September 09, 2021
586 Views

อย่าถามว่าเคยนัดกับเพื่อนแล้วทริปล่มไหม? แต่ขอถามว่าทริปล่มบ่อยแค่ไหนมากกว่า!? ปัญหาโลกแตกของทุกกลุ่ม คืออยากให้เพื่อนไปเที่ยวกันแบบครบๆ แต่นัดเที่ยวแต่ละทริปมันยากเย็นเหลือเกิน เดี๋ยวคนนู้นก็ชิ่งบ้าง คนนี้ก็เทบ้าง ไม่เคยครบตรงกันสักที วันนี้ Waycation พาเที่ยว แจกทริคเด็ดแก้กลุ้ม How to นัดเพื่อนอย่างไรให้ได้เที่ยวครบแก๊ง ทริปกลุ่มเราต้องปังเท่านั้น

 

1. นัดปุปปัป ทริปเร่งด่วน ครบเสมอ

waycation, travel trip


เวลาเห็นทัวร์ไฟไหม้แล้วตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน ทริปไฟไหม้ก็ต้องได้ผล! บางทีวางแผนล่วงหน้านานๆ ทำให้เพื่อนๆ งอแง อิดออด มีเวลาคิด เวลาขี้เกียจเยอะเกินไป พอมีคนนึงเปลี่ยนใจไม่ไป ที่เหลือก็เริ่มเปลี่ยนใจตามเป็นโดมิโน่เลย ลองเปลี่ยนใหม่แบบชวนแบบใกล้ๆ วันเดินทางดู ยิ่งนัดฉุกละหุกเท่าไรยิ่งไม่มีเวลาให้เพื่อนได้เปลี่ยนใจ ลองแล้วได้ผลนะบอกเลย

 

2. นัดทริปแล้วแจกภารกิจสมาชิก

waycation, travel trip
 

นัดทริปได้แล้วก็ลองให้เพื่อนๆ ทุกคนมีหน้าที่ต่างกันดู ทำให้เพื่อนอินกับทริปนี้เท่าๆ กัน แถมมีภารกิจที่ต้องทำระหว่างทริป อาจจะเป็นคนขับรถ เป็นคนคุมเรื่องเงิน เป็นคนหาร้านอาหาร หาที่พัก หาคาเฟ่ คิดธีมเสื้อผ้า ทำให้กรุ๊ปไลน์แอคทีฟอยู่ตลอด งานนี้รับรองเพื่อนๆ ต้องสนุก เพิ่มความคิดถึงกัน และเกรงใจเพื่อนๆ ที่เหลือไม่กล้าเทหรอก

 

3. ใครมาทริปนี้มีเรื่องอัปเดท!

waycation, travel trip
 

เอาใจสายเผือก เพื่อนๆ ตัวร้ายชอบเทกันนักใช่ไหม งานนี้ต้องหงายไม้ตาย เจอกันครั้งนี้จะมีเรื่องผู้ไปเล่า หรือหนักๆ เข้า ต้องบอกว่างานนี้มีผู้ใหม่ไปอวด หรือจะเป็นเรื่องเด็ดๆ ที่รู้มาแต่ว่าอุบไว้ก่อน เปิดการ์ดใครมาเจอกันเท่านั้นถึงจะได้ฟัง แนะนำวิธีนี้รับรองได้ผลดีกับแก๊งซี้เพื่อนสายเม้าท์ มีทริปที่ไหน มารวมตัวกันแบบไม่มีพลาดแน่นอน

 

4. CF No CC ใครมีรายชื่อต้องพร้อมโอน

waycation, travel trip
 

เรื่องเงินเรื่องใหญ่ เธอจ่ายเงินกองกลางมาแล้วเบี้ยวไม่ได้! คอนเฟิร์มว่าไปแล้ว ก็ต้องเก็บเงินล่วงหน้า ไม่มา ไม่คืนนะจ๊ะ ได้เงินกองกลางมาแล้วก็จัดจองตั๋ว จองที่พักไปเลย เก็บเงินก่อนเป็นการการันตีว่าทริปนี้มีแน่ หรือถ้าใครคิดจะเท เพื่อนก็เหลือก็ใช้เงินกองกลางส่วนของคนที่เทไปเที่ยวกันแบบเต็มที่ได้เลย

 

5. บิ้วเพื่อนด้วยโปรโมชั่นที่พักราคาคุ้ม สวยตาแตก

waycation, travel trip
 

สาวๆ ที่ไหนได้ยินก็ต้องตาวาว เพราะสาวๆ รักในของเซลล์เสมอ! ลองแกล้งๆ ส่งโปรเด็ดๆ ที่พักสวยๆ เข้าไปในกลุ่มไลน์ รับรองว่าเห็นรูปสวยๆ แล้วโดนใจ พอเห็นราคาสุดคุ้มแล้วไปแน่นอน ลองส่งโปรที่พักจาก Marrakesh Hua Hin Resort & Spa ไปให้เพื่อนดู โปรนอน 4 จ่าย 2 เพียง 4,500.- / คืนเท่านั้น โรงแรมสวย ห้องสวีทหรู สบายกับ 2 Queen Beds คุ้มค่าน่าจัดเป็นที่สุด สนุกกันได้ทั้งแก๊งเพื่อนซี้เลย ที่สำคัญ! จองผ่าน Waycation ได้ราคาสุดคุ้ม คลิกเลย


    ใครเคยใช้วิธีไหนแล้วได้ผลกันบ้าง หรือกลุ่มไหนจะเอาไอเดียเราไปลองใช้ดูก็ได้น้า วางแผนทริปปีนี้จะได้แฮปปี้ มีภาพความสุขพร้อมเพื่อนยกกลุ่มเลย ที่สำคัญแพลนเที่ยวแล้วต้องไม่หาย ไปชวนเพื่อนคุยบ่อยๆ บิวท์ด้วยภาพสวยๆ เข้าไว้ ทุกคนจะได้อินจนไม่กล้ากลัวจะเสียใจ แถมยังได้ความตื่นเต้นจนถึงวันเดินทางเลย