August 05, 2022
1104 Views

วันแม่ทั้งทีก็ต้องพาคุณแม่ไปกินอาหารอร่อย ๆ เอาใจสายชอบกินเส้นกับเมนูน่าลองอย่าง พาสต้าเส้นสด ที่ให้สัมผัสแบบเหนียวนุ่มแต่มีความหนึบ เคี้ยวเพลิน แถมยังซึมซับรสชาติของซอสได้ดีกว่าเส้นพาสต้าสำเร็จรูปเป็นไหน ๆ #Waycationพาเที่ยว ขอแนะนำ 7 พิกัด ทัวร์กิน ร้านพาสต้า เส้นสด การันตีรสชาติสุดเลิศล้ำ จะมีร้านพาสต้าเส้นทำเองเจ้าไหนบ้างที่ต้องโดน ตามไปดูพร้อมกันเลยยย
 


7 ร้านพาสต้าเส้นสด พาชิมของอร่อยที่คุณแม่ต้องปลื้ม! 


 

1. Ranee's Restaurant - โซนตลาดยอด 

“ชิมพาสต้าเส้นสด เหนียวนุ่มจับใจ ตามแบบฉบับอิตาเลียนแท้ ๆ ยังต้องยกนิ้วให้”

ร้านพาสต้า, พาสต้าเส้นสด กทม,

ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ – Ranee's Restaurant

ร้านพาสต้า และอาหารอิตาเลียนแท้ ๆ ในตรอกข้าวสารที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดชิล พาคุณแม่ไปนั่งสบาย ๆ ดื่มด่ำกับรสชาติอาหารสไตล์โฮมเมด อย่างพาสต้าที่เชฟลงมือทำเส้นด้วยตัวเอง การันตีความสดใหม่ ไม่ว่าจะนำไปทำเมนูไหนก็อร่อยจนลืมไม่ลง ใครที่ชอบกินเมนูเส้นต้องโดน อีกหนึ่งเมนูเด็ดของทางร้านก็ต้องยกให้ พิซซ่าโฮมเมดแป้งบางกรอบ ที่ไม่ว่าโต๊ะไหนก็ต้องสั่ง กินเพลิน ๆ รู้ตัวอีกทีก็ตอนหมดถาด และทางร้านยังมีเมนูประจำเดือนสุดพิเศษมาเพิ่มกิมมิคในการลิ้มลองอาหารให้กับทุกคนอีกด้วย

พิกัด : https://goo.gl/maps/An6tZnTQKGMd5km5A
เวลาเปิดร้าน : เปิดเวลา 11.00 – 20.00 น. (ปิดวันจันทร์)
Facebook Page : Ranee's Restaurant

 



2. Ñam Ñam Pasta - โซนลาดพร้าว

“แวะกินพาสต้าเส้นหนุบหนับ สดใหม่ สไตล์โฮมมี่ กับเมนูหลากหลายตอบโจทย์ทุกรสนิยมการกิน”

ร้านพาสต้า, พาสต้าเส้นสด กทม,

ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ – Ñam Ñam

ใครที่เป็นคอพาสต้าเส้นสด ต้องถูกใจร้านนี้อย่างแน่นอน เพราะที่นี่เขามีเส้นพาสต้าทำเองให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด จับเข้าคู่กับเมนูที่ถูกใจได้ตามความชอบ แต่ถ้าใครเลือกเองไม่ถูกก็สามารถให้พนักงานแนะนำกันได้เลย ซึ่งเมนูของที่ร้านนั้นก็มีทั้งพาสต้าที่เราคุ้นเคย และเมนูที่เชฟได้คิดค้นขึ้นมาใหม่ เป็นเมนูฟิวชันที่หาไม่ได้จากร้านไหน บอกเลยว่าห้ามพลาด แวะไปนั่งกินพาสต้าแสนอร่อยใน ร้านพาสต้า ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศอบอุ่น เหมือนนั่งอยู่ที่บ้าน ปล่อยใจสบาย ๆ กับร้านเด็ดที่อยากให้พาแม่ไปลอง มีหลายสาขามากๆ 


พิกัด : https://goo.gl/maps/DNS8EJuatrXKsB7Z6
เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น.
Facebook Page : Ñam Ñam


 



3. Mama Pasta - โซนพญาไท 

“สัมผัสความใส่ใจในทุกเมนูจาก ร้านพาสต้า ลิ้มรสชาติต้นตำรับจากอิตาลี อร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ”
 

ร้านพาสต้า, พาสต้าเส้นสด กทม,

ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ – Mama pasta
 

พาแม่มาชิมพาสต้าเส้นสดต้นตำรับจากอิตาลี ที่ถูกปรุงมาด้วยความใส่ใจขั้นสุดจากเชฟฝีมือดี การันตีรสชาติถูกปากคนไทย มีเมนูให้เลือกหลากหลายจนตาลาย ไม่ว่าคุณจะชอบกินเส้นแบบไหนทางร้านเขาก็จัดมาให้ได้หมด นอกจากที่โดดเด่นในเรื่องพาสต้าแล้ว อาหารอื่น ๆ ของทางร้านก็รสเลิศไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนแท้ สลัดผักเพิ่มความสดชื่น และยังมีเมนูอาหารอิตาเลียนให้ได้เลือกสรรกันอีกเพียบ แอบกระซิบว่าทางร้านมีหลายสาขา สามารถแวะไปลองได้ที่สาขาใกล้บ้านเลยจ้า 

 

พิกัด : https://goo.gl/maps/KDpdG7k91HhKrCfdA

เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น.

Facebook Page : Mamapasta
 



4. OO Pasta - โซนสามเสน 

“ดื่มด่ำกับพาสต้ารสชาติเข้มข้นถึงใจ ทำใหม่ทุกจาน ใน ร้านพาสต้า เล็ก ๆ แต่ความอร่อยยิ่งใหญ่”
 

ร้านพาสต้า, พาสต้าเส้นสด กทม,

ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ – 00 pasta

 

อีกหนึ่งร้านเด็ดที่ทุกคนห้ามพลาดต้องไปลองชิมพาสต้าเส้นสดสักครั้ง! ทำใหม่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกจาน ด้วยเมนูพาสต้ารสชาติเข้มข้น เครื่องแน่น ๆ ถึงใจ กินพร้อมกับเส้นที่ทำสดใหม่ ได้สัมผัสนุ่มหนึบเคี้ยวเพลิน มาพร้อมเมนูอาหารสไตล์ยุโรปที่น่าลิ้มลองอีกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ขาหมูเยอรมัน เบอร์เกอร์โฮมเมดไส้ทะลัก หรือแม้กระทั่งเมนูฟิวชันสไตล์เอเชียทางร้านเขาก็มีให้เลือกลิ้มลอง ถ้าใครสนใจก็รีบไปสำรองที่นั่งกันเลย เพราะร้านนี้คนแน่นตลอด เดี๋ยวจะพลาดโอกาสพิเศษพาคุณแม่ไปชิมของอร่อย

 

พิกัด : https://goo.gl/maps/yDyhmegGX9dQZ21n7

เวลาเปิดร้าน : วันอังคาร เปิดรอบแรก เวลา 11.00 – 14.00 น. /รอบที่สอง เวลา 17.00 – 21.00 น. 

วันพุธ – วันอาทิตย์ เปิดเวลา 11.00 – 20.00 น.

Facebook Page : 00 pasta

 



5. L’OLIVA Ristorante Italiano & Wine Bar - โซนคลองเตย 

“ยกอิตาลีมาไว้ที่กรุงเทพ กับ ร้านพาสต้า เส้นสด เปิดรับสัมผัสใหม่แบบอร่อยจนลืมไม่ลง”
 

ร้านพาสต้า, พาสต้าเส้นสด กทม

ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ – L’OLIVA Bangkok


อยากพาแม่ไปยุโรปแต่เวลายังไม่ได้ ก็แวะมากินพาสต้าเส้นทำสดที่นี่กันก่อนเลย ลิ้มรสเส้นพาสต้านุ่มหนึบ ความสุกกำลังพอดี กินคู่กับซอสพาสต้าหลากหลายรสชาติ ที่ถูกปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพอย่างพิถีพิถัน คลุกเคล้าจนได้เมนูที่ดีที่สุดมาเสิร์ฟให้คุณ แต่แค่พาสต้าอย่างเดียวอาจจะยังไม่จุใจ ทางร้านก็มีเมนูอาหารยุโรปอีกหลายชนิดให้ได้ลอง การันตีรสชาติแบบอิตาเลียนแท้ ๆ รับรองว่าหายคิดถึง


พิกัด : https://goo.gl/maps/3joG77pUqJJeMZsE9

เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 22.30 น.

Facebook Page : L’OLIVA Bangkok

 



6. La Dotta - โซนทองหล่อ 

“มากินพาสต้าเส้นทำเองแบบสดใหม่ คลุกเคล้ากับซอสสูตรต้นตำรับหลากหลายรสชาติให้เลือกสรร”

ร้านพาสต้า, พาสต้าเส้นสด กทม

ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ – La Dotta


พาชิมเมนูพาสต้าเส้นสดด้วยการรังสรรค์เมนูสูตรต้นตำรับจากเชฟมืออาชีพ ทางร้านมีซอสพาสต้าให้เลือกกันหลากหลายเมนู แถมตัวเส้นที่มีให้เลือกเยอะแบบจุใจ ตอบสนองความต้องการในการกินที่แตกต่างกันออกไป คุณจะได้ลิ้มลองพาสต้าที่ชื่นชอบ ไปพร้อม ๆ กับการค้นหาเมนูโปรดจานใหม่จากทางร้าน ใครที่ชื่นชอบการกินอาหารรสชาติแบบอิตาเลียนแท้ต้องห้ามพลาดการมาลอง ร้านพาสต้า เจ้านี้เลย เราขอการันตีวันแม่ปีนี้ คุณแม่จะต้องประทับใจแบบไม่รู้ลืมกันเลย

 

พิกัด : https://goo.gl/maps/sQTiCfXZMeALxwqE8

เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน รอบแรก 11.00 – 14.30 น. รอบที่สอง 17.00 – 22.00 น.

Facebook Page : La Dotta

 



7. Rossano's Italian - โซนสุขุมวิท 

“จิบไวน์ดี ๆ กิน พาสต้าเส้นสด รสเลิศ กับสัมผัสเหนียวนุ่มสุดฟิน การันตีความอร่อยไม่รู้ลืม”

ร้านพาสต้า, พาสต้าเส้นสด กทม,

ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ – Rossano's Italian Restaurant


กินพาสต้าเส้นทำเองในร้านอาหารอิตาเลียนแบบออริจินอล พาคุณแม่มาจิบไวน์สัมผัสรสชาติแบบต้นตำรับ เหมือนไปนั่งกินอยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังในอิตาลี ด้วยวัตถุดิบชั้นนำ ผ่านการปรุงด้วยรสมือของเชฟที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ออกมาเป็นเมนูพาสต้าแสนอร่อยแบบที่ใครกินก็ต้องชม และ ร้านพาสต้า ร้านนี้ยังมีเมนูอาหารอิตาเลียนเมนูอื่นให้เลือกลิ้มลองความอร่อยอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสเต๊ก รีซอตโต หรือเมนูของหวานก็สามารถสร้างความประทับใจในรสชาติให้กับทุกคนได้แน่นอน

 

พิกัด : https://goo.gl/maps/rhXo1udnseAF5ze8A

เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน รอบแรก 11.30 – 14.30 น. รอบที่สอง 17.00 – 23.00 น. (วันอังคารกับวันพุธมีเฉพาะรอบเย็น)

Facebook Page : Rossano's Italian Restaurant



        หลังจากได้ทัวร์ ร้านพาสต้า เจ้าเด็ดเจ้าดังกันไปแล้ว ก็เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพาคุณแม่สับเท้าก้าวเข้าไปลิ้มลองอาหารแสนอร่อยที่ร้านกันดีกว่า ส่องเมนูโปรดที่โดนใจ หรือจะลองเมนูใหม่ที่น่าโดนก็จัดได้ตามความชอบ สร้างความประทับใจ เก็บเกี่ยวโมเมนต์ดี ๆ กับโอกาสสุดพิเศษ ในบทความต่อไป Waycation จะชวนสายกินไปลองร้านดี ๆ ที่ไหนอีก รอติดตามกันได้เลย
 



Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ พร้อมรวบรวมบทความที่เที่ยว ร้านอาหารและรีวิวที่พักฉบับย่อยง่าย มาไว้ที่นี่ ...