April 10, 2021
1621 Views

ฤดูร้อนกับทะเลมันขาดกันไม่ได้จริงๆ กำลังจะก้าวเข้าสู่เดือนเมษา เดือนแห่งวันหยุดยาวที่ใครๆ ก็รอคอย ร้อนๆ แบบนี้ยิ่งควรค่าแก่การออกไปพักผ่อน แน่นอนว่า“หัวหิน” เป็น Top List ลำดับต้นๆ ที่ใครๆ ก็อยากไป เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพ ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ...แถมยังมีรีสอร์ทสวยๆ หลากหลายแนว เลือกได้ตามงบ พร้อมให้ได้ลิ้มลองประสบการณ์พักผ่อนในบรรยากาศใหม่ๆ ไม่รู้ว่าพักร้อนครั้งนี้ จะร้อนกว่าเดิมไหม เพราะเราจัดลำดับสุดฮอต "5 สไตล์ รีสอร์ทหรูบูทีค ริมทะเลหัวหิน" ที่ใครๆ ก็อยากไปมาไว้ที่นี่แล้ว

 



​5 สไตล์ รีสอร์ทหรูบูทีค ริมทะเลหัวหิน        
 


 

(1) เติมเต็มความสนุก กิจกรรมอัดแน่น "SO Sofitel Hua hin"

      Waycation พาเที่ยวแบบอินเทรนด์กว่าใคร นาทีนี้ So Sofitel Huahin ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งสำหรับโรงแรมริมทะเลหัวหินที่หลายๆ คนหมายปอง ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและขึ้นชื่อเรื่องกิจกรรมสุดคูล ทำให้หลายๆ คน อยากจะใช้เวลาวันหยุดไปกับกิจกรรมมากมายที่นี่
 

 SO SOFITEL huahin
Signature pool with WIBIT
 

คอนเซ็ปต์ของโรงแรม ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่สุดผ่อนคลาย เข้าพักที่นี่เหมือนได้หยุดเวลาไว้แล้วเพลิดเพลินท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ พื้นที่โดยรอบโรงแรมเต็มไปด้วยชิ้นงานศิลปะ งานดีไซน์ที่ช่วยบันดาลให้โรงแรมมีชีวิตชีวา รื่นรมย์ในพื้นที่งานศิลป์ขนาดใหญ่ ห้องพักแบ่งเป็น 2 ธีมหลัก ที่ยังคงคอนเซปต์ความงดงามที่ผนวกจากศิลปะและธรรมชาติ

ห้องพักธีม SO Arty เน้นการสะท้อนเอกลักษณ์ความงดงามของศิลปะร่วมสมัย และ ธีม SO Nature ที่มอบความสงบแบบใกล้ชิดธรรมชาติ มาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขที่นี่ อย่าลังเลที่จะเลือกห้องพักที่ถูกใจในสไตล์คุณเชียวละ 

SO Arty & SO Nature


Highlight (ห้ามพลาด)  

ขอตามเทรนด์สุดฮิตที่สุดในตอนนี้...หนีไม่พ้น Track Surfskate ริมทะเล ที่การันตีว่าวิวสวยมาก สวรรค์ของ Surf Skaters กับการไถบอร์ดเลียบทะเลยาวๆ รับลมทะเลเพลินๆ ได้ฟีลเหมือนไถสเก็ตอยู่เมืองนอกไม่มีผิด จะมือสมัครเล่น หรือ Professional รับรองว่าต้องหลงรัก!  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายกับสระว่ายน้ำ Signature Pool พร้อมเครื่องเล่นกลางน้ำ Wibit สุดมันส์ และสนาม Mini Golf 18 หลุม รวมไว้แล้วที่นี่! 
 


Track Bicycle & Surfskate

 

Waycation มอบดีลที่พักสไตล์บูทีคสุดคุ้มเพื่อคุณ @So Sofitel Huahin คลิกที่นี่!

 
 

(2) ความงดงามแบบไทย รื่นรมย์ในธรรมชาติ @ The Palayana Huahin

       รีสอร์ทบูทีค ริมทะเลชะอำ - หัวหิน โดดเด่นด้วยที่พักสไตล์ไทยผสานความงามโอบล้อมด้วยธรรมชาติอย่างลงตัวเน้นการพักผ่อนที่เงียบสงบแสนอบอุ่น ถือเป็นห้วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง
 


      ที่นี่ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งบนตัวอาคาร และไฮไลท์อย่างห้องพักประเภท Pool Villa ที่เนรมิตศาลาทรงไทยร่วมสมัยเป็นบ้านพักส่วนตัว  พื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ห้อมล้อมด้วยต้นไม้ จะเอนกายลงบนเตียงนุ่ม หรือทอดกายในสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบใกล้ชิดธรรมชาติก็ฟินทั้งนั้น

The Palayana

One bedroom Pool villa 

 
เพลิดเพลินกับบรรยากาศห้องพักแล้ว อย่าลืมลองไปสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์ส่วนตัวริมทะเล เอ็นจอยภูมิทัศน์ที่งดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ผสานความโรแมนติกของหาดทรายขาวเนียนละเอียด ดื่มด่ำมื้ออาหารสุดพิเศษรังสรรค์จากเชฟฝีมือสุดปราณีต ที่พร้อมจะเนรมิตวันหยุดนี้ให้เปี่ยมไปด้วยความประทับใจ อิ่มท้องไม่พอ ต้องชาร์จพลังใจกลับไปให้เต็มอิ่มด้วย

 

  

The beach & Dinner @ The Palayana

 
 

(3) ผ่อนคลายในบรรยากาศสปาสุดพรีเมี่ยม @ The Barai Resort & Spa Huahin

 
          หลายคนอาจจะคุ้นเคย The Barai มาจาก สปา แต่ที่นี่... ยังเป็นรีสอร์ทหรูบูทีคสไตล์วิลล่าอีกด้วย ใครชอบบรรยากาศต้นไม้ในสวน รับรองไม่ผิดหวัง เพราะห้องพักที่นี่ ร่มรื่น กว้างขวาง เต็มเปี่ยมด้วยความสบายและเป็นส่วนตัว มีห้องพักเพียง 8 ห้องเท่านั้น ทุกห้องพัก สามารถเลือกทำสปาส่วนตัวจากในห้องได้เลย

 

the barai huahin

The Private spa zone & Accommodation


      นอกจากนี้ ยังมุมเอาใจสายแชะ ถ่ายรูป ห้ามพลาด! ควรไปที่ใช้บริการที่โซนสปา ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของโรงแรมนี้ เพราะไม่เพียงแต่จะมอบความผ่อนคลายจาก Therapist มืออาชีพ แต่ยังเป็นจุดเช็กอินที่ใครๆ ก็ต้องแวะเวียนมาถ่ายรูป ด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามที่ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะขอม อันเป็นที่มาของชื่อ The Barai ที่มีความหมายในภาษาขอมว่า "บ่อน้ำ" จึงทำให้บ่อน้ำกลายเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของโรงแรมแห่งนี้ที่ใครๆ ก็นึกถึง
 


การออกแบบเส้น แสง และเงา ช่วยให้โรงแรมดูมีมิติ บรรยากาศสปาของที่นี่ อลังการราวกับได้ไปเยือนนครวัดที่มีความร่วมสมัย ทั้งการตกแต่งที่น่าอัศจรรย์ การบริการชั้นเลิศ ควบคู่ไปกับหลากหลายแพ็กเกจทรีทเม้นท์สุดพรีเมี่ยม ทำให้ The Barai  กลายเป็นรีสอร์ทบูทีคหัวหินที่ครองใจหลายๆ คนและฝันอยากจะมาเยือนกันทั้งนั้น
 

 

(4) พักผ่อนนอนฟังเสียงคลื่นพร้อมสัตว์เลี้ยงตัวโปรด @ X2 Kui Buri Resort

 
        เดินทางจากหัวหินไม่ไกล ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ก็ถึง X2 Kui buri Resort ที่รอต้อนรับทั้งคุณและครอบครัว รวมถึงเจ้าน้องๆ สัตว์เลี้ยง 4 ขาที่คุณรัก ที่รีสอร๋ทแห่งนี้ใกล้ชิดทะเลเพียงก้าวเดิน อากาศสดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อน เอกลักษณ์ของที่นี่ คือ ห้องพักแบบ Villa ส่วนตัวติดทะเล สไตล์โมเดิร์น เน้นการตกแต่งด้วยไม้กับหินเป็นใหญ่ เหมาะกับคนที่มองหาความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน และต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง
 

X2 Kui Buri


จะนอนเอนกายบนเปล ฟังเสียงคลื่นกระทบชายฝั่ง หรือจะแช่น้ำในพูลวิลล่าส่วนตัวก็ชิลล์ได้ทั้งวัน โอกาสทองของสาวๆ จะได้อวดชุดว่ายน้ำคอลเล็กชั่นใหม่ใน Private Pool แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว จะจิบ Afternoon Tea ริมสระยามบ่าย แล้วต่อด้วย Floating Breakfast ยามเช้าวันถัดไปก็ยังได้

อีกหนึ่งไฮไลท์คือ ที่นี่เป็น Pet Friendly Resort ที่พร้อมจะต้อนรับเหล่าน้องๆ สี่ขาให้ได้มาเที่ยวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งบ้าน มีพื้นที่กว้างขวางให้วิ่งเล่นไม่มีเบื่อ เข้าพักที่นี่รับรองว่าคุณจะมีความสุขทั้งครอบครัว แทบจะไม่ต้องออกไปไหนเลย
 
 
 

(5) ย้อนยุคไปในมนต์เสน่ห์แห่งความคลาสสิค @Devasom Hua Hin


Waycation พาเที่ยวแบบวินเทจกันบ้างกับรีสอร์ทสไตล์บูทีคที่ตั้งอยู่หน้าชายหาดส่วนตัว แค่เพียงชื่อ เทวาศรม ที่มีความหมายว่า "อาศรมของเหล่าเทวดา" ก็พอจะบ่งบอกได้ว่ารีสอร์ทบูทีคแห่งนี้จะงดงามเพียงไหน ความประทับใจตั้งแต่แรกพบเมื่อได้เยือนอาศรมของเหล่าเทวดา ก็เหมือนโดนมนต์เสน่ห์ความเป็นหัวหินสะกดไว้ คฤหาสน์ย้อนยุคหลังงาม ถูกนำเสนอผ่านการตกแต่งอันหรูหราผสานกับความงดงามแบบไทย
 

Devasom

ที่นี่ มีห้องพักเพียง 24 ห้องเท่านั้น และมีความพิเศษ คือ ทุกห้องพักหันหน้าเข้าหาทะเล สามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดชิลล์ของทะเลหัวหินได้จากห้องพักที่แสนสบาย กว้างขวาง เตียงนอนนุ่ม มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เน้นการตกแต่งสไตล์วินเทจ โทนสีอบอุ่น เครื่องเรือนแอนทีค สร้างบรรยากาศเรโทรอันทรงเสน่ห์ให้วันพักผ่อนมีคุณค่ากว่าที่เคย

ลองหาเวลาวันหยุดนี้ให้ตัวคุณได้ออกมาสัมผัสมนต์เสน่ห์ความคลาสสิคในรีสอร์ทสไตล์บูทีค ที่จะทำให้หัวใจคุณอบอุ่นราวกับได้ย้อนวันวานเลยทีเดียว