December 30, 2021
359 Views

บางทีความสุขเล็กๆ เกิดขึ้นได้จากการพักผ่อนไปกับสถานที่ที่สร้างมาเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง เปลี่ยนวันหยุดแสนน่าเบื่อของคุณให้กลายเป็นวันแสนพิเศษกับคนพิเศษ ปรนนิบัติทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยการพักผ่อนแบบจัดเต็ม 

Waycation ขออาสาพาเพื่อนๆ ไปตามหาแหล่งพลังงานที่สามารถไปชาร์จพลังกันในวันหยุดสุดโรแมนติก นอกจากจะเดินทางไม่ไกลแล้ว ราคาต่อคืนยังสบายกระเป๋า ได้นอนฟินกับพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว กับ 7 พูลวิวล่า 7 โลเคชั่น สุดโรแมนติก ราคาไม่เกิน 5,000 บาท/คืน ใกล้กรุงฯ ขับรถไม่เกิน 3 ชั่วโมง เราคัดมาแล้วเน้นๆ ตามมาดูกัน

1. พูลวิลล่า กาญจนบุรี - เดอะ วิสต้า พูลวิลล่า (The Vista Pool Villa) 
Photo
ที่แรกบอกเลยว่างบ 5,000 บาท เอาอยู่! จากกรุงเทพฯ เพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมง เราขอนำทางคุณมาเช็คอินกันที่พูลวิลล่าแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดกาญจนบุรี ไฮไลท์ของที่นี่คือ การผ่อนคลายแช่น้ำพร้อมวิวทุ่งสีเขียวและภูเขาแบบพาโนรามาสุดลูกหูลูกตา 
พูลวิลล่าตกแต่งด้วยโทนสีขาว สบายตา ตัดกับวิวทุ่งสีเขียวรอบๆ ยิ่งดูโดดเด่นลงตัว ด้านในห้องพักทุกสัดส่วนสามารถผ่อนคลายไปกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนยามค่ำคืนสามารถดื่มด่ำไปกับแสงจันทร์สุดโรแมนติกแบบส่วนตั๊วส่วนตัวกับคนรู้ใจ
ราคาพูลวิลล่าเริ่มต้นที่  3,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

2. พูลวิลล่า เกาะล้าน – ธันดารา เกาะล้าน (Thandara Koh Larn)
Photo
มาเที่ยวพักผ่อนสไตล์พูลวิลล่าทั้งทีจะไม่มาเกาะล้านได้อย่างไร บรรยากาศสุดโรแมนติก สูดกลิ่นไอของทะเล สระว่ายส่วนตัว เซ็ตอาหารถาดลอยน้ำ ตื่นเช้ามาเจอวิวทะเล ทั้งหมดนี้คุณสามารถพบได้ที่ ธันดารา เกาะล้าน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองได้อย่างแท้จริง 
ธันดารา พูลวิลล่า เกาะล้าน ที่พักไซส์มินิมีเพียง 8 ห้องเท่านั้น ตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอล (TROPICAL) ผสมสไตล์บาหลี เน้นการพักผ่อนและมีความเป็นส่วนตัวสูง จึงรับประกันได้เลยว่า ตลอดการเข้าพักคุณจะสามารถมีช่วงเวลาที่แสนพิเศษไปกับการพักผ่อนหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหนัก บรรยากาศบริเวณที่พักช่วยให้คุณรู้สึกสบายกายและใจ ด้วยการเลือกใช้โทนสีธรรมชาติ ขาว เหลือง น้ำตาล และมีสีเขียวร่มรื่นของต้นไม้ พร้อมทั้งได้ยินเสียงคลื่นทะเลที่กำลังบอกเราว่า ซู่ๆ 
ราคาพูลวิลล่าเริ่มต้นที่  4,200 (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

3. พูลวิลล่า เขาใหญ่ – วีโน่ เนสเต้ ไพรเวท พูล วิลล่า เขาใหญ่ รีสอร์ท (Vino Neste Private Pool Villas Khaoyai)
 
  
รีสอร์ทพูลวิลล่าเขาใหญ่หรูหราระดับ 5 ดาวแต่ราคาไม่เกิน 5,000 บาท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ซ่อนความน่ารักสุดชิคด้วยการตกแต่งภายในจากอุปกรณ์ท้องถิ่นที่ถูกดัดแปลงให้มีความโมเดิร์นขึ้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
อยากซึมซับบรรยากาศดีๆ  สูดออกซิเจนได้อย่างเต็มปอด แถมได้สวีทกับคนรู้ใจแบบ 2 ต่อ 2 กับทริปพูลวิลล่าสุดโรแมนติกริมเขา ไม่ต้องไปไหนไกล แค่ขับรถมา Vino Neste Private Pool Villas ที่เขาใหญ่ ใกล้ๆ เพียง 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ เท่านั้น
ราคาพูลวิลล่าเริ่มต้นที่ 3,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

4. พูลวิลล่า พัทยา - เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า (The Ville Jomtien Pool Villa)
photo
พูลวิลล่าทั้งหลังจะกลายเป็นสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติกของคุณ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่าพัทยาสุดไพรเวท บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดบนหาดจอมเทียน จัดเต็มพื้นที่ใช้สอย กว้างขวาง บรรยากาศชิลๆ เหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เดินทางไม่ไกลแค่พัทยานี่เอง
เพลิดเพลินไปกับการผ่อนคลายว่ายน้ำดับร้อนตอนกลางวัน ยามเย็นเปลี่ยนบรรยากาศให้กลายเป็น Pool Night สุดแสนโรแมนติก ไม่ว่าจะทำอาหาร หรือจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างบาร์บีคิวซีฟู้ดริมสระว่ายน้ำกับคนรู้ใจก็ประทับใจไม่รู้ลืม
.ราคาพูลวิลล่าเริ่มต้น 4,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

5. พูลวิลล่า วังน้ำเขียว – เวลาเวียน รีสอร์ท (Veravian Resort)
Photo
หอบกายใจหลบไปพักผ่อนแบบเหนือระดับ ท่ามกลางธรรมชาติที่ เวลาเวียน รีสอร์ท วังน้ำเขียว อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนใกล้กรุงฯ ในราคาที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพง แต่ได้ความประทับใจตั้งแต่การบริการไปจนถึงความพึงพอใจจากการพักผ่อนกลับไปเต็มกระเป๋า 
ด้วยความพิเศษของพูลวิลล่าที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มองไปทางไหนก็สดชื่นสบายตา สูดออกซิเจนได้อย่างเต็มปอด ผ่อนคลายว่ายน้ำไปกับสระว่ายน้ำพร้อมฉากหลังสีเขียวแสนสดชื่นจากต้นไม้นานาพันธุ์ บอกเลยว่ายิ่งได้มากับคนรู้ใจ ยิ่งฟินคูณสอง ที่พักแห่งนี้จะทำให้เวลาของคุณเวียนมาบรรจบพบเจอแต่ความสุขสุดโรแมนติกไม่รู้ลืม
ราคาพูลวิลล่าเริ่มต้น 4,300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

6. พูลวิลล่า หัวหิน – ลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน พูลวิลล่า (Lullaby the Sea Hua Hin Pool Villa)
photo
มีพูลวิลล่าชะอำแล้วจะไม่มีพูลวิลล่าหัวหินได้อย่างไร มาเช็คอินกันต่อกับ พูลวิลล่าสไตล์ Modern Tropical ที่ ลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน พูลวิลล่า ห้องพักออกแบบออกมาเก๋ไก๋ บรรยากาศอบอุ่น โทนสีสบายตา และกลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆ 
อีกหนึ่งความพิเศษของพูลวิลล่าที่นี่คือ สระว่ายน้ำ Pool villa ระบบน้ำเกลือ มีระบบน้ำจากุชชี่ในตัวให้คุณได้แช่ตัว ผ่อนคลายไปกับคนรู้ใจ พร้อมชานไม้และเตียงอาบแดดหลังห้องพักให้คุณได้นอนเล่นชิลๆ มีความพรีเมียมและโรแมนติกสุดๆ แถมราคาดีไม่เกิน 5,000 บาทอีกด้วย อย่ารอช้าอ้อนแฟนมาเที่ยวกันได้เลย
ราคาพูลวิลล่าเริ่มต้น 4,895 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

7. พูลวิลล่า ชะอำ - ชะอำ เฮาส์ พูลวิลล่า (Chaum Haus Pool Villas)
photo
ที่พักสไตล์บ้านเดี่ยวพูลวิลล่าพัทยา สำหรับใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายมาชาร์จพลังให้ร่างกาย ใกล้ชิดธรรมชาติ พักสายตาไปกับวิวภูเขาลูกใหญ่ รอบๆ ได้แบบเต็มตา ไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอบภายในกว้างขวาง ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ชะอำ เฮาส์ พูลวิลล่า เป็นหนึ่งในบ้านพักตากอากาศสไตล์พูลวิลล่าที่ดีที่สุดของ อ.ชะอำ เหมาะอย่างยิ่งกับการชวนคนรู้ใจมาพักผ่อนในวันหยุด  เคลียร์วันได้เมื่อไรก็ขับรถมาเที่ยวกันได้เลย เพียง 2 ชั่วโมงกับอีกอึดใจเดียวเท่านั้น
ราคาพูลวิลล่าเริ่มต้นที่ 4,200 (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

Comment : 
1. เรื่องการใส่ Keyword หลักที่ระบุไว้ มิ้นว่าบางทีเราอาจจะพอแอบแทรกได้บ้างครั้งค้า เห็นบางที่วางคำไว้โดดจากกันมาก เช่น ที่พักพูลวิลล่าว บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พัทยา แยกจากกันไปเลย อาจจะฝากให้ช่วยโฟกัสเพิ่มตรงนี้หน่อยนะคะ 
2. การใช้คำฟุ่มเฟื่อย ในบางส่วนมิ้นว่าทำให้บรรยากาศการเขียนมันไหลลื่นดี แต่บางครั้ง อยากให้ช่วยลองประชับบางประโยค โดยความหมายคงเดิมให้หน่อยค่ะ  
3. อาจจะฝากเรื่องการสะกดคำนิดนึงค้า เห็นบทความที่แล้วมีผิดบ้าง และคำหายไปบ้าง