February 08, 2022
1057 Views

เรื่องวุ่นๆ ของเหล่าทาสทั้งหลาย ที่จะออกไปไหนก็คิดถึงอยากกลับบ้านไปฟัดไอต้าว วันนี้ Waycation พาเที่ยว จัดให้กับ “8 พิกัด Pet Friendly Cafe กลางกรุง ที่จูงน้อนๆ ไปได้” งานนี้จะได้แชร์โมเมนต์ความสุข ความอร่อยร่วมกัน แถมยังได้ถ่ายรูปสวยๆ กับเจ้าน้อนลงไอจีด้วย

 


8 คาเฟ่ Pet-friendly พาเจ้าสี่ขาเที่ยวแบบใกล้กรุงฯ



CRAFT @ Kimpton Maa-Lai Bangkok

craft
 

ใครเป็นเหล่าสาวกน้อนหมา น้อนแมว ต้องเคยเห็นผ่านตา หรือว่าอยู่ใน Wishlist แน่นอน กับคาเฟ่ CRAFT ที่โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok คาเฟ่น้องใหม่ในสวนสีเขียว ถึงแม้จะอยู่ในโรงแรม แต่บรรยากาศร่มรื่นน่าไปเป็นที่สุด สระบัวตรงกลางห้อมล้อมด้วยโซนที่นั่งมากมาย ที่นี่น่ารักและใจดีกับเหล่าน้องขนฟูเป็นที่สุด ทั้งคนทั้งสัตว์เลี้ยงสามารถเอ็นจอยมื้ออร่อยได้พร้อมกัน ทั้ง indoor และ outdoor เลย ส่วนใครที่รักสัตว์แต่ไม่ได้เลี้ยงเอง มาจิบกาแฟส่องน้องๆ ของคนอื่นก็แฮปปี้แล้ว

FB: https://www.facebook.com/CRAFT-106664011206782

พิกัด: https://goo.gl/maps/g8NRSaR7RwUhfdW57


 

The Wood Land 


 

คาเฟ่น้องใหม่ล่าสุดย่านอ่อนนุช ที่เหมือนยกเชียงใหม่ผสมเขาใหญ่มาไว้กลางสุขุมวิท เป็นเหมือนโอเอซิสกลางกรุง space สีเขียวแห่งใหม่ของคนเมือง บรรยากาศสุดร่มรื่นกลางใจธรรมชาติ เน้นตกแต่งงานไม้แนว cabin wood กลมกลืนกับความเป็นป่า สบายตากับพื้นที่สีเขียว ตัวร้านเป็น Open Air ทั้งหมด อากาศปลอดโปร่งมากๆ และที่สำคัญเป็น pet friendly สามารถพาน้องๆ 4 ขามาจิบกาแฟ เดินเล่น ทานอาหารชิลล์ๆ ด้วยกันได้ทั้งครอบครัว

FB: https://www.facebook.com/thewoodlandofficial

พิกัด: https://goo.gl/maps/ZMUGDh7UyFABuoEd8

 

 

Mother May I 


 

เมื่อเหล่าพ่อๆ แม่ๆ อยากเดทจิบไวน์ใสบรรยากาศดีๆ แต่ก็มีน้องๆ ร่วมโมเมนต์ด้วย ก็ปักหมุดไปที่ร้าน Mother May I ได้เลย อาหารไทย อาหารตะวันตก และเมนูฟิวชั่นสุดอร่อย รสชาติต้นตำหรับ ใครสายดื่มไวน์ ก็มีให้เลือกเพียบ โซน outdoor ในสวนของที่นี่ นอกจากจะมีดนตรีสดฟังเพลินๆ แล้ว ยังต้อนรับเจ้าน้องหมา มีบริเวณให้วิ่งเล่นได้ แถมยังเซอร์วิสเซ็ตตะกร้าสำหรับน้องๆ ไว้ดูแลยามขับถ่าย ประกอบน้ำ 1 ขวด, ถุงเก็บขยะ, ทิชชู่, ยาฉีดกันยุง และถาดน้ำให้ด้วย แนะนำให้โทรไปจองโต๊ะก่อนล่วงหน้าเพราะโต๊ะ outdoor มีจำกัดนะ

FB: https://www.facebook.com/mothermayikitchen/

พิกัด: https://goo.gl/maps/TuKn2JSXZLukf8J19

 

 

A Coffee Roaster by li-bra-ry


 

ชวนมาจิบกาแฟที่พื้นที่โกดังเก่าแถวเจริญนคร โครงการ wearhouse30 โครงสร้างโกดังสังกะสีเก่าให้ความรู้สึกเท่ๆ ดิบๆ สำหรับร้าน a coffee roaster by li-bra-ry สามารถนำน้องหมาตัวเล็กเข้าได้ บรรยากาศห้องแอร์สบายๆ พร้อมกาแฟหอมกรุ่นชวนลิ้มลอง ไฮไลต์อยู่ที่กาแฟคั่วเอง เครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่กลางร้านพร้อมเนรมิตกาแฟแก้วโปรดในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมเมล็ดกาแฟมากมายให้เลือกซื้อกลับบ้านได้ ส่วนขนมอบใหม่รสชาติไม่ต้องพูดถึง เพราะคอนเฟิร์มด้วยแบรนด์ li-bra-ry ว่าต้องอร่อยมากแน่นอน

FB: https://www.facebook.com/acoffeeroasterbkk/

พิกัด: https://goo.gl/maps/pV6AVuBhyw82n6NdA


 

The 66 Cottage สุขุมวิท 66


 

อีกหนึ่งพื้นที่ Open Air คาเฟ่สไตล์สวนอังกฤษ ชุ่มฉ่ำใจไปด้วยพื้นที่สีเขียว ต้นไม้น้อยใหญ่เรียงราย ร่มรื่นเหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน สูดอากาศได้เต็มปอด แถมยังต้อนรับเหล่าน้อง 4 ขาด้วย แต่มีกฏเล็กๆ น้อยๆ คือต้องเป็นหมาเล็ก น้ำหนักไม่เกิน 10 กก. เท่านั้น มีพื้นที่วิ่งเล่นให้เจ้าสี่ขาได้ปล่อยพลังอย่างเพลิดเพลิน เหล่าทาสอย่างเราก็ได้เอ็นจอยขนม เครื่องดื่ม และอาหารแสนอร่อย ใครมองหาพื้นที่หลีกหนีความวุ่นวายมาพัก ลองมาเยือนที่ The 66 Cottage ได้นะ แถวอุดมสุขนี่เอง

FB: https://www.facebook.com/The66Cottage/

พิกัด: https://g.page/The66Cottage?share

 


Come Escape Cafe

คาเฟ่สุดคิ้วท์ย่านราชพฤกษ์ ฟีลโฮมมี่ น่ารัก อบอุ่น สไตล์ชวนอังกฤษ เหล่าน้องหมาสามารถเข้ามานั่งเล่นจิบกาแฟพร้อมกับแม่ๆ ได้เลยในโซน outdoor มีกฏระเบียบนิดหน่อยคือถ้าเป็นตัวใหญ่ต้องอยู่ในสายจูง และต้องเตรียมอุปกรณ์ทานอาหารของน้องๆ มาเอง ใครผ่านมาย่านราชพฤกษ์ต้องห้ามพลาด เพราะร้านนี้บรรยากาศน่าพักผ่อน สีขาวสบายตาสุดอบอุ่น และขนมน่ารักมาก เค้กเป็นชิ้นเล็กๆ ตกแต่งน่ารัก อบสดใหม่แบบโฮมเมด แถมยังมีเค้กพิเศษตามเทศกาลด้วย

FB: https://www.facebook.com/comeescapecafe/

พิกัด: https://g.page/comeescapecafe?share


 

ประกาย Prakai Cafe & Cuisine


 

สัมผัสธรรมชาติแบบไม่ต้องไปไกลถึงต่างจังหวัด แค่มาเยือน ประกาย Prakai Cafe & Cuisine ย่านถนนร่มเกล้า มีนบุรี ร้านกว้างขวาง วิวริมน้ำสุดดีย์ มีมุมถ่ายรูปเยอะ ต้อนรับน้องหมา ให้สามารถมาชิลล์ทิ้งตัวดื่มด่ำบรรยากาศสุดชุ่มฉ่ำสบายตากับเจ้านายได้ ตัวร้านมีทั้งโซนสวนหย่อมรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ โซนปิคนิคริมน้ำถ่ายรูปสวย โซนน้ำตกจำลองที่ช่วยคลายความร้อนเพิ่มไอเย็นให้ผู้มาเยือน ในส่วนของอาหาร เมนูที่นี่เด็ดๆ หน้าตาดีทั้งนั้น ที่สำคัญราคาดีย์เวอร๋ บอกเลยว่าแบงค์ 100 มีทอน ปังไม่ไหว! ทั้งถ่ายรูปทั้งตัวร้านและเมนูอาหารลงไอจีได้แบบเริ่ดๆ หรือใครสะดวกช่วงเย็น จะมานั่งจิบเครื่องดื่มริมน้ำฟังดนตรีสดชิลล์ๆ ก็ได้ ที่นี่เปิดทั้งวันเล้ย

FB: https://www.facebook.com/PrakaiCafe/

พิกัด: https://goo.gl/maps/5YG1PPbJUVjKkEJ19

 

 

Chale't Cafe at Wood Park

คาเฟ่แนวไม้ๆ โฮมมี่ สุดอบอุ่น ใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ เป็นมิตรกับทั้งเด็กน้อยและสัตว์เลี้ยง ครบในพื้นที่เดียว ต้อนรับทั้งครอบครัวได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน คาเฟ่ Chale't Cafe at Wood Park มีพื้นที่กว้างขวาง มีห้องเด็กเล่น สนามทราย และสนามหญ้าที่สามารถให้น้องๆได้วิ่งเล่น เสริมสร้างพัฒนาการแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตกเย็นต้องห้ามพลาดเมนูไฮไลต์อย่างปิ้งย่าง BBQ และ หมูกระทะ เมนูเด็ดของทางร้าน พ่อแม่อิ่มอร่อยสบายๆ น้องหมากับลูกๆ วิ่งเล่นได้แบบปลอดภัยหายห่วง

FB: https://www.facebook.com/woodmoodbychalet/

พิกัด: https://goo.gl/maps/TPHwTGRo7sGjK4nc7