April 10, 2022
1174 Views

ซัมเมอร์นี้ ออกไปปล่อยใจ พักผ่อน ชาร์จพลังชีวิต Waycation ขอแนะนำที่พักเกาะกูดสุดส่วนตัว เงียบ สงบ แถมยังที่มีมุมสวยๆ อัปรูป เรียกไลก์ถล่มทลาย วันนี้มีมาแนะนำถึง 7 ที่พัก 7 สไตล์ จะมีโรงแรม รีสอร์ทไหนบ้าง ไปดูกัน!

 


เช็กอิน 7 ที่พักเกาะกูด หาดทรายสวย ทะเลใสตรงปก!



ที่พักสุดมินิมอลซ่อนตัวในทิวมะพร้าว @ Hideout Koh Kood

         หนึ่งในมาแรงเกาะกูด กับที่พักสไตล์มินิมอลซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นมะพร้าว ที่พักธีมขาวสุดคลีน เข้ากันกับบรรยากาศน้ำทะเลสีฟ้าสดใส Hideout Koh Kood มีที่ห้องพักหลากหลายประเภทและราคา แต่ทุกประเภทล้วนแนบชิดติดธรรมชาติ ด้วยโลเคชั่นเกือบท้ายเกาะ ปลีกตัวแยกออกมาจากโซนอื่นๆ ทำให้ที่นี่เน้นบรรยากาศแบบสงบ ส่วนตัว เน้นความไพรเวท เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง แนะนำไฮไลต์อย่างห้อง Beach Front ห้องพักติดทะเลแนบชิดชายหาดส่วนตัว ตกแต่งสวยเน้นโทนสีขาวครีมผสมผสานกับไม้ไผ่สาน เตียงนุ่มสบาย แอร์เย็นฉ่ำ แถมยังมีวิวหน้าห้องเป็นทะเลใสกริ๊ง 

         ที่นี่รับรองว่าโดนใจทั้งสายกิจกรรมและสายแชะ เพราะมีมุมถ่ายเยอะรูปเยอะมากกกก แถมยังมีกิจกรรมมากมายให้ได้เพลินเพลินแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะพายคายัก, แพดเดิ้ลบอร์ด, ดำน้ำดูปลาบริเวณ หน้าหาด และแวะไปถ่ายเก็บมุมอันซีนของโรงแรมมุมต่างๆ อย่าง เปลกลางน้ำ ชิงช้าคู่ และ Secret Location สุดลับ ที่ต้องมาพิสูจน์ความงามด้วยตาตัวเอง
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/Vs3itE8pvFyVCfdD6
FB : https://www.facebook.com/HideoutKohKood/
Agoda Rating : 8.9/10
Price : เริ่มต้น 4,000 บาท

 


ยกบรรยากาศบาหลีมาไว้ที่เกาะกูด @ Rest Sea Resort Koh Kood

         Rest Sea Resort Koh Kood เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดมินิมอล สไตล์พูลวิลล่าแต่ราคาสบายกระเป๋า ห้องพักเน้นความเป็นส่วนตัว บ้านพักหลังใครหลังมัน มีให้เลือกถึง 3 type คือ Deluxe Pool Villa, Deluxe Villa และ Twin Villa ที่มีทั้งแบบมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่รับรองถูกใจสาวๆ เพราะจะได้โพสต์ท่าถ่ายภาพอย่างไม่เขอะเขิน ภายในห้องพักเน้นสีขาว ครีม ฟ้า ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบธรรมชาติ Rest Sea Resort Koh Kood ตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าว ถือเป็นอีกหนึ่งหาดที่เงียบสงบ น่ามาเยือนได้อารมณ์ติดเกาะ และห้ามพลาด! Blu Beach cafe บีชบาร์เปิดใหม่ในโรงแรม แนบชิดติดทะเล มีเครื่องดื่มและอาหารรสชาติเยี่ยมให้บริการ ยามเย็นออกมานั่งชิลๆ กับบรรยากาศดีๆ ริมชายหาด ถ่ายรูปเล่นให้เม็มเต็ม

ถ้าใครอยากมาหนีมาพักผ่อน ชาร์จแบต ทั้งใกล้ชิดธรรมชาติ น้ำทะเลใสและยังได้บรรยากาศคาเฟ่ บาร์สุดชิคในที่เดียว Rest Sea Resort Koh Kood ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกน่าปักหมุดสำหรับวันหยุดนี้เลย
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/A2N17xnGMwYrWzWN8
FB : https://www.facebook.com/restseakohkood
Agoda Rating : 8.7/10
Price : เริ่มต้น 2,000 บาท

 



พูลวิลล่า 5 ดาวเคียงคู่หาดทรายขาว @ High Season Pool Villa & Spa

                  หาดคลองเจ้า ถูกโหวตว่าเป็นหาดที่สวยที่สุดบนเกาะกูด ซึ่งหาดแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ High Season Pool Villa & Spa รีสอร์ทหรู 5 ดาว ที่เคียงคู่หาดที่ทรายขาวสวยที่สุด ที่พักเน้นความหรูหรา แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติในบรรยากาศพูลวิลล่าส่วนตัว ท้องทะเลสีฟ้าใส ชายหาดสีขาวนวล พร้อมจะสร้างความประทับใจให้วันพักผ่อนสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นทั้งทริปคู่รัก และทริปครอบครัว ก็มี Pool Villa ขนาดใหญ่รับรอง และยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสปา ฟิตเนส โยคะ มวย Cooking Class และสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ขนานไปกับชายหาด ลมโชยเอื่อยๆ ชิลล์ได้ทั้งวัน หรือใครจะเปลี่ยนบรรยากาศสามารถชิลล์บน Bird’s Nest จิบชายามบ่าย พร้อมรอชมทานดินเนอร์ วิวพระอาทิตย์ตกกระทบทะเลหน้าหาด สวยงามและโรแมนติกสุดๆ
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/naduf5KUKTKX8MgZ8
FB : https://www.facebook.com/Highseasonresort
Agoda Rating : 9.2/10
Price : เริ่มต้น 8,000 บาท

 


ทอดกายบนชานระเบียง นอนมองทะเล @ The Beach Natural 


         ใกล้ชิดธรรมชาติสมชื่อรีสอร์ท กับ The Beach Natural รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่อิงแอบแนบชิดธรรมชาติ รีสอร์ทแห่งนี้มีทั้งประเภทห้องพักและวิลล่า ห้องพัก The Beach Villa มีจำนวน 4 หลัง แต่ละหลังถูกตกแต่งเป็น 4 ธีมคือ Sea, Sand, Sun และ Sky หรือจะขยับขึ้นมาใหญ่กว่านั้นอย่างห้อง Tropical Hill View Pool Villa  ก็ตกแต่งสวยงามไม่แพ้กัน โล่งโปร่ง สบายตา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครัน ตามคอนเซ็ปต์ของความเป็นธรรมชาติ ทุกห้องพักล้วนตั้งอยู่ภายใต้ร่มไม้อันแสนร่มรื่น หากได้มาเยือนรีสอร์ทแห่งนี้ช่วงเวลาพระอาทิตย์ใกล้ตกถือเป็นช่วงเวลาที่ห้ามพลาด ต้องหาโอกาสไปเดินเล่นที่สะพานไม้ที่ยื่นลงไปในทะเลสีสวย หรือจะเอนกายหน้าห้องชมพระอาทิตย์ตกกันเป็นคู่ๆ ก็โรแมนติกไม่ใช่น้อย
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/MLtagwJDmGgu7WJ19
FB : https://www.facebook.com/thebeachnatural
Agoda Rating : 8.6/10
Price :  เริ่มต้น 3,000 บาท

 



สวรรค์บนดินมีจริงมีเกาะกูด @ Koh Kood Paradise Beach Resort

           ซึมซับภาพบรรยากาศน้ำทะเลใสๆ รับลมเย็นๆ ภายในสระว่ายน้ำสีส้มอิฐสุดจี๊ดที่ตัดอยู่แนบชิดชายหาด Koh Kood Paradise Beach Resort รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดตะเภา ซึ่งถือเป็นหาดที่มีความกว้างที่สุดบนเกาะกูด ทำให้เราสามารถมานอนอาบแดด ทำกิจกรรมชายหาดได้หลากหลาย 

           รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักหลากหลายประเภท ใครที่อยากลืมตาตื่นมาก็เจอทะเลตรงหน้าห้องพักก็สามารถเลือก ห้องแบบ Beachfront Villa ได้ การตกแต่งของทางรีสอร์ทจะเป็นสไตล์ไทยๆ เน้นโทนน้ำตาลและสีอิฐ กว้างขวาง ปลอดโป่ง สะดวกสบาย บริเวณที่พักก็จะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก และห้องอาหารของที่นี่ก็สด อร่อย สะอาด คุ้มราคา เข้าพักแล้วฝังตัวชาร์จพลังในรีสอร์ทได้ ไม่ต้องออกไปเที่ยวไหนเลย
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/rZgyDKtLtabLetQy6
FB : https://www.facebook.com/KohKoodParadiseBeach
Agoda Rating : 8.4/10
Price : เริ่มต้น 2,000 บาท

 



พักสงบ สนุกกับกิจกรรมทางน้ำ @ Wendy the Pool Resort 

         Wendy the Pool Resort แค่ชื่อก็พอจะบอกเราได้แล้วว่าที่นี่ จุดเด่นคือสระว่ายน้ำแบบ pool access ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของรีสอร์ทแห่งนี้ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตรงกลางเชื่อมห้องพักทั้ง 10 ห้องเข้าด้วยกันถึงแม้รีสอร์ทแห่งนี้จะไม่ได้ใหญ่โต แต่นั่นทำให้เหมาะแก่การพักผ่อนที่แสนสงบ ให้บรรยากาศสำหรับใครที่ต้องการมาชาร์จพลัง หรือมาหาไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน ที่นี่ได้เปรียบในเรื่องของทำเลดี ทะเลใส หาดทรายสวย ที่สำคัญมีแพ็กเกจรวมอาหาร จัดเต็มทุกมื้อ และกิจกรรมหน้าหาดเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ คายัก ตกปลา ล่องเรือใบ เซิร์ฟบอร์ด และอื่นๆ อีกเพียบ หากเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้รับรองว่าฟิน คืนเดียวคงไม่พอ
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/gKvREit9pGkm1PYv8
FB : https://www.facebook.com/Wendythepoolresort
Agoda Rating : 9.3/10
Price : แพ็กเกจ เริ่มต้น 8,600 บาท

 


มุมแชะภาพ ถูกใจสายคอนเทนต์ @ To The Sea The Resort Koh Kood

         อีกหนึ่งโรงแรมยอดฮิต To The Sea The Resort Koh Kood หาดบางเบ้า งานนี้ใครรักการถ่ายรูปต้องเคลียร์เมมให้พร้อม เพราะมุมแชะภาพเค้าเยอะมาก ถือเป็นโรงแรมที่ถูกใจสาย content จริงๆ เพราะบริเวณโรงแรมมีการจัดมุมถ่ายรูปไว้มากมาย ไม่ว่าจะสะพานไม้สีขาวทอดยาวหน้ารีสอร์ท ตู้โทรศัพท์สีขาวริมหาด ชิงช้าสุดชิลล์ที่โอบล้อมไปด้วย้น้ำทะเล จะมุมไหนก็ปังไปหมด 

ใครยังไม่ถูกใจ ขอพร็อพเพิ่มเป็นคายัก หรือแพดเดิลบอร์ด มาถ่ายรูปหรือ พายเล่น ก็มีเซอร์วิสจากทางโรมแรมให้แบบฟรีๆ ส่วนสายกิจกรรมทางน้ำ ห้ามพลาดบริการล่าสุดจากทางโรงแรม กิจกรรมคูลๆ Wakesurfkohkood ท้าเกลียวคลื่น เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิต
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/oAVpJXFwDYApqk9NA
FB : https://www.facebook.com/Totheseakohkood
Agoda Rating : 8.2/10
Price : เริ่มต้น 3,000 บาท


             ฤดูร้อนยังอยู่ รีบหาโอกาสออกไปเที่ยวพักผ่อนรับแดดซัมเมอร์ Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’ ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ 
 


 

Waycation ให้เรื่องเที่ยวเป็น’เรื่องง่ายๆ’

ที่พัก สไตล์บูทีค พรีเมี่ยม พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน ฯลฯ พร้อมสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสําหรับคนชอบเที่ยวแบบครบๆ คุ้มๆ