April 23, 2022
779 Views
ต้านทานกระแสความฮอตไม่ไหว เมื่อ MILLI แร็ปเปอร์สาวชาวไทยวัย 19 สร้างตำนานทานข้าวเหนียวมะม่วงในโชว์สุดร้อนแรงบนเวทีระดับโลก สะท้อนถึงวัฒนธรรมอาหารการกินที่เลือกเอาผลไม้ตามฤดูกาลมารังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อย #Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ 5 พิกัด ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ในเมืองที่สามารถสั่ง Delivery ได้ จะมีร้านไหนพร้อมจัดส่งเมนูคลายร้อนให้ถึงหน้าบ้านบ้าง ตามไปดูกันเลยย

 


5 พิกัด  ร้านข้าวเหนียวมะม่วง สั่ง Delivery ส่งตรงความอร่อยถึงบ้าน


 

1. ข้าวเหนียวมะม่วงเจ๊เตียง – โซนรัชดา

“ลิ้มลองความอร่อยของเค้กข้าวเหนียวมะม่วง เมนูสุดครีเอทจากร้านดังระดับตำนาน”

ร้านข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าเก่าที่เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี เรื่องรสชาติความละมุนคงไม่ต้องกล่าวถึง แต่ความโดดเด่นอยู่ที่ไอเดียสุดครีเอทของทางร้าน รังสรรค์ความอร่อยจากมะม่วงหอมหวานคัดอย่างดีให้กลายเป็นเมนูขนมหวานหน้าตาแปลกใหม่หลากหลายสไตล์ให้เลือกทานกันตลอดฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นเค้กดอกกุหลาบข้าวเหนียวมะม่วง เครปโรลข้าวเหนียวมะม่วง หรือคัพลูกเต๋าข้าวเหนียวมะม่วงก็หวานหอมชวนฝัน ที่สำคัญยังสามารถสั่งผ่าน LINE MAN, GET และ Lalamove ได้อีกด้วย


พิกัด : https://goo.gl/maps/4BvnBM2HjQPqfoKx9
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. 
Facebook Page : ข้าวเหนียวมะม่วงเจ๊เตียง

 


 

2. สาลี่ทิพย์ ข้าวเหนียวมะม่วง – โซนอิสรภาพ

“ตำนานร้านข้าวเหนียวมะม่วงที่ยังคงอยู่ พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมหวานรสชาติอร่อยลงตัว”

ร้านข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดังที่พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมหวานแสนอร่อยจากวัตถุดิบส่งตรงจากสวน จุดเด่นอยู่ที่ตัวข้าวเหนียวมูนทำสดวันต่อวัน ไม่เน้นหวานดึงเอาเอกลักษณ์รสชาติของมะม่วงแต่ละชนิดออกมาได้ดี ราดกะทิสดเข้มข้น โรยหน้าด้วยถัวทองกรอบคั่วใหม่เข้ากันอย่างลงตัว ซึ่งเมนูข้าวเหนียวหน้าสังขยาและหน้าปลาแห้งก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน จัดว่าเป็นตัวจริงเรื่องข้าวเหนียวไม่ไม่ควรพลาด โดยทางร้านรองรับการให้บริการสั่ง Delivery ผ่าน Grab Food, LINE MAN และ GET
 

พิกัด : https://goo.gl/maps/zR5EuJdyLDYSzM9Q9
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น. 
Facebook Page : สาลี่ทิพย์ ข้าวเหนียวมะม่วง

 



3. ข้าวเหนียวมูน ย่าเยื้อน – โซนตลิ่งชัน

“ดับร้อนด้วยเมนูข้าวเหนียวมะม่วงสไตล์ฟิวชั่น รับความเย็นฉ่ำจากไฮศกรีมโฮมเมด”

ร้านข้าวเหนียวมะม่วงที่ตั้งอยู่ในตลาดเทพเจริญ ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยกลมกล่อมของเมนูขนมหวานคลายร้อน คัดมะม่วงเกรดดีรสชาติหวานฉ่ำ เข้ากับข้าวเหนียวมูนหอมมันอย่างลงตัว หรือใครชอบเมนูสไตล์ฟิวชั่นก็ออนท็อปด้วยไอศกรีมมะม่วงโฮมเมดฟิน ๆ พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน เพราะทางร้านมีบริการส่งฟรีในระยะ 4 กิโลเมตรรอบร้านในช่วงเย็น แต่สามารถสั่งผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอดทั้งวันบนทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง LINE MAN, Grab Food, GET และ FoodPanda


พิกัด : https://goo.gl/maps/8kJ2ohZ8RY7XUMm9A
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 19.00 น. 
Facebook Page : ข้าวเหนียวมูน ย่าเยื้อน

 



4. บุญทรัพย์ (คุณหลวง) ข้าวเหนียวมูน – โซนเจริญกรุง

“เติมความหวานให้ชีวิตด้วยเมนูข้าวเหนียวมะม่วง มาพร้อมกับขนมหวานแบบไทยอีกเพียบ”


ร้านข้าวเหนียวมะม่วงแสนอร่อยที่พลาดไม่ได้อีกร้านหนึ่ง ข้าวเหนียวมูนหอมนุ่มลิ้น เติมความฉ่ำจากมะม่วงสุก เสริมทัพด้วยน้ำกะทิแสนละมุน เป็นเมนูที่ช่วยดับร้อนได้ดี มาพร้อมกับขนมหวานแบบไทย ๆ ให้เลือกเติมความหวานกันได้อีกหลากหลายเมนู สำหรับสายชิลที่ไม่ชอบออกจากบ้าน ก็สามารถสั่ง Delivery ผ่าน LINE MAN ได้ตามสะดวก

พิกัด : https://goo.gl/maps/JmMHLGhYpHa7gxpE9
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 07.00 – 17.00 น. 
Facebook Page : Boonsap(Kun luang) thaidessert

 



5. ข้าวเหนียวมูนแม่วารี – โซนทองหล่อ

“สัมผัสความหวานละมุนของเมนูคลายร้อน ที่ผ่านความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ”


 

ร้านข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าดังที่พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมหวานอย่างไทยให้ได้ทานกันตลอดปี เน้นความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ ดึงดูดให้ลูกค้าแวะเวียนเข้ามาทานเมนูแสนอร่อยจากข้าวเหนียวมูน 3 สีทำสดใหม่วันต่อวัน รับประกันความหอม นุ่ม ละมุนลิ้น หวานกำลังดีเข้ากับความฉ่ำของมะม่วงสุกเหลืองสวย ราดกะทิเล็กน้อย โรยหน้าด้วยถั่วทองกรุบกรอบ แถมยังมีไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วงพร้อมส่งความอร่อยถึงหน้าบ้านด้วยบริการ Delivery ผ่าน LINE MAN และ FoodPanda

พิกัด : https://goo.gl/maps/6W4J6JQt3QkpMNcW6
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 06.00 – 22.00 น. 



สำหรับใครที่กำลังมองหา ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ในกรุงเทพที่สามารถสั่ง Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านอยู่นั้น ลองกดสั่งจากในระบบออนไลน์ของร้านดังที่เรานำมาฝากกันได้ ไม่ต้องออกไปตามหาให้เมื่อยก็มีเมนูคลายร้อนพร้อมทานเสิร์ฟให้แล้ว บทความต่อไป Waycation จะแบ่งปันความอร่อยจากร้านอาหารสไตล์ไหนกันอีก รอติดตามได้ที่นี่ที่เดียว
 



Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ