January 05, 2021
713 Views
ปลายสัปดาห์นี้ไปเที่ยวสวนดอกไม้กัน! เอาใจคนรักธรรมชาติกับสวนลับใจกลางป่าคอนกรีต 3 ที่สุดปังที่สายธรรมชาติจะพลาดไม่ได้ ไม่ต้องบินไปไหนไกล เพราะแค่ในกรุงเทพก็มีพื้นที่ธรรมชาติให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติแถมได้รูปสวยแบบสุดๆ


I. หลุดไปในเทพนิยายที่งานเทศกาลดอกไม้ "RakDok Floral Destination l Hidden

ฮอตที่สุดในนาทีนี้กับนิทรรศการที่ยกดอกไม้ทั้งสวนมาไว้ไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพ พื้นที่ลับใจกลางป่าย่านคลองสามวาที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสวยดอกไม้สุดอลังการ อบอวลไปด้วยหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ราวกับโลดแล่นไปในโลกนิยาย พร้อม 15 จุดชมดอกไม้และมุมถ่ายรูป (+3 ที่) ทั้งหมด 18 จุดด้วยกัน ! 
 
  
 

ด้วยคอนเซ็ปสีสันต่างกันไป คุ้มค่าแก่การมาถ่ายรูปสุดๆ สาวๆ เตรียมเดรสสีขาวฟรุ้งฟริ้งลากยาวรับรองว่าไม่ผิดหวัง งานนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงเชียงใหม่ก็บอกเลยว่าได้ปังแน่

​#Updated : 3 จุดถ่ายรูปใหม่เพิ่งสร้างเสร็จแบบร้อนๆ ในพื้นที่ริมทะเลสาบ 2 จุดและภายในสวน 1 จุด

   


RakDok Floral Destination l Hidden

พิกัด : บึงไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
วันที่จัดแสง : 17 พฤศจิกายน 2563 - 15 มกราคม 2564
ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 150 บาท , เด็ก 100 บาท
เวลาเปิดทำการ : วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 06.00-18.00 น. / วันจันทร์-วันพฤหัสบดี 10.00-18.00 น.

 



II. สดชื่นกับโอเอซิสกลางกรุง "Natura Café"

วาร์ปจากโลกที่วุ่นวายสู่ความสงบสดชื่น กับคาเฟ่ไม้ไผ่ในสวนลิ้นจี่ 100 ปีย่านฝั่งธน สวนลับที่ซ่อนตัวอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจกลางกรุงเทพ บรรยากาศร่มรื่น พื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติ

 

มองไปทางไหนก็มีแต่สีเขียวให้ชื่นใจ สามารถนั่งชิลที่ศาลาริมคลองบางขุนเทียนรับลมเอื่อยๆ ชื่นใจไปสถาปัตยกรรมที่ออกแบบกลมกลืนกับธรรมชาติ อร่อยไปกับอาหารเครื่องดื่มแสนอร่อย รวมถึงอุดหนุนสินค้าจากชุมชนชาวสวนได้ด้วย

  
 

Natura Café
พิกัด : พระราม 2 ซอย 28 แยก 18 (จอมทอง 19) กรุงเทพฯ
เวลาเปิดทำการ : 10:00-18:00 (เปิดทุกวัน)


 



III. หนีความพลุกพล่าน ชิลไปกับคาเฟ่ลับกลางสุขุมวิท " Patom Organic Living "

แม้จะอยู่ใจกลางสุขุมวิทแต่ได้ความชิลฟีลเหมือนอยู่ในห้องกระจกกลางป่า ร้านลับใจกลางสุขุมวิท เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาพื้นที่ผ่อนคลายจากความวุ่นวายกลางกรุง
 


 

ที่นี่มี Glass House เพดานสูง ให้บรรยากาศโปร่งๆ สบายตา โอบล้อมไปด้วยสวน ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เยอะมาก ในร้านมีโซนขายผลิตภัณฑ์ออแกนิกจากธรรมชาติ และยังมีอาหารออแกนิก เน้นเสิร์ฟเมนูเพื่อสุขภาพ ขนมไทย รสชาติดี รวมถึงเครื่องดื่มและเบเกอรี่เน้นเมนูที่มีสวนผสมของมะพร้าวอันเป็นซิกเนเจอร์ของที่ร้านด้วย
 

  


Patom Organic Living

พิกัด : สุขุมวิท 49/6

เวลาเปิดทำการ : 10:00-18:00 (ปิดวันจันทร์)