April 28, 2022
958 Views
‘จันทบุรี (Chanthaburi)’ แหล่งรวมความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพ เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่คนเมืองปักหมุดเดินทางไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด #Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ 5 ที่พักจันทบุรี แนว boutique ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับห้องพักที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมือนได้หลุดไปอยู่ในอีกมิติ ตามมาดูกันเลยว่าที่พักแต่ละแห่งจะมีความพิเศษอะไรรอให้เราไปสัมผัสกันอยู่บ้าง
 

5 ที่พักจันทบุรี  สไตล์บูทีค ดีไซน์เก๋ เอกลักษณ์เฉพาะตัว



1. Al Medina Beach House - หาดคุ้งวิมาน

“สัมผัสความงดงามของท้องทะเลที่ทอดยาวจากมุมมองในห้องพักสไตล์โมร็อกโก เสน่ห์แบบอาหรับ”




ที่พักแนว boutique ริมชายทะเล ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีทิวเขาโอบล้อม เน้นตกแต่งเป็นโทนสีขาว เรียบหรูดูโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมโมร็อกโกเหมือนไปเยือนแถบอาหรับคล้ายบ้านพักตากอากาศส่วนตัวที่มีเพียง 9 ห้องเท่านั้น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มีระเบียงสำหรับรับลมเย็น ๆ สามารถสัมผัสความสวยงามของวิวทะเลที่ทอดยาวได้ด้วยตาจากมุมในห้องพัก จะถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี ที่สำคัญยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วเข้าพักได้ด้วย


Agoda price : ราคาเริ่มต้นที่ 2,905 บาท/ห้อง/คืน (สืบค้น 19/3/2565)

พิกัด : https://goo.gl/maps/4wEurBjaFVY3aGfu8

Facebook page : Al Medina Beach House

 



2. Maldives Beach Resort – แหลมเสด็จ

“ตกอยู่ในภวังค์แห่งความสุข ดื่มด่ำช่วงเวลาแสนพิเศษกับที่พักสไตล์ Tropical เหมือนอยู่มัลดีฟส์”


ที่พักสวยแนว boutique มาในธีม Tropical ห้องพักวิลล่าริมทะเลเขตร้อนสไตล์มัลดีฟส์ มองเห็นวิวน้ำทะเลสีฟ้าสดใส เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถสัมผัสผืนทรายขาวละเอียด มีความเป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลาย พื้นที่ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ทอดยาวไปถึงชายหาด มุมถ่ายรูปมีเยอะไม่แพ้มุมพักผ่อนเลยทีเดียว แถมยังมีบริการอาหารรสชาติดีริมหาดให้เราได้ดื่มด่ำช่วงเวลาแสนพิเศษได้อย่างเต็มที่


Agoda price : ราคาเริ่มต้นที่ 2,016 บาท/ห้อง/คืน (สืบค้น 19/4/2565)

พิกัด : https://goo.gl/maps/UUtkfSh1TjEkBFNL9

Facebook page : Maldivesbeachresort

 


 

3. Seashell Village – หาดเจ้าหลาว

“ผ่อนคลายไปกับที่พักสไตล์มินิมอล มองเห็นวิวทะเล ชาร์จพลังในวันหยุดสุดเรียบง่าย”




ที่พักพูลวิลล่าแนวเรียบหรูสไตล์มินิมอลสุดโมเดิร์น แม้จะมีห้องพักเพียงไม่กี่ห้องก็ใส่ใจในการตกแต่งให้ดูผ่อนคลายด้วยห้องสีขาวคลีน ๆ สบายตา ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ตัวห้องพักตั้งอยู่ชิด ติดริมชายหาด ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงนอน บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะจะแวะไปเช็คอินชาร์จพลังในวันหยุด ผู้เข้าพักสามารถเลือกทำกิจกรรมได้หลากหลาย จะนั่งจิบกาแฟชิล ๆ ในร้านคาเฟ่ของที่พัก หรือจะเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์บนสะพานกลางทะเลก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย 


Agoda price : ราคาเริ่มต้นที่ 1,946 บาท/ห้อง/คืน (สืบค้น 19/3/2565)

พิกัด : https://goo.gl/maps/ghFJEmG5KfkMbbNh9

Facebook page : Seashell Village Beach Resort

 

4. Chaanburi Boutique Resort – ท่าแฉลบ

“เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูกับที่พักสไตล์โคโลเนียลหลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์”




ที่พักแนว boutique สไตล์โคโลเนียล มาในคอนเซ็ปท์สถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุเกสอันเป็นเอกลักษณ์  ชวนให้หลงใหลไปกับเสน่ห์ที่ไม่มีใครเหมือน ภายในห้องใช้โทนสีขาวดำตกแต่งเป็นหลัก ช่วยให้ดูหรูหราโอ่อ่ามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเปิดให้บริการเพียง 24 ห้องเท่านั้น 

ไฮไลท์อีกอย่างคือมีสระว่ายน้ำที่เชื่อมกับระเบียงของห้องพัก เพียงแค่เปิดประตูออกมาก็รับความฉ่ำเย็นจากน้ำในสระได้เลย โซนด้านหน้ายังมีร้านอาหารไทยฟิวชั่นขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยอยู่ด้วย


Agoda price : ราคาเริ่มต้นที่ 1,573 บาท/ห้อง/คืน (สืบค้น 19/3/2565)

พิกัด : https://goo.gl/maps/DJkokQ7N5EWVjkiN6

Facebook page : โรงแรม ชานบุรี บูติค รีสอร์ต จันทบุรี Chaanburi Boutique Resort

 


 

5. Chaolao Tosang Beach Hotel – หาดเจ้าหลาว

“เติมความสดชื่นในวันพักผ่อนกับบรรยากาศที่พักริมทะเลสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน”


ที่พักติดทะเลแนว boutique เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าขาวตามสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เติมความรู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างดี มีห้องพักให้เลือกตามวิวทิวทัศน์ที่ชื่นชอบ มาพร้อมกับชื่อเรียกแสนน่ารักเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเล วิวสวน หรือวิวสระว่ายน้ำก็สวยงามไม่แพ้กัน เมื่อพักผ่อนภายในห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพียงพอแล้ว เดินออกมาโซนด้านนอกเพียงกี่ก้าวก็สามารถสัมผัสกับทะเลได้แบบชิล ๆ หรือจะรับบริการทานดินเนอร์ใต้แสงเทียนก็มีพร้อมเสิร์ฟ

 

Agoda price : ราคาเริ่มต้นที่ 1,798 บาท/ห้อง/คืน (สืบค้น 19/3/2565)

พิกัด : https://goo.gl/maps/3ALCCH3SL65YuGCX6

Facebook page : เจ้าหลาวทอแสงบีช Chaolao Tosang Beach



สำหรับใครที่กำลังมองหา ที่พักจันทบุรี แนว boutique เตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปเช็คอิน สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษตามพิกัดที่เราคัดสรรมาฝากกันได้ รับรองว่าจะช่วยให้ทริปท่องเที่ยวต่างจังหวัดครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นอย่างแน่นอน ในบทความต่อไป Waycation จะมาแบ่งปันที่พักสไตล์ไหนกันอีก ปักหมุดรอติดตามได้ที่นี่เลย
 


 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ