเมืองอยุธยา ที่นี่ รับ-ส่งฟรีไปยังพระราชวังบางปะอิน รวมถึงสามารถจองเรือส่วนตัวไปสถานที่ต่างๆ ได้ด้วย
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/kQuiAr3WmYJfNGpi8
FB : https://www.facebook.com/salabangpa.in/
Agoda Rating : 8.1/10
Price : เริ่มต้น 4,000.-
 
5. G Nimman Chiangmai 
“โรงแรมดีไซน์ ใจกลางนิมมาน”


 
ถ้านึกถึงโรงแรมดีไซน์สวย ขอนำเสนอโรงแรมใหม่ล่ามาแรง ณ เมืองเจียงใหม่ โรงแรม G Nimman Chiangmai น้องใหม่ตั้งโดดเด่นใจกลางย่านนิมมานที่สายมินิมอลต้องหลงรัก ตัวโรงแรมถูกออกแบบอย่างตั้งใจในดีเทลยิบย่อยและโครงสร้าง เน้นดีไซน์ Arch โค้งมนรับกับตัวอาคารสีขาว อาคารทรงกลมโอบล้อมสระว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนตรงกลาง เข้ากันเป็นอย่างดี ทั้งส่วนของสระว่ายน้ำ บันได ทางเดิน ล้วนออกแบบให้เน้นช่องแสงต่างๆ ทำให้ที่พักเล่นแสงเงา เปลี่ยนอารมณ์ไปตามแต่ละช่วงเวลา 
ภายในห้องพักก็ถูกออกแบบมาอย่างดีไม่แพ้กัน ห้องพักสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่แฝงด้วยเสน่ห์ เตียงนุ่ม นอนสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่าพักผ่อนสบายตลอดการเข้าพักเลย มินิบาร์ในห้องฟรี และที่สำคัญยามเย็น สระว่ายน้ำจะเป็นเวลาของ Social Hours จะมี ขนมและไวน์ก็ฟรีตลอด 2 ชั่วโมงอีกเช่นกัน
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/eTxQWjvDHqLgVzzi8
FB : https://www.facebook.com/gnimman/
Agoda Rating : 7.5/10
Price : เริ่มต้น 1,550.-
 
ปีนี้โรงแรมโทนสีมินิมอลขาว - ฟ้ามาแรงจริงๆ ใครไม่อยากตกเทรนด์ก็ห้ามพลาดเลย แต่ถ้าใครอยากจองโรงแรมคุ้มๆ ต้องนึกถึง Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’ ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ... คลิก!
 
 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ