August 27, 2020
1634 Views
กักตัว กักเงินกันมานานร่วมเดือน หลังเกิดวิกฤตเข้ามาทำให้ชีวิตของเราไม่เหมือนเดิม อีกต่อไป แต่หลังคลายล็อคดาวน์ เชื่อว่าหลายคนคงถอนหายใจเฮือกใหญ่ พร้อมกับเตรียมตัว เที่ยว [ใกล้ๆ] กรุงฯ แบบวิถี New Normal
 

1. Z9 RESORT


ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 4,500 บาท

บรรยากาศกลางเขื่อนที่ทั้งชิคและชิล จนหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่นี่คือ “มัลดีฟ แห่งกาญจนบุรี” กับ “Z9 Resort”

เอนกายนอนฟังเสียงน้ำ นอนมองท้องฟ้าแบบ Overview ได้เต็มตากว่าที่คุ้นเคย ให้วันหยุดพักผ่อนเป็นวันที่ร่างกาย สมอง ได้พักแบบจริงจัง

ที่พักสไตล์บูทีค บนโลเคชั่นยอดเยี่ยมกลางแม่น้ำที่พร้อมให้คุณอิ่มเอมไปกับความ เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อม Activity พายเรือ คายัคหน้าที่พัก นั่งเอาขาจุ่มน้ำหรือ จะนอนชมวิวพระอาทิตย์ตกหน้าห้องพัก ก็ไม่มีใครมาขัดจังหวะเวลา



Rating from Agoda : 10.0

Google Map : Z9 resort Kanchanaburi

 
Check Your Best Price 
 

2. U INCHANTREE KANCHANABURI


ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,567 บาท++

จะมีอะไรดีและอินไปกว่าการพาตัวคุณและคนที่คุณรัก ออกไปให้ธรรมชาติ โอบกอด สูดโอโซนให้เต็มปอดติด ริมแม่น้ำแควที่ “U Inchantree Kanchanaburi”

ห้องพักตกแต่งสไตล์บูทีค เน้นให้ความกว้างขวาง ก้าวเข้าไปแล้วไม่รู้สึกแออัดหัวใจ ตัวรีสอร์ทล้อมรอบด้วยต้นไม้ใบหญ้า โลเคชั่นใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก เต็มอิ่ม กับที่พักได้ 24 ชม. เต็ม เช็คอินเวลาไหน เช็คเอาท์เวลานั้น ทานอาหารเช้าแบบ เสิร์ฟที่ไหน ก็ได้! [บริเวณที่พัก / ห้องพัก] ทุกที่ ทุกเวลา ที่คุณต้องการ


Rating from Agoda : 9.3

Google Map : U Inchantree Kanchanaburi Hotel

 
Check Your Best Price
 

3. TARA VILLA


ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5,800 บาท++

เสิร์ฟความสะดวกสบายให้ร่างกายคุณ ด้วยที่พักสไตล์บูทีคอันเป็นเอกลักษณ์ แล้วคุณจะหลงรักที่นี่ทันที่ก้าวเข้ามา “Tara Villa River Kwai Resort”

ความโอ่อ่าอันเป็นส่วนตัว ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านแต่พื้นที่กว้างขวางกว่า พร้อม สระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะกับการเอาเวลาส่วนตัวไปเทอย่างยิ่ง

เหมาะกับคนชอบความเงียบสงบ ห้องพักดูมินิมอลแต่แฝงด้วยรายละเอียด เพดาน โปร่ง เพิ่มความสบายตัวเวลาเอนกาย ทั้งรีสอร์ทมีเพียง 10 ห้อง จะเลือกอิ่มกับบรรยากาศ ริมแม่น้ำแควใหญ่จากห้องพัก หรือสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ก็ตามใจ



Rating from Agoda : 9.5

Google Map : Tara Villa Riverkwai Resort
 
Check Your Best Price
 

4. X2 River Kwai Resort 
 

 

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 6,000 บาท++

ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดริมแม่น้ำแบบมองเห็นได้สุดลูกตา เหนือระดับด้วยการบริการ ที่ผู้มาเยือนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจสุด “X2 River Kwai Resort”

ให้ทุกย่างก้าวของคุณมีความหมาย ให้ทุกวันพักผ่อนพิเศษกว่าที่เคย บริเวณโรงแรม เลือกใช้สไตล์ลอฟต์ตัดกับความนุ่มละมุนของไม้ ลงตัวด้วยห้องพักขนาดใหญ่ กว้างขวาง พื้นที่ ใช้สอยรองรับไลฟ์สไตล์คนทุก Gen

 มีห้องพักทั้งหมด 22 ห้อง พร้อมระเบียงหน้าห้อง เรือคายัคพร้อมพายหรือจะเอนกาย นอนชมแม่น้ำแควน้อย ก็ทำได้ทันที



Rating from Agoda : 8.7
Google Map : X2 River Kwai Resort

 
Check Your Best Price

 

5. Tubtim Siam River Kwai Resort Kanchanaburi

 
 

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,200 บาท++

ย้อนยุคแบบยุค New Normal ผ่านสถาปัตยกรรมแนวไทยประยุกต์ โทนสี ขาวสบายตา ติดริมแม่น้ำแคว Tubtim Siam River Kwai Resort Kanchanaburi

ความเรียบง่ายอย่างมีระดับ ให้วันพักผ่อนอบอุ่นเหมือนนอนอยู่บ้านแต่ไม่ใช่บ้าน ที่พักแนวไทยประยุกต์ โทนสีขาวสลับกับกระจกบานใหญ่ จึงไม่รู้สึกอึดอัด

มีห้องน้ำติดริมแม่น้ำให้เลือกอย่าง River Kwai Villa เติมพลังกับสระว่ายน้ำส่วนกลาง ขนาดใหญ่ และเอาใจสายโซเชียลด้วยมุมถ่ายรูปเช็คอินแบบไม่ซ้ำใคร 


Rating from Agoda 9.1
Google Map : Tubtim Siam River Kwai Resort Kanchanaburi
 

Check Your Best Price

 

6. Blue sky raft at Kanchanaburi


ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 7,650 บาท++ 

มาให้ถึงกาญจนบุรีของจริง ต้องนอนอิงแอบแพแต่มีสไตล์ ไม่ทิ้งคอนเซ็ปท์ ความเป็น ส่วนตัวที่คุณจะประทับใจไม่ลืมเมื่อมาเยือน “Blue sky raft at Kanchanaburi


ห้องพักบนแพที่รอให้คุณมานอนแช่จากุซซี่ มีจุดชมวิวที่ด้านบนของห้อง เด่นด้วย ไฮไลท์ช่วง Sunset ให้คุณต้องสตาฟไว้ในความทรงจำ กับกิจกรรมล่องแพชมแสงสุดท้าย ของวัน & ดินเนอร์กลางแม่น้ำ ยามค่ำคืน 

Rating: 8.5 (Booking)  

Google Map : Blue sky raft at Kanchanaburi
 

Check Your Best Price


 

7. Monaz River Kwai Kanchanaburi


 


ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,235 บาท++


ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่จัดสรรปันส่วนพื้นที่ภายใน ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ แห่งกาญจนบุรีได้อย่างลงตัว “Monaz River Kwai Kanchanaburi”


ความเรียบง่ายของปูนเปลือย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลที่พร้อมให้คุณ มาพักพิงอิงธรรมชาติได้ที่นี่

จุดเด่นของ มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรีนอกจากโลเคชั่นใกล้เมือง คุณยัง สามารถเปิดประตูจากห้องพักแล้วเดินลงไปในสระน้ำได้ภายในไม่กี่ก้าว ห้องพักเลือกใช้เอิร์ธ โทน จึงทำให้รู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว


Rating from Agoda 8.1 
Google Map : Monaz River Kwai Kanchanaburi
 

Check Your Best Price

 


8. Hintok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel 


 
 

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,931 บาท++
 

เช็คอินกลางป่า โอบล้อมด้วยธรรมชาติ สไตล์แคมปิ้งที่มีทุกอย่างครบครัน พร้อม อำนวยความสะดวกให้คุณทุกครั้งที่มาเยือน “หินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮลล์ ไฟร์ พาส”


ที่พักสไตล์แคมปิ้งที่ไม่ต้องเสียเวลากางเต๊นท์เอง ไม่พลาดกับ Signature แห่ง กาญจนบุรีกับบรรยากาศของแม่น้ำแคว ให้บรรยากาศสุนทรีส่วนตัวแบบที่หาที่ไหนไม่ได้นอก จากที่นี่เท่านั้น
 

Rating from Agoda 8.3

Google Map : Hintok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel 
 

Check Your Best Price

 

9. Inchantreedoopool
 


 \


ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,696 บาท++

แห่งเดียวในกาญจนบุรีที่เหมือนยก Loft Style มาไว้ให้คุณได้สัมผัส ออกแบบ อย่างพิถีพิถัน เรียบง่ายแต่มีดีเทล “Inchantreedoopool” อินจันทรีดูภู


ที่พักสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือย มีกระจกบานใหญ่ในห้อง ให้ความปลอดโปร่งโล่งสบาย สงบด้วยบริการห้องพักเพียง 18 ห้อง

ไม่ต้องนอน แลน้ำก็ให้ความรู้สึกเหมือนมาถึงกาญจนบุรีแล้ว มีมุมถ่ายรูปให้ชัตเตอร์ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่วิวภูเขา ดีไซน์ตัวอาคารมีเอกลักษณ์ เด่นด้วยแสงและเงา

 

Rating from Agoda : 8.4

Google Map :  Inchantreedoopool อินจันทรีดูภู

 
Check Your Best Price