October 27, 2021
1498 Views

อินโทรเพลง 'Romantic Sunday' ขึ้นมาทีไร หัวใจก็โหยหาทะเลทู้กกกที เชื่อว่าตอนนี้หลายๆ คนกำลังอินกับ Hometown Cha Cha Cha ซีรีส์สุดอบอุ่นแห่งปีที่มีโลเคชั่นทั้งเรื่องที่ริมทะเล ใครอยากจะไปตามรอยหัวหน้าฮงกับคุณหมอฟัน วันนี้ Waycation ขอพาแลนด์ดิ้งสู่กงจิน (ทิพย์) เช็กอิน 5 คาเฟ่ริมทะเลแบบเก๋กรุบ โซนบางแสน - พัทยา - จันทบุรี ใกล้กรุงเทพ เที่ยวง่าย กับคาเฟ่ที่คัดมาให้แล้วว่าชิลล์ ฟีลทะเลสุดๆ


 

เช็กอินบีชคลับสุดชิค @ Seafood Club Bangsaen

waycation, cafe ริมทะเล,คาเฟ่ชลบุรี
Special thanks - Seafood Club Bangsaen - 


ใครอยากไปเช็กอินฟีลบีช บาร์ เก๋ๆ ต้องมาที่ Seafood Club Bangsaen ร้านอาหารริมทะเล ใกล้กรุงเทพแค่เอื้อม บรรยากาศของร้านตกแต่งแนว Tropical ฮาวายนิดๆ ไมอามี่หน่อยๆ แซมความเป็นบาหลีในบางมุม มีจุดถ่ายรูปเยอะถูกใจสาวๆ ทั้งเตียงผ้าใบเก๋ๆ ป้ายบอกทางริมทะเล และกำแพงเซิรฟ์บอร์ดที่ใครๆ ก็ต้องแชะภาพตรงนี้ 

ตัวร้านมีทั้งโซนคาเฟ่ที่สามารถสั่งเครื่องดื่มและเลือกที่นั่งชิลล์ได้ริมหาด และโซนรับประทานอาหาร ที่ไม่เพียงแต่บรรยากาศดี แนบชิดเคียงคลื่นทะเล แต่เมนูอาหารที่นี่หลากหลาย เสิร์ฟแบบจานใหญ่ น่ารับประทาน ลงสตอรี่มีว้าว และขอบอกเลยว่ารสชาติอร่อยเยี่ยมไร้ที่ติเลยแหละ


FB: https://www.facebook.com/seafoodclubbangsaen
พิกัด: https://g.page/seafoodclubbangsaen?share




ถ่ายรูปคู่ประภาคารฟีลกงจิน @ Red Temp Coffee

waycation, cafe ริมทะเล,คาเฟ่ชลบุรี
Special thanks - Red Temp Coffee - 


ขยับมานิดเดียวกับย่านเขาสามมุก อีกหนึ่งคาเฟ่ห้ามพลาด Red Temp Coffee บรรยากาศโคเรียของจริง  ตัวร้านหันเข้าสู่ทะเล สามารถชมวิวพาโนรามา 180 องศา  มีประภาคารโดดเด่นตั้งอยู่เป็นเอกลักษณ์ ใครอยากเก็บภาพแบบหัวหน้าฮงกับคุณหมอฟันต้องห้ามพลาดแวะเช็กอินจิบกาแฟที่นี่ 

ตัวร้านมีทั้งโซนห้องแอร์และโต๊ะด้านนอก สามารถดื่มด่ำอาหารค่ำ เคล้าบรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ตกดินแสนโรแมนติก เพราะพระอาทิตย์ตกที่นี่สวยมาก ที่สำคัญ Red Temp Coffee อยู่ติดกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “จุดชมวิวเขาสามมุก” ที่หลายๆ คนนิยามให้ว่าเหมือนปูซานเมืองไทย ยืนหนึ่งเรื่องแสงสวยจริง แวะมาถ่าย Reels ได้มู้ดดีมากเหมือนไม่ได้อยู่เมืองไทยเลย


FB: https://www.facebook.com/redtempcoffee
พิกัด: https://goo.gl/maps/aaGSC9fP5RMuzqV98



เต็มเติมช่วงเวลาดีๆ ริมทะเล @ Cave Beach Club

waycation, cafe ริมทะเล, คาเฟ่พัทยา
Special thanks - Cave Beach Club - 


หลงรักสาวพัทยาาา~~ อีกหนึ่ง Beach Club ริมทะเลพัทยา อยู่ติดกับ The Glass House ที่หลายคนคุ้นเคย Cave Beach Club น้องใหม่ขอเข้าชิงด้วยตัวร้านตกแต่งที่อย่างอบอุ่น ละมุนสีเอิร์ธโทน บรรยากาศน่านั่ง ถ่ายรูปสวย ได้ฟีล Beach Club เมืองนอก เหมาะกับการมีช่วงเวลาดีๆ กับเพื่อน ครอบครัว และคนรัก มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor 

ขอแนะนำให้เลือกนั่งโซนด้านนอก เอนกายลงบนบีนแบ็คชิลล์ๆ ฟังเสียงคลื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ รับลมทะเลเย็นสบาย แถมเท้ายังได้สัมผัสทราย ใกล้ชิดทะเลสุดๆ ใครมีเวลา แนะนำให้รอจนช่วงเย็น ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้า แสงสวยเหมาะกับชาวไอจีมากๆ 

FB: https://www.facebook.com/CaveBeachClub
พิกัด: https://g.page/cave-beach-club?share




คาเฟ่สุดชิลล์ริมทะเลจันทบุรี @ Mer Mar Sea

waycation, cafe ริมทะเล, คาเฟ่จันทบุรี
Special thanks - Mer Mar Sea- 


ใครบอกว่านอนเต็นท์โดมต้องเป็นโซนภูเขา แม่น้ำเท่านั้น ใครมา จ.จันทบุรี ต้องห้ามพลาด Mer Mar Sea ฟีลแคมป์ปิ้งริมชายหาด เปลี่ยนบรรยากาศนอนฟังเสียงคลื่นในเต็มท์โดมสุดคูล ตัวร้านมีทั้งโซนโต๊ะรับประทานอาหาร และมุมสุดน่ารักอย่าง เบาะที่นั่งในกระโจมสีขาวแบบชิลล์ๆ ถ่ายรูปสวย เหมาะกับช่วงเวลาแดดร่มลมตก จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดรอชมท้องฟ้าสีพาสเทล ส่วนศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่นี่ก็มีบรรยากาศสุดพิเศษ โชว์ควงพลุไฟ และดนตรีสดแบบจัดเต็ม

นอกจากจะมีที่พักแสนเก๋แล้ว ยังมีครบเครื่องทั้งอาหาร บาร์ และคาเฟ่ริมชายหาดในบรรยากาศบาหลี เรียกว่าที่นี่โดดเด่นกว่าใคร ด้วยชายหาดที่กว้างขวาง น้ำทะเลใส หาดทรายขาว มีพื้นที่เดินเล่นริมหาดทรายได้ ใครมาจันทบุรี ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ 



FB: https://www.facebook.com/MerMarSeaOnTheBeach/
พิกัด: https://goo.gl/maps/DJHCcVLLDzaTXZMf7




คาเฟ่หน้าผา วิวสุดขอบฟ้า @ Sky View Cafe

waycation, cafe ริมทะเล, คาเฟ่จันทบุรี
Special thanks - Sky view Cafe- 

อัพเดทข้อมูล 4 JAN 2024 : คาเฟ่ไม่สามารถเปิดให้บริการแล้ว

คาเฟ่ริมหน้าผา วิวทะเลได้ฟีล Hometown Cha Cha Cha สุดๆ เช็กอินที่ Sky View Cafe ผาสุขนิรันดร์ เกาะเปริด จ.จันทบุรี จะแอ๊บว่าได้ไปจุดชมวิวหมู่บ้านกงจินก็ไม่มีโป๊ะ คาเฟ่วิวหลักล้านตั้งอยู่บนหน้าผาสูงทำให้คุณได้ใกล้ชิดท้องฟ้ากว่าที่เคย แถมยังได้ชมวิวทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตา ตัวร้านตกแต่งสไตล์ลอฟ สามารถมาฝากท้องมื้อหลักได้ที่นี่เลย เพราะมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ ด้วยความที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูง หันหน้าเข้าทะเล ทำให้มีลมโบกเย็นสบายทั้งวัน เคล้ากลิ่นไอทะเลและเสียงคลื่น ไฮไลท์อยู่ที่บันไดทางเดินที่ลัดเลาะเลียบหน้าผา สามารถเดินลงไปยังริมทะเลถ่ายรูปกับโขดหินได้ 
 

FB: https://bit.ly/2ZyF4ZF

พิกัด: https://goo.gl/maps/QVvSh6Ztu1xy5vAF8

 



วางแผนเที่ยวกันอยู่ใช่ไหม? ไปเที่ยวคาเฟ่ทั้งที ลองมองหาที่พักสไตล์บูทีค พร้อมกับดีลสุดคุ้มจาก Waycation ได้ที่นี่ คลิก !