December 27, 2020
1317 Views
ในวันที่อยากไปอิงแอบรับลมเย็นๆ ของทะเล เชื่อว่า “พัทยา” คงเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ คนกรุงเทพฯ เลือกจะไปเยือน และถ้าคุณกำลังมองหาที่พักแบบใกล้หาดก็ได้ ไกลหาดก็แลก กับความเงียบสงบดี เชิญแวะพักทางนี้เพื่อเลือกที่พักที่ใช่กับสไตล์ที่ชอบไปพร้อมๆ กันด้วย Top 7 รีสอร์ทสไตล์บูทีค “พัทยา” ใกล้หรือไกลหาดก็ฟินได้
 

1. Kept Bangsaray Hotel Pattaya

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5,279 บาท+
 

"ที่พักสไตล์บูทีคที่เสิร์ฟความสะดวกให้วันพักผ่อนของคุณอย่างแท้จริง ใกล้ชิด ทะเลกว่าที่เคยสัมผัสด้วยห้องพักที่ระนาบด้วยกระจก 180 องศา แค่เปิดม่านก็เจอทะเล"

 

ใช้เวลาพักผ่อนของคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ด้วยบริการะดับ Full Option บริเวณรอบที่พัก ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดดเด่นด้วยสะพานไม้ทอดยาวให้เดินเล่นยามเย็น  และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่แค่ลงไปถ่ายรูปก็เชื่อว่าคุณจะต้องประทับใจแน่นอน

 

Rating from Agoda : 8.9 
Google Map : Kept Bang Saray Hotel Pattaya

 
Check Your Best Price

 

2. The Monttra Pattaya 
 
 

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,943 บาท++
 

"ปลดปล่อยช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ให้เหมือนดั่งมีมนตราสะกดไว้ให้รู้สึกสะดวก สบายสุดๆ ด้วยการออกแบบที่พักให้กลมกลืนกับธรรมชาติ แบบยังคงกลิ่นอายของทะเลเอาไว้ อย่างครบถ้วน"


ที่พักที่เลือกใช้เอิร์ธโทน เพื่อให้คุณรู้สึกได้ใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลา แต่ถ้าอยาก สัมผัสไอทะเลก็แค่เดินออกจากที่พักแค่ไม่กี่ก้าว คุณก็จะได้ยินเสียงคลื่นซัดเข้าหาฝั่งเบาๆ

อีกไฮไลท์แนะนำของที่นี่ คือสระว่ายน้ำที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinity pool ให้วิวกว้างไกลสุดสายตา สวยจนมองเห็นเกาะล้านอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากคุณ

 
Rating from Agoda : 8.8 
Google Map : The Monttra Pattaya

 
Check Your Best Price
 
 

3. U Pattaya

 

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5,799  บาท++
 

"หากคุณมีเวลา 24 ชั่วโมงที่อยากใช้เพื่อการพักผ่อนจริงๆ ที่นี่ตอบโจทย์ที่สุด เพราะให้คุณเช็คอินเวลาไหน เช็คเอาท์เวลานั้น มีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ รองรับทุกทริป สำหรับคุณและคนที่คุณรัก"

 

เป็นอีกที่พักที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ท่ามกลาง ธรรมชาติ ได้อย่างไม่ขัดหูขัดตา ที่พักเพดานโปร่งตัดกับโทนเฟอร์นิเจอร์สีขาว-น้ำตาล ​

ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ Overview เห็นทะเลไกลสุดตา กับแบบเห็นวิวเมืองพัทยา   รวมไปถึงมีบาร์คอยให้บริการคุณ สำหรับมื้อดินเนอร์หรือจะนั่งชิลยามเย็น ก็ไม่มีติดขัดอะไร

 

Rating from Agoda : 8.8 
Google Map : U Pattaya


Check Your Best Price



4. Cape dara resort pattaya


 

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 4,875 บาท++
 

"พักผ่อนเหนือระดับ กับชายหาดส่วนตัวที่ “Cape dara resort pattaya” ความหรูหราสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่"

 

ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของคุณ ทุกห้องมีพื้นที่ใช้สอย กว้างขวาง ชนิดที่ไม่ต้องออกจากห้องก็รู้สึกเหมือนได้พักเต็มที่ สามารถลงไปสัมผัสลมทะเลได้ในไม่กี่ก้าว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่


Rating from Agoda : 8.4
Google Map : Cape dara resort pattaya

 

Check Your Best Price


 

5. Veranda Resort Pattaya Na Jomtien MGallery


ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,500 บาท++
 

"อีกความโมเดิร์นริมทะเล ที่ให้ทั้งความหรูมีระดับเมื่อไปเยือนและการตกแต่งที่เน้น โทนขาวสบายตา โอบล้อมไปด้วยทะเลอันเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน"  
 

ไม่ใช่แค่ห้องพักเท่านั้นที่รอต้อนรับคุณ แต่ทุกมุมที่นี่คลีนสะอาดตัดกับสีฟ้าของท้อง ทะเล ภายในห้องพักมีอ่างจากุชชี่ส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ หรือจะแวะไปเยือนที่มุมดินเนอร์ ที่รอให้คุณไปนั่งรอชมพระอาทิตย์ตกสวยๆ ทุกวัน 


Rating from Agoda : 8.3
Google Map : Veranda Resort Pattaya Na Jomtien MGallery

 

Check Your Best Price


 

6. X2 Vibe Pattaya Seaphere

 

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,032 บาท+

ถ้าคุณคือคอโซเชียล? อย่าพลาด “X2 Vibe Pattaya Seaphere” ด้วย ประการทั้งปวง เพราะที่นี่ออกแบบมาเหมือนรู้ใจ เดินไปมุมไหนได้รูปตรงนั้นแน่นอน

 
ห้องพักมีหลายสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าคุณจะชอบดูวิวหรือชอบส่วนตัวแบบพูลวิลล่า ก็เลือกได้ตามสไตล์ ภายในตกแต่งแบบใช้กระจก ให้ความปลอดโปร่งโล่งตา แต่ถ้าอยาก ชมวิวทะเลเต็มสายตา สามารถขึ้นไปที่ชั้น 8 ดาดฟ้า ที่ครบครันด้วยสระว่ายน้ำให้เล่นและบาร์ แบบ Outdoor ให้นั่ง
 

Rating from Agoda : 7.3
Google Map: X2 Vibe Pattaya Seaphere

 

Check Your Best Price


 

7. Navana Nature Escape



ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,612 บาท+

มามองพัทยามุมใหม่ได้ที่ “Navana Nature Escape” ที่พักที่ออกแบบอิงแอบ ธรรมชาติ เลือกใช้กระจกและ Black Tone ให้ความรู้สึกสุขุม สงบ สะท้อนความมีรสนิยมเหนือ ระดับของคุณได้เป็นอย่างดี
 

ภายในห้องพักเลือกใช้โทนสีขาว ตัดสลับกับสีฟ้าน้ำเงิน มีอ่างจากุชชี่ส่วนตัวเพื่อให้ วันพักผ่อนของคุณผ่อนคลายสุดๆ ทุกส่วนของโรงแรม มีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทำให้ทุกส่วน ทุกมุมที่คุณเห็น

ดูแปลกตาและเห็นไม่ได้จากที่ไหนนอกจากที่นี่ พร้อมสระว่ายน้ำที่เลือกใช้ความโค้งมารับกับ ท้องทะเลผืนใหญ่ ที่ให้ทั้งความสงบและผ่อนคลายไปพร้อมกัน



Rating from Agoda: 8.9
Google Map: Navana Nature Escape

 

Check Your Best Price